วันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

“โดม” ปลื้ม “กัสจัง” ฟังคำสอน ยอมเปลี่ยนแปลงตัวเองในทางที่ดีขึ้น

“โดม” บอกเผลอแป๊บเดียวก็คบกับ “กัสจัง” มา 9 เดือนแล้ว แย้มอาจมีของขวัญเซอร์ไพรส์ครบรอบ 1 ปี ชมอีกฝ่ายน่ารักเสมอต้นเสมอปลาย ปลื้มปริ่มที่แฟนสาวฟังคำสอน และยอมเปลี่ยนแปลงตัวเองในทางที่ดีขึ้น

เผลอแป๊บๆ คู่รักหนุ่ม “โดม ปกรณ์ ลัม” กับสาวแบ๊ว “กัสจัง จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล” ก็รักกันมา 9 เดือนแล้ว แถมราบรื่นกว่าที่คิด และก่อนหน้านี้ทางฝ่ายของสาวกัสจัง ได้ออกมาชมโดมว่าไม่เคยน่ารักน้อยลงเลย ก่อนขู่ทิ้งท้ายว่าก็ลองไม่น่ารักเหมือนเดิมสิโดนแน่! ซึ่งพอมีโอกาสได้เจอโดม ถามถึงกรณีดังกล่าว เจ้าตัวก็ตอบอย่างอารมณ์ดีว่า…

“น้องเขาพูดขนาดนั้นเลย (หัวเราะ) ก็เผลอแป๊ปเดียวครับ 9 เดือนแล้วครับ มันก็ดูเร็วเหมือนกัน ก็คบกันมาเรื่อยๆ ด้วยความที่ว่า เราพยายามไม่ได้ซีเรียส คือมองเป็นเรื่องง่าย เรื่องสนุก ทำให้มันชิลๆ ไป ก็เร็วดี แต่เรื่องขู่นี่ไม่รู้นะ เพิ่งรู้เนี่ยเมื่อกี้ (กัสจังบอกแอบมีเซอร์ไพรส์?) จริงเหรอครับ(ยิ้ม) มันก็ตื่นเต้น คนนี้เขาก็มีพลังเยอะ น่าจะทำอะไรเซอร์ไพรส์ได้ใช้ได้อยู่ครับ ผมก็น่าจะมีของขวัญให้เขาซักอัน แต่ตอนนี้ยังไม่รู้เลยครับว่าเป็นอะไร ยังไม่ได้คิด”

“น้องเขาก็ยังเหมือนเดิมตลอดครับ แต่ช่วงนี้น้องอาจจะทำงานเยอะขึ้น แต่จริงๆ เขาก็ยังน่ารักของเขาเหมือนเดิม ที่เขาบอกว่าคบผมแล้วโตขึ้น คือเวลาที่เราคบกัน ก็ต้องสอนกันใช่ไหมครับ ก็พยายามให้อย่างบาง อย่างเรารู้ว่าเขาเด็กมาก ก็พยายามเหมือนกับเด็กยังไงก็ต้องโต พยายามสอนให้ในสิ่งที่คิดว่าน่าจะเป็นสิ่งที่ดีสำหรับเขา แต่เขาก็เร็วนะ เขาก็พยายามปรับปรุงเปลี่ยนแปลงครับ”

บอกแม้จะไม่ค่อยมีเวลา แต่ก็พยายามหาเวลาเติมหวานเรื่อยๆ ส่วนควงเที่ยวต่างจังหวัดนานๆ จะไปที

“ไปต่างจังหวัดนานๆ ครับ ไม่บ่อยครับ มีไปล่าสุดเลยก็คือไปลพบุรี แต่ก็ไม่บ่อยครับ นานๆ สองสามเดือนไป แต่ก็ต้องยอมรับว่าเราไม่ค่อยว่างตรงกัน ผมก็ไปต่างจังหวัดบ่อยช่วงนี้ แต่ก็ทำให้เหมือนเดิม ก็พยายามไม่เอาคนอื่นเข้ามายุ่งแค่นั้นเอง ช่วงนี้งานเยอะ จบละครผมก็จะทำเพลง แล้วตอนนี้ค่ายเพลงก็กำลังจะได้ศิลปินครบที่จะทำอัลบั้มเปิด จะทำงานเปิดค่ายแบบเป็นเรื่องเป็นราวแล้ว เลยไม่ค่อยว่าง แต่น้องก็โอเค”

เผยตอนนี้สุขภาพดีขึ้น บอก “กัสจัง” ดูแลแค่หัวใจก็พอ

“ก็ดีครับ ดีขึ้นครับ หน้าตาดูสดใสขึ้น แล้วก็พยายามออกกำลังกายนะครับตอนนี้ เหมือนคิวละครเบาลงแล้ว อีกเดือนเดียวผมก็จะปิดละคร ผมก็จะกลับมาออกกำลังกายแบบจริงจัง กลับมาฟิตหน่อยครับ เคยเป็นเยอะมากเลยครับ มันก็จะเป็น กรดไหลย้อน ข้างในเราไม่ค่อยดีเลยนะครับ เป็นเกี่ยวกับกระเพาะครับ ตอนนี้ก็โอเค ก็ดีขึ้นแล้วครับ ต้องนอนเยอะๆ ครับ เที่ยวน้อยๆ”

“ก็อาชีพเรานะครับ เราเป็นดีเจด้วย เราเล่นคอนเสิร์ตด้วย แล้วเราก็มาเล่นละครอีก มีทั้งงานกลางวันและงานกลางคืน บางคนมีงานกลางวันกลางคืนกลับบ้านไปนอน เรากลับบ้านไม่ได้นอนเราก็ต้องทำงาน น้องให้ดูแลแค่เรื่องหัวใจก็พอแล้วครับ ก็ถ้าข้างในมันดี ข้างนอกก็ดีครับ ตอนนี้คงที่ครับ(ยิ้ม)”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น