วันอังคารที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

“แพท” แฮปปี้กะเทย “เอมมี่” ขอโทษที่ปากโป้งแฉโมหน้าที่เดียวกัน

“แพท” เผยสัมพันธ์ “นิว” ชะงัก เพราะปัญหาเรื่องเวลา บอกตนเปิดใจคุยแค่คนเดียว เจ้าตัวแฮปปี้กะเทย “เอมมี่” ขอโทษ หลังปล่อยข่าวโมหน้าที่เดียวกัน ยันไม่ถือโทษโกรธ คิดเสียว่าเข้าใจผิดกัน


หลายคนยังติดตามเรื่องราวความรักของสาว “แพท ณปภา ตันตระกูล” กับนักธุรกิจหนุ่ม “นิว” หลังจากที่สะดุดไปเพราะข่าว ล่าสุด แม้ว่าทั้งคู่จะกลับมาจูนกันใหม่ และไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย จนเหมือนว่าความสัมพันธ์ไปต่อติด และชัดเจนมากขึ้น แต่ในความเป็นจริงสาวแพทกลับบอกว่า ยังมีปัญหาเรื่องของเวลา ทำให้ความสัมพันธ์สะดุดหยุดชะงักไม่คืบหน้าสักที

“ไม่มีอะไรคืบหน้าเลย ตอนนี้ก็ยังเป็นเพื่อนกันค่ะ เป็นเพื่อนกันยาวๆ เลย ถามว่า จะพัฒนามั้ย ยังไม่แน่ใจเลย มันยังมีอีกหลายๆ จุด เวลาด้วย ความเข้าใจบางสิ่งบางอย่างด้วย แพทตอบไม่ได้จริงๆ ว่ามันจะดีขึ้นกว่านี้อีกรึเปล่า ถ้าถามแพทวันนี้ ยังตอบไม่ได้เลย”

“ถามว่า ยังคุยกันมั้ย มีบ้างค่ะ เหมือนเวลามันไม่ได้ค่ะ แพททำงานตั้งแต่ 6 โมงถึง 4 ทุ่ม เขาก็ไม่มีเวลาค่ะ เวลามันก็ไม่ได้ ก็เลยยากค่ะ ก็ค่อยๆ เข้าใจกันไปเรื่อยๆ ดีกว่า มันเป็นเรื่องของคน 2 คน เรายังใช้คำว่าเพื่อนกันอยู่ แพทก็ไม่รู้จะไปทางไหนเหมือนกัน แพทก็ตอบได้เท่านี้ ถามว่ายังมีโอกาสลุ้นมั้ย ก็ต้องดูกันต่อไปค่ะ ตัวแพทก็คุยกับเขาแค่คนเดียวไม่มีคนอื่นเข้ามาด้วย”

เผย กะเทย “เอมมี่ รัชฎา ครุฑรามาศ” โทร.มาขอโทษหลังปล่อยข่าวตนทำศัลยกรรมที่เดียวกัน ยันไม่โกรธไม่ถือสา คิดเสียว่าเข้าใจผิดกัน

“ไม่มีอะไรเลย หลังจากวันที่แพทให้สัมภาษณ์ น้องเขาก็โทร.มาขอโทษแล้ว ก็โอเคไม่มีอะไร เราไม่ได้รู้เรื่องเลย ก็เป็นข่าว เลยบอกว่าเป็นส่วนของน้องเลยที่จะทำอะไรยังไง ถามว่าโกรธมั้ย ไม่โกรธเลย ต้องบอกก่อนว่าแพทงง ไม่ได้เข้าใจถึงจุดประสงค์ต่างๆ นานา พอเขาขอโทษ เราก็โอเคแล้ว ทุกคนเข้าใจตรงกันก็โอเคแล้ว มันไม่มีอะไรเลย ถือว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิดแล้วกัน”


ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น