วันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ปัดแลกแฟนกัน! “อั้ม” โต้ “โน้ต” จีบแฟนเก่า “แอมป์” ยันคนละคนกัน

โต้แลกแฟนกัน! “อั้ม” ป้อง “โน้ต” เปล่าจีบแฟนเก่า “แอมป์” ยันคนที่โน้ตควงเป็นคนละคนกัน พร้อมชมแอมป์น่ารักดี หลังส่งดอกไม้พร้อมข้อความหวาน “รักเสมอ” ให้กลางงานอีเวนท์ เผยแอบบ่นฝ่ายชายเพราะส่งมาในวันที่มีนักข่าว ทำให้เป็นข่าว ฟุ้งตอนนี้ความรักแฮปปี้มากๆ

เป็นคนชอบทำบุญและชอบดูดวงอยู่แล้ว ล่าสุดพอมีคนแนะนำให้ว่านักแสดงหนุ่ม “แมน การิน” ดูดวงจากเบอร์โทรศัพท์แม่นมากๆ งานนี้นางเอก “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ก็เลยไม่พลาดขอลองบ้าง แถมงานนี้ไม่ได้ไปคนเดียว ควงหนุ่มคนสนิท “แอมป์ พิธาน องค์โฆษิต” ไปดูด้วยกัน ซึ่งอั้มออกตัวว่าเรื่องแบบนี้เชื่อไว้ก็ไม่เสียหาย

“ให้แมนดูเบอร์โทรศัพท์ค่ะ คือพี่ที่ทำผมให้อั้มประจำ เขาไปเปลี่ยนเบอร์มา ก็อยากรู้บ้าง เลยโทร.ไปหาแมน ก็เลยดูให้ คุณแมนก็บอกว่าเขาไม่ใช่หมอดูนะ แต่เป็นการดูตัวเลข เอาหลายเบอร์ของอั้มไปให้เขาดู เขาก็บอกว่าดีทุกเบอร์ แต่ถ้ามันรวมกันได้มันจะดี ก็เลยต้องเอาเบอร์ใหม่ ซึ่งมันจะไม่ค่อยสวยค่ะ”

“ตอนนี้ก็ใช้เบอร์ใหม่แล้ว แต่ไม่ใช่เบอร์สวย แต่ความหมายมันตรงกันทุกเลข แต่ยังไม่ได้เปลี่ยนนะ เขาก็ถามว่าเลิกใช้เบอร์เก่าๆ ได้มั้ย ซึ่งมันเลิกไม่ได้ มันเป็นงานด้วย เบอร์สวยด้วย ก็อยากเก็บไว้ ไม่ได้ดูว่าแม่นมั้ยอย่างนั้น แมนไม่ใช่หมอดู เขาก็บอกว่าของอั้มดี มีพระคุ้มครองนะ แต่ไม่ได้ดูหมายถึงดวงเรา มันไม่ใช่นะ เป็นพวกตัวเลข คนใช้เลขนี้เป็นยังไง พระคุ้มครองนะ แต่มันหลายเบอร์แล้วแยกกันออกไป คืออยากให้รวมเป็นเบอร์เดียวเลยค่ะ มันแยกกันเยอะ ตอนนี้มี 4-5 เบอร์แล้ว ถือโทรศัพท์เยอะเลย”

รับควงหนุ่ม “แอมป์” ไปดูด้วยกัน

“ไปค่ะ เขาก็ดูค่ะ แต่ก็ยังไม่ได้เปลี่ยนเบอร์ค่ะ อั้มก็เชื่อไว้ไม่ได้เสียหาย ถ้าเปลี่ยนได้ก็เปลี่ยน แมนก็ใจดีพาไปเปลี่ยนให้ แต่อย่างอื่นไม่มีต้องเปลี่ยนแล้ว ทุกอย่างรวมอยู่ในเบอร์เดียวกัน แต่ไม่ใช่เบอร์สวยนะคะ อยากได้ทุกอย่างในเบอร์เดียวกันเลขมันก็จะแตกกันมากเลยค่ะ”

ส่วนที่ก่อนหน้านี้หนุ่ม “แอมป์” ส่งช่อดอกไม้ไปให้ถึงงาน พร้อมข้อความ “รักเสมอ” สาว “อั้ม” บอกก็น่ารักดี

“ก็ดีค่ะ เห็นแล้วก็ดีค่ะ น่ารักดีค่ะ ชื่นใจมากค่ะ อั้มเป็นคนได้รับดอกไม้บ่อยอยู่แล้ว ให้บ่อยค่ะ เกือบทุกงานค่ะ เป็นร้านที่เราชอบด้วย ไม่ได้ใจแข็งอะไรเลยค่ะ ก็คุยค่ะ อันนี้หมายถึงใครคะ ถ้าแอมป์ก็ไม่ได้บอกว่าเป็นแอมป์นะคะ ก็ให้ดูๆ ไปค่ะ (ตกลงใช่ของแอมป์มั้ย?) ไม่บอกค่ะ ไม่ได้อยากให้เป็นข่าวหรือกระแสอะไรเลยนะคะ แต่แค่อยากให้เป็นเรื่องเงียบๆ บ้าง มีคนคุยแล้วนะ ตอนนี้แฮปปี้มากๆ”

“ก็บ่นเหมือนกันนะคะ ว่าส่งดอกไม้มาวันที่มีนักข่าวแล้วจะเป็นข่าว เพราะปกติเขาส่งมาไม่ได้เป็นข่าว แต่ได้ตลอด วันนั้นพี่ยุ้ยถือมา แต่ปกติจะไม่ใช่พี่ยุ้ยถือ เป็นร้านดอกไม้มารอค่ะ”

โต้แทนแฟนเก่า “โน้ต วิเศษ” กรณีมีข่าวกำลังคบกับผู้หญิงที่เป็นแฟนเก่า “แอมป์” จนถูกเม้าท์รักสลับขั้ว

“ไม่น่าใช่นะคะ น่าจะเป็นคนไหนก็ไม่รู้ อั้มเห็นปาปารัสซี่ออกไม่ใช่คนนี้ค่ะ เพราะอั้มไม่ทราบส่วนตัวเลยค่ะ ไม่ค่อยได้คุยกันแล้วค่ะ เขาก็ไม่ได้ปรึกษาเลยค่ะ ตอนนี้ไม่รู้เรื่องอะไรเลย รู้แต่ของตัวเองอย่างเดียวค่ะ ไม่กล้าบอกว่าเขาโสด เดี๋ยวมีคนไม่พอใจรึเปล่า เลยไม่กล้า เอาเป็นว่าไอซ์(อภิษฎา)บอกแทนละกัน ไม่รู้จริงๆ เลย ก็อ่านปาปารัสซี่ทั่วไป เห็นเป็นผู้หญิงคนนึง ซึ่งไม่น่าใช่แฟนเก่าแอมป์”

"แอมป์ พิธาน" ว่ากันว่าเป็นหนุ่มคนสนิทที่มาวินหัวใจ "อั้ม" ที่สุดในตอนนี้


"โน้ต วิเศษ" แฟนเก่า "อั้ม"

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น