วันพุธที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

“ธงธง” เปิดตัวหวานใจหนุ่มในเครื่องแบบ พร้อมควงรับปริญญาเช้านี้ที่ จุฬาฯ

“ธงธง มกจ๊ก” รับมีหวานใจเป็นหนุ่มในเครื่องแบบ เผยพบรักกันในสถานปฏิบัติธรรม สถานะถือเป็นคนในครอบครัว เพราะไม่กล้าเรียกแฟน กลัวกระทบสังคมส่วนใหญ่เอาเป็นแบบอย่าง ยันตลกอักษรย่อ ธ. ไปซื้อบริหารเด็กผู้ชายที่ราชบุรี ไม่ใช่ตน บอกไม่รู้จะไปซื้อไกลถึงโน่นทำไม กรุงเทพก็มี และอีกอย่างตนก็เลิกเที่ยวมา 7-8 ปีแล้ว



ไม่เคยออกมาชี้ชัดถึงสถานะเพศที่ 3 ของตัวเองเลยสักครั้ง สำหรับนักแสดงตลก “ธงธง มกจ๊ก” แต่ล่าสุดเจ้าตัวก็ยอมเปิดใจยอมรับเต็มปากว่า ตอนนี้กำลังมีความรัก และแง้มให้ฟังว่าเป็นหนุ่มในเครื่องแบบ โดยจะควงมาเปิดตัวให้สื่อได้พบหน้าในวันที่ตนรับปริญญาที่ คณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในวันเช้าวันที่ 19 ก.ค.นี้ ซึ่งธงธงก็เผยว่าหัวใจตอนนี้เป็นสีชมพู แต่ไม่กล้าระบุสถานะแฟนเพราะกลัวกระทบต่อสังคม

“ต้องบอกว่าไม่ใช่แฟนอ่ะ เขาเรียกว่า...ไม่รู้จะหานิยามว่าอะไรดี ให้คนที่ฟังแล้วไม่ตะขิดตะขวงใจ เอาเป็นว่าตอนนี้เราเป็นครอบครัวเดียวกันแล้วได้มั้ย คือตอนนี้พ่อแม่เขากับพ่อแม่เรารู้สึกว่าเราเป็นครอบครัวเดียวกันแล้ว อาทิตย์ที่แล้วแม่เราไม่สบายเขาก็มาเฝ้า มันไม่ใช่แฟน ต้องบอกเลยไม่ใช่แฟน เราเป็นครอบครัวเดียวกันมา 6 เดือนแล้ว”

“ชอบเขาเพราะครอบครัวเขานิสัยดีนะ เป็นคนจริงใจ ครอบครัวเขาดี แล้วที่สำคัญมาทางสายบุญ เราไปปิ๊งกันตอนที่เขามาปฏิบัติธรรมกับแม่เขา แล้วเราก็ชอบทำบุญ ก็ไปเจอกันที่นั่น เขาเห็นเราแล้วถูกชะตา ก็เลยชวนเราเป็นลูกบุญธรรม ตอนนี้เรา 2 คนเลยมีคุณแม่บุญธรรมคนเดียวกัน เราเป็นครอบครัวเดียวกัน เรารักกันได้ เราเป็นคนในครอบครัว เป็นทหารจริงรึเปล่า เอาเป็นว่าวันพฤหัสฯก็จะรู้ว่าเขาเป็นอะไรนะ เพราะเราจะรับปริญญาที่จุฬาฯ คณะรัฐศาสตร์นะ”

“อายุห่างกันเยอะมั้ยก็ 10 ปีนะ ก็บอกแล้วว่าเป็นพี่น้องกัน ใครมากใครน้อยไม่ต้องไปเอา แต่ถึงจะอายุห่างกันก็ไม่มีปัญหาอะไร ก็แค่เปิดตัวคนในครอบครัวคนใหม่ ในวันรับปริญญาเท่านั้นเอง ไม่มีอะไรเลย เราไม่ใช่แฟนกันไง อย่างที่บอก ต้องบอกว่าเราอยากจะหาคำจำกัดความในมุมมองความรักครั้งนี้”

“ต้องบอกว่ามันเป็นความรักจริง แต่เราจะหาคำจำกัดความยังไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นหัวหน้าหน่วยงานเขา ครอบครัวเขา ครอบครัวเรา ประชาชน เด็กรุ่นใหม่ ประชาชนต่างๆ ที่มองดูอยู่ ที่ดูแล้วอาจจะอยากทำตาม เราก็ไม่รู้ว่ามันจะเป็นตัวอย่างที่ดีหรือไม่ เราเลยไม่อยากจะสรุปว่ามันคือแฟนนะ เราเลยหานิยามความรักครั้งนี้ไม่ได้ ที่ฟังแล้วคนอื่นไม่ตะขิดตะขวงใจ”

“กับกระแสข่าวที่จะตามมา เรื่องนี้ตัวเราเองไม่ซีเรียสนะ แต่ว่าเราสงสารเขา เพราะเขาไม่ใช่คนในวงการ ตัวเรานี่ฟรี ฟรีเดย์ เขารู้แล้วตอนนี้ เมื่อกี้ก่อนสัมภาษณ์ก็โทร.ไปบอกเขาว่าจะพูดเรื่องนี้นะ เขาก็โอเคอยู่ ก็แค่ถ่ายรูปเฉยๆ แล้วกันเนอะ”

ส่วนกระแสข่าวในอินเตอร์เน็ตที่ว่ามีนักแสดงตลกอักษรย่อ ธ. ชอบไปซื้อบริหารเด็กผู้ชายที่ จ. ราชบุรี ซึ่งหลายคนเข้าใจว่าเป็นตนนั้นก็ได้เคลียร์ชัดทันทีว่า...

“ในอินเตอร์เน็ตถามว่ามีข้อมูลจริงด้วยเหรอ ก็ไม่รู้สินะ แต่เราขอยืนยันตรงนี้ว่าไม่ใช่เราแน่นอน มีคนมาถามมั้ย มี มีเพื่อนมาถาม ซึ่งเพื่อนก็ขำอยู่เพราะมันเคยมีคนลงข่าวว่าเราไปเที่ยวที่ลำสาลี(ย่านบาร์เกย์) ซึ่งเราไม่ได้เที่ยวนานแล้วตั้งแต่เรามาปฎิบัติธรรม 7-8 ปีได้แล้ว และที่ที่เราเคยไปเที่ยวคือ อตก. เราไม่เคยไปเที่ยวแถวลำสาลีด้วยซ้ำ”

“ข่าวก็นั่งเทียนเขียน ต้องบอกว่าบ้านคุณจตุรงค์ มกจ๊กก็อยู่ที่ราชบุรี เราก็ไปที่นั่นบ่อย แต่ถ้าถามว่าเราไปซื้อบริการถึงที่ราชบุรีมั้ย เพื่อสิ่งใด ในกรุงเทพก็มี เราไม่เคยได้อ่านนะ มีแต่คนมาเล่าให้ฟัง พอได้ยินแล้วก็เฉยๆ นะ ไม่โกรธเพราะมันไม่ใช่เรา ก็ไม่รู้ว่าจะโกรธไปทำไม เฉยๆ ฉันเป็นดีนี่ ฉันไม่เก็บมาใส่ใจ(หัวเราะ) เพราะเรามีคนรู้ใจอยู่แล้วไง(ทำท่าเขิน)”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น