วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

เพลง เอ็มวี เพลง 10000 Miles – ABnormal


ฟังเพลง เนื้อเพลง เอ็มวี เพลง 10000 Miles (หมื่นไมล์) – ABnormal เอบี นอร์มอล
ให้ความคิดถึงนำพาเรามาอยู่ใกล้กัน
ความสัมพันธ์จะไม่มีวันจางหาย
แม้ว่าพรุ่งนี้เรายังไม่เจอ พรุ่งนี้ทางมันยังไกล
ขอเพียงใจเรายังเหมือนเดิม
ให้ความคิดถึงพาใจเราไปอยู่ใกล้กัน
ความสัมพันธ์จะไม่มีวันเปลี่ยนไปไหน
ขอแค่เธอรักกัน ฉันก็ยังมั่นใจ
ขอเพียงเรายังเก็บใจไว้..รอวันได้พบกัน

ให้ความคิดถึงนำพาเรามาอยู่ใกล้กัน
ความสัมพันธ์จะไม่มีวันจางหาย
แม้ว่าพรุ่งนี้เรายังไม่เจอ พรุ่งนี้ทางมันยังไกล
ขอเพียงใจเรายังเหมือนเดิม
ให้ความคิดถึงพาใจเราไปอยู่ใกล้กัน
ความสัมพันธ์จะไม่มีวันเปลี่ยนไปไหน
ขอแค่เธอรักกัน ฉันก็ยังมั่นใจ
ขอเพียงเรายังเก็บใจไว้..รอวันได้พบกัน
หมื่นพันแสนล้านไมล์ จะไกลสักเพียงไหน..
ขอเพียงเรายังเก็บใจไว้..จนวันได้พบกัน..ก็จนวันได้พบเธอ

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิต มิวสิควีดีโอ ที่นี่มีเผียบ.. สามารถฟังเพลง ดูมิวสิควีดีโอได้ทันที  พร้อมโค้ดเพลงลง hi5 และแซร์ให้เพื่อนๆทางเฟรชบุ๊คได้ก่อนใคร 
สามารถเลือกดูได้ทั้ง เพลงไทย เพลงเอเซีย และ เพลงสากล ใหม่ๆ เนื้อเพลง
ร่วมแสดงความคิดเห็น ความรู้สึก เหงา เศร้า ซึ้ง ไพเราะ ตามความรู้สึกได้ ในกล่องแสดงความคิดเห็น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น