วันอังคารที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

“กุ๊บกิ๊บ” สนที่ไหน! แฟนคลับจีนด่าโชว์รูปคู่ “มาริโอ้” ถี่ บอกยิ่งด่ายิ่งโพสต์

“กุ๊บกิ๊บ” ชัดเจนไม่รับงานคู่ “มาริโอ้” กลัวคนมองสร้างกระแส ยันไม่ซีเรียสแฟนคลับจีนโพสต์ด่า หลังไม่พอใจตนโพสต์รูปหวานคู่มาริโอ้ถี่ เพราะอ่านภาษาจีนไม่ออก บอกยิ่งด่ายิ่งโพสต์ ขู่มือที่ 3 ที่คิดแทรกกลางเจอดีแน่

ประกาศตัวเป็นคู่รักในวงการมาได้พักใหญ่แล้ว แต่สาว “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย” กับหนุ่ม “มาริโอ้ เมาเร่อ” ก็ยังไม่คิดรับทรัพย์ออกมาคู่กัน แม้จะมีคนติดต่อทาบทามมาหลายเจ้า ล่าสุด เห็นภาพทั้งคู่ถ่ายแฟชั่นคู่กันลงอินสตาแกรม ทำเอาหลายคนคิดว่าทั้งคู่กำลังจะมีผลงานร่วมกันเร็วๆ นี้ แต่สาวกุ๊บกิ๊บ ก็ออกมาชี้แจงว่า เป็นการช่วยเพื่อนทำงาน แต่ยังยึดคอนเซ็ปต์ไม่รับงานคู่โกยเงินแต่อย่างใด

“มันเป็นโปรเจกต์ของเพื่อนเฉยๆ ค่ะ เพื่อนขอให้ถ่ายเสื้อผ้าให้ ถ่ายคู่กันเฉยๆ ไม่มีอะไร ไม่ได้ออกสื่ออะไร ยังยืนยันว่า ไม่รับงานคู่กันค่ะ ขออยู่สงบๆ ก่อน ไม่อยากโดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์เยอะ คือ มาริโอ้หน้าสวย หนูไม่อยากอยู่ใกล้ ไม่เป็นไรขออยู่แบบโดดๆ งานนั้นก็ช่วยเพื่อนเฉยๆ ถามว่า มีติดต่องานคู่เข้ามาบ้างมั้ย มีติดต่อมาเรื่อยๆ ค่ะ พวกชุดว่ายน้ำ แล้วก็เสื้อผ้าคู่ก็มีบ้าง แต่เราคิดว่าเรายืนอยู่ตรงนี้โอเคแล้ว ทุกคนมีงานของตัวเอง มีไลน์ของตัวเองอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องทำคู่กันก็ได้”

“โอ้เองเขาก็ไม่อยากถ่าย เราไม่อยากให้เป็นข่าว คนจะมองว่าสร้างกระแสรึเปล่า เกาะกันดังรึเปล่า ถามว่าเสนอค่าตัวให้สูงมั้ย ก็ได้อยู่ แต่มันไม่เกี่ยวกับค่าตัว เงินไม่ใช่ประเด็นหลัก เราอยากวางตัวให้เหมาะสมมากกว่า เราคบกันเปิดเผย เราใช้ชีวิตประจำวันออกไปข้างนอกก็ปกติ แต่อยู่หน้าสื่อเราก็ต้องวางตัวให้เหมาะสม เพราะมีวัยรุ่นหลายคนที่จับตาดูอยู่”

ไม่ซีเรียสแฟนคลับจีนโพสต์ด่า หลังไม่พอใจที่ตนโพสต์รูปคู่หวานกับ “มาริโอ้” ถี่ เพราะอ่านภาษาจีนไม่ออก บอกใครไม่พอใจก็ไม่ต้องตาม ลั่นยิ่งมาด่าก็จะยิ่งโพสต์รูป

“อ่านภาษาจีนไม่รู้เรื่อง ไม่ได้รู้สึกเจ็บแสบขึ้นมาทันที อกหักใช่มั้ยแบบนี้ ก็เลยไม่ได้รู้สึกอะไร เราก็เข้าใจว่าเขาชื่นชอบมาริโอ้มาก เราก็เข้าใจอินตามหนัง ถึงจะผ่านมาหลายปีแล้ว กิ๊บเป็นคนกลาง ก็คงไม่ต้องตอบโต้อะไร ถ้าไม่ถูกไม่ควรแฟนคลับก็ชี้แจงไป มีทั้งแฟนคลับฟิลิปปินส์ ก็ช่วยตอบโต้ให้ เราก็ปล่อยเขาไป”

“ส่วนใหญ่ก็จะมีแฟนคลับคนไทยมาแปลให้ ว่า คนจีนมาว่าแบบนี้ แฟนคลับที่ชื่นชอบเราก็เห็นว่าไม่รู้เรื่องอะไร ทำไมมาว่าแบบนี้ ถามว่านอยด์มั้ย หนูไม่นอยด์ หนูแค่คิดว่าใจเย็นๆ อย่ามาพูดหยาบคายในนี้ เราจะบล็อกทันที เราคิดว่าอินสตาแกรมของเราเป็นอินสตาแกรมที่มีความสุข กิ๊บจะตลก อย่ามาดราม่าให้คนอื่นเขารำคาญ ก็บล็อกไปเลย ฉันไม่แคร์”

“เหมือนช่วงหลังก็ยิ่งเยอะขึ้น ยิ่งโอ้บินไปจีบถี่ขึ้น หนังเขาก็เพิ่งฉายไป ไปออกรายการด้วย เขาค่อนข้างจะกว้างที่นู่น เราโดนว่า ก็ไม่เกี่ยวกับเขานะ เราไม่ได้ไปจีน ไม่ได้มีปัญหาอะไร ว่าแล้วยังไง ไม่อยากเห็นก็ปิดอินสตาแกรมไปซะ ถ้าไม่อยากเห็น โหลดรูปใหม่แป๊บเดียว คอมเม้นท์นั้นก็หายไปแล้ว”

“โอ้เองเขาก็รู้ว่าหนูโดนว่า ก็บอกเขาว่าเพราะเธอฉันโดนว่าตลอดเลย เขาก็บอกว่าเป็นแบบนี้แหละ คนอื่นโดนว่าเยอะแยะ เรื่องปกติ ก็ทำให้เราแข็งแรง เป็นคนแข็งแรงอยู่แล้ว เขายิ่งไม่ชอบให้เราโพสต์รูปคู่ เราก็ยิ่งโพสต์”

ยันสาว “หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ” และสาว “คิมเบอร์ลี แอน โวลเทมัส” ไม่ได้เป็นมือที่ 3 แทรกกลางความรักของตน ย้ำแค่โพสต์แหย่กันเล่นกับสาว “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” เฉยๆ ลั่นตัวจริงไม่ใช่สาวร้ายเหวี่ยงวีน แต่ถ้ามีมือที่ 3 เข้ามาแทรกกลางเมื่อไหร่เจอตนแน่นอน

“อยากจะพูดว่าจริงๆ มันไม่มีเลย ไม่ว่าใครก็ตาม ไม่มีทั้งหนูนา ทั้งน้องคิม ต้นเรื่องมาจากพี่พลอยโพสต์อินสตาแกรม มันมาจากว่า มีข่าวออกมา มันมีข่าวว่ากิ๊บกับพี่พลอย กับมาริโอ้ เกาเหลากัน ไม่ถูกกันอีกต่อไปแล้ว กิ๊บเลยโพสต์รูปคู่กับพี่พลอยขึ้น พอโพสต์รูปคู่เสร็จ พี่พลอยเลยโพสต์รูปกิ๊บกับโอ้ขึ้น แล้วโพสต์ว่า อย่ามายุ่ง อย่ามาแย่ง ให้รู้ว่าเราไม่ได้เกาเหลากัน”

“เขาก็ยังปกป้องน้องเสมอ หลังจากนั้น ก็มีมือบอน มาเขียนอักษรย่อ ซึ่งเป็นตาสีตาสาไก่กาอาราเล่ มาโพสต์ทิ้งไว้ ทุกคนก็คิดว่าต้องเป็นน้องคนนี้คนนั้น หลังจากนั้น ทุกคนก็เริ่มเขียนสตอรี่ของตัวเอง ร่ายยาวจนมาถึงพี่ๆ นี่แหละ จริงๆ มันไม่มีอะไร”

“หนูกับพี่พลอยก็งง ทำไมไปไกลขนาดนี้ ไปดูของพี่พลอยจะเขียนว่าไม่มีอะไร อย่าคิดกันไปเอง ไม่มีอะไรจริงๆ ก็สงสาร หนูนาจริงๆ กิ๊บเองก็ไม่เคยเจอ แต่โอ้เคยเจอบ้างนานแล้ว ส่วนคิม ถ่ายละครกับหนู สนิทกัน เขาก็มาบอกหนูว่ามีข่าวนี้ หนูก็ตกใจ”

“เขาก็ไม่ได้นอยด์นะ แค่งงว่ามาได้ยังไง คนไม่รู้ก็คิดว่ามันเป็นไปได้ กระแสละครของพี่ดีนี่ กับเพียงดาวมันแรงมาก แต่ชีวิตจริงไม่มีเลย สื่อสร้างภาพให้หนูดูเหวี่ยงวีน ร้าย เดินไปไหนไม่มีใครกล้าเข้ามายุ่งกับหนูเลย จริงๆ หนูไม่ร้ายนะคะ ยืนยันว่า ไม่มีมือที่ 3 แน่นอน แต่ถ้ามีเหรอ เจอกัน (หัวเราะ)”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น