วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

“อั้ม” ไม่รู้ “แอมป์” ส่งดอกไม้ พร้อมข้อความรักเสมอมาให้ถึงงาน

“อั้ม” ไม่รู้ “แอมป์” ส่งดอกไม้พร้อมข้อความรักเสมอมาให้ถึงงานอีเวนต์ บอกเป็นคนชอบดอกไม้มาก แจงให้ของขวัญไม่สำคัญเท่าดอกไม้ เผยลงรูปตัวเองตอนเด็กกับผู้ชายคนหนึ่งคู่กันในอินสตาแกรม ให้ทายกันเล่นๆ แต่ไม่ยอมเฉลยว่า เด็กผู้ชายคนนั้น คือ หนุ่มแอมป์หรือไม่


ดอกไม้ปริศนาพร้อมข้อความ "รักเสมอ แอม"

เล่นเอาเซอร์ไพรส์กลางงาน เมื่อจู่ๆ ก็มีดอกไม้ช่อโตปริศนาส่งถึงสาว “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ในงาน “AIS World of Champion” The World Class Racing in Singapore ที่เซ็นทรัลเวิลด์ แถมผู้สื่อข่าวแอบเห็นการ์ดหรูเขียนข้อความไว้ว่า “รักเสมอ แอมป์” ทำเอาหลายคนคิดว่า หนุ่มแอมป์ที่ส่งดอกไม้มาให้ จะใช่หนุ่ม “แอมป์ พิธาน องค์โฆษิต” ที่ว่ากันว่า เป็นหนุ่มที่ได้ครอบครองจิตใจของสาวอั้มอยู่รึเปล่า เมื่อสอบถามกับสาวอั้ม เจ้าตัวบอกได้รับดอกไม้บ่อย แถมยังบอกเป็นนัยอีกว่า ของไม่สำคัญเท่าดอกไม้

“ก็เพิ่งเห็นเหมือนกัน ก็เฉยๆ ค่ะ ยังไม่รู้ว่าอะไรใครให้มา ต้องดูก่อน ยังไม่ได้ถามเลยว่าใครให้มา ต้องไปดูก่อน จริงๆ แล้วอั้มเป็นคนชอบดอกไม้ ของไม่สำคัญเท่าดอกไม้ ทุกคนก็รู้ว่าอั้มชอบสีม่วง กับแอมป์ก็ยังคุยเป็นเพื่อนๆ กันอยู่นะ ยังไม่อยากจะระบุอะไร เพราะไม่อยากจะให้ไปขุดคุ้ย”

“คุยเป็นเพื่อนๆ กันเรื่อยๆ (แต่ในช่อดอกไม้มีข้อความว่า รักเสมอ จากแอมป์นะ?) เพิ่งรู้จริงๆว่ามีดอกไม้ส่งมาให้ สาบานได้ว่ายังไม่เห็นข้อความ ก็ดีใจค่ะ ขอบคุณค่ะ อั้มไม่ได้บอกว่าเป็นแอมป์ ดอกไม้นี่ก็ไม่รู้ว่าของแอมป์รึเปล่าด้วย เพราะอั้มยังไม่เห็น ส่วนมากถ้าจะมีก็จะเป็นเทศกาล หรือไม่ก็งานเปิดตัวตามงานต่างๆ อะไรทำนองนี้ ก็ได้รับดอกไม้ค่อนข้างบ่อย”

เผยลงรูปตัวเองตอนเด็กกับผู้ชายอีกคนหนึ่งคู่กันในอินสตาแกรม แค่ลงเล่นๆ เฉยๆ แบบเพื่อนกัน บอกคนชมว่าหน้าเหมือนกันตอนเด็กๆ แต่ไม่ขอบอกว่าผู้ชายคนนั้นเป็นใคร ใช่หนุ่ม “แอมป์” รึเปล่า

“เป็นเพื่อนกันนะ เล่นให้ทายกันเล่นๆ เพราะหน้าเหมือนกันตอนเด็กๆ ระบุไม่ได้ค่ะ ว่าเด็กผู้ชายคนนั้นเป็นใคร อยากบอกก็จะบอกเอง จริงๆ ก็ถ่ายเล่นไว้กับเพื่อนหลายๆ คน ไม่ใช่แค่เด็กผู้ชายคนนั้น ลงกับทุกคน กับลูกเพื่อน เอามาลงเพื่อมาดูว่ามีความเปลี่ยนแปลงยังไง หน้าเหมือนกันรึเปล่า (เขาว่าหน้าเหมือนกันจะเป็นเนื้อคู่กันเชื่อมั้ย?) ไม่ค่อยเชื่อค่ะ เพราะว่าอั้มเองก็หน้าเหมือนหลายคนเหมือนกัน ก็ยังไม่ได้คู่กันสักที ไม่มีความหมายอะไรกับรูปนี้ แค่อยากเอามาลงให้รู้ว่าหน้าเหมือนกันจังเลย ก็ตกใจ และดีใจที่เมื่อก่อนตอนเด็กๆ มีคนหน้าเหมือนกัน”

เซ็งถูกมองลงรูปกระเป๋าแบรนด์เนมแข่งกับนางเอกสาว “ชมพู่ อารยา เอฮาร์เก็ต”

“อั้มเป็นคนไม่ได้ดูของใครเลยจริงๆ ไม่รู้เรื่องของใครเลย ของอั้มใบนี้ก็เพิ่งซื้อ ใบอื่นๆ ก็มีมานานแล้ว อั้มก็มีของอั้มเรื่อยๆ ปกติ ส่วนมากจะไม่ค่อยได้ลงรูปกระเป๋า จะไม่ค่อยได้ลงว่าตัวเองถือเท่าไหร่ โดนจับตาตลอดเวลา ก็เซ็งนิดหน่อย เพราะเราไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน กระเป๋ามันไม่ได้มีใบเดียวในโลกนี้ ใครจะถือก็ได้ ส่วนราคาเท่าไหร่ก็ว่ากันไป เราก็มีของเราในปริมาณที่พอมี ไม่ได้มีมาก ไม่ได้บ้า ไม่ได้ซื้อตลอด ซื้อก็เงินเรา”

เผยช่วงนี้ออกกำลังกายบ่อย เพราะอยากผอมกว่านี้ บวกกับสุขภาพที่ปวดขาบ่อยๆ

“ช่วงนี้ไปออกกำลังกายบ่อยมาก เพราะอยากจะผอมกว่านี้ ไม่ใช่ว่าจะมีโปรเจกต์อะไรนะคะ ตอนนี้งดทุกอย่างค่ะ เพราะถ่ายละคร ช่วงนี้ไม่ค่อยรับงานมากเท่าไหร่ค่ะ ที่ลดเพราะรู้สึกว่ามันปวดขาบ่อย ก็เลยไปวิ่งดู ก็ไม่รู้ว่าจะช่วยรึเปล่า”



ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น