วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

“กฤษณ์” งงข่าวควงสาวหมวย บอกตอนนี้โสดเหงามาก

“กฤษณ์” งงมีภาพหลุดคู่สาวหมวย บอกส่วนมากเป็นลูกน้อง ยันตอนนี้โสดสนิท รับเหงามาก ปัดเป็นลูกรัก “เสี่ยตา” เหตุเข้าเวิร์คพอยท์ไม่เท่าไหร่ ก็มีรายการประจำถึง 4 รายการ

พิธีกรหนุ่ม “กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ” หลังจากโดนมรสุมความรักที่เลิกรากับอดีตแฟนสาว “มาช่า วัฒนาพานิช” ก็มีข่าวกับสาวๆ ออกมาอยู่เรื่อยๆ แต่ก็ไม่เห็นเจ้าตัวจะลงเอยปักใจกับสาวคนไหนสักที แม้ก่อนหน้านี้ จะมีข่าวกับนางเอกดัง “อั้ม พัชราภา” แต่สุดท้ายข่าวคราวก็เงียบหายไป ทางฝ่ายของอั้มก็ตกเป็นข่าวกับหนุ่มคนใหม่ไปเรียบร้อย ล่าสุด กฤษณ์เองก็ไม่น้อยหน้า มีภาพควงสาวหมวยออกมาเช่นเดียวกัน แต่พอถามไปเจ้าตัวกลับบอกงงไม่รู้หมวยไหน

“สาวหมวยไหน ไม่มีครับ และผมไม่มีไปเที่ยวกับใครครับ ส่วนใหญ่ผมจะไปกับลูกน้องครับ ลูกน้องผมสองสามคน แต่คนหมวยๆ ไม่มีนะครับ เรื่องรักนี่นิ่งมากครับ ไม่มีเวลาเรื่องความรักเลยครับ ไม่มีเลยความรัก ตอนนี้เงียบไปเลยครับ ผมยังไม่มีใครเลยครับ โสดครับโสด แต่ถ้าผมว่างๆ ก็มีมองนะครับ แต่ว่าเราไม่ค่อยว่างเลย เรายุ่งมาก ถ่ายรายการทีเกือบ 5 วัน ที่เหลือก็จะเข้าออฟฟิศ”

“ผมเหงามากครับ แต่ก็ชินแล้วครับ คุยก็ไม่มีเลย ตอนนี้ไม่มีใครที่เข้ามาคุยเลย ผมไม่ได้ปิดกั้นอะไรนะครับ โสดครับโสด เดินมาทักได้ครับ เปิดรับอยู่แล้ว แต่ยังไม่เจอครับ”

บอกงานหลักตอนนี้เป็นพิธีกรเวิร์คพอยท์ ปัดเป็นลูกรัก “เสี่ยตา ปัญญา นิรันดร์กุล”

“งานหลักๆ ตอนนี้จะทำงานอยู่ที่เวิร์คพอยท์ครับ ก็มี 4 รายการหลักของเวิร์คพอยท์ มีแฟนพันธุ์แท้ มีคนอวดผี แล้วก็มีรายการใหม่พฤหัสฯอัศจรรย์ แล้วก็มีไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ตอนนี้ก็ตั้งใจทำรายการอย่างเดียวแล้วครับ เพราะว่าอย่างอื่นไม่สามารถแทรกคิวเข้ามาได้แล้วครับ ถ่ายรายการเกือบทุกวัน ไม่ได้เป็นลูกรักของเสี่ยตาครับ ผมก็ทำตามที่ทางบริษัท และพี่ตามอบหมายให้ครับ อะไรที่พี่ตาดูแล้วเหมาะสม เขาก็จะเรียกเราไปคุย แล้วเราก็เชื่อมั่นมุมมองของพี่เขาอยู่แล้วครับ”

เผยตอนนี้หันมาปั่นจักรยานหลังเลิกงาน

“ผมชอบปั่นจักรยานครับ ผมจะปั่นหลังเลิกงานตอน 3-4 ทุ่มครับ ปั่นสัก 80-90 กิโลฯ แค่นี้ครับ ปั่นเสร็จแล้วก็นั่งรถกลับบ้าน เริ่มมาจากพี่โจ นูโว พาผมไปปั่นครั้งแรกเลยออกถนน ตอนนั้นกลัวมาก แล้วมันทำให้เรารู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่ทำให้เราเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา อยู่ได้นิ่งๆ นานๆ ได้ จะปั่นรอบๆ เมือง สะพานตากสิน ธนบุรี ปั่นวนๆ ประมาณนี้ครับ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น