วันพุธที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

“ตอง” ปรี๊ดคนปล่อยข่าวแย่งเพลง “เอมมี่” คางาน ซัดไร้สาระ

“ตอง” ปรี๊ดแตก คนปล่อยข่าวแย่งเพลง “เอมมี่” ในงานโชว์ตัว แจงเป็นเรื่องเข้าใจผิด ตนไม่ได้ตั้งใจและได้ขอโทษอีกฝ่ายไปแล้ว ซัดเป็นเรื่องไร้สาระ ไม่รู้คนปล่อยข่าวต้องการอะไร


อยู่ดีๆ นางแบบสาว “ตอง ภัครมัย โปรตระนันท์” ก็มีเรื่องให้ต้องหัวเสีย เมื่อมีกระแสข่าวเมาท์ออกมาว่า เจ้าตัวไปออกงานโชว์ตัวที่ต่างจังหวัด พร้อมกับ “เอมมี่ มรกต กิตติสาระ” แต่กลับไปแย่งเพลงสาวเอมมี่ ที่จะใช้ร้องโชว์ในงาน ทำเอาถูกมองทะเลากันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง เจอเข้าไปแบบนี้เล่นเอาตองถึงกับปรี๊ดแตกเลยทีเดียว

“เรื่องเพลงงงมากเลย มันเป็นความเข้าใจผิด ต้องขอโทษน้องด้วยซ้ำ พอดีมันต้องขึ้นเวที แต่ตองร้องเพลงช้าไป 2 เพลง แล้วอยากร้องเพลงเร็ว เขาก็มีให้เลือกว่าเราจะร้องเพลงไหน ตองก็ถามพี่นักดนตรีที่เล่นว่า ตองเอาเพลงนี้ มีคนร้องหรือยัง พี่เขาก็บอกว่ายังไม่มี งั้นก็โอเค ตองเอาเพลงนี้ พอขึ้นไปร้องเสร็จลงมาหลังเวที ตองรู้มั้ยเพลงนี้มีคนจะร้อง ตองก็เอ้าจริงเหรอคะ ตองขอโทษ ก็ยังขอโทษทางผู้จัดการที่ไปด้วยกับเขาค่ะ แต่ตองไม่ได้ขอโทษกับน้อง เพราะน้องกำลังขึ้นเวที”

“ซึ่งตองไม่รู้ว่าเรื่องมันออกไปได้ยังไง เพราะมันเพิ่งเกิดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งก็ตีสองแล้ว แล้วเราไปร้องแถบชายแดน เพราะฉะนั้นมันมาเร็วมากเกินไป ตองไม่รู้ว่าคนที่พูดข่าวนี้ต้องการอะไร ตองก็ไม่เข้าใจว่าใช้พี่ๆ สื่อมาทำให้คนทะเลาะกันหรือเปล่า แล้วมันก็ไม่ได้เป็นอย่างที่ข่าวออก ว่าตองรีบขอร้องก่อน เพราะว่าตามคิวแล้ว น้องร้องต่อตอง”

“ตามงานที่เขาบอกนะคะ ซึ่งตองก็ไม่รู้ว่าข่าวนี้มาจากไหน ตองก็อยากจะฝากบอกคนที่ให้ข่าวเรื่องนี้ด้วยนะคะ ตองไม่ทราบว่าคุณต้องการอะไรจากข่าวนี้ แต่ตองเชื่อว่าคนดูเขามีวิจารณญาณพอ ที่จะรู้ว่าเรื่องนี้มันเกิดจากอะไร อย่าทำแบบนี้เลย มันไม่มีใครดีกับเรื่องแบบนี้ค่ะ เพราะกับน้อง ตองคิดว่าก็คงไม่มีปัญหาค่ะ”

“คืออยากจะบอกว่ามันดูละครกันมากเกินไปมั้ย แย่งเพลงกันแล้วจะตบกัน ไม่ถูกกัน แล้วอีกอย่างมันไม่ได้เป็นงานออกทีวี มันไม่ได้เป็นงานที่ทำให้ใครเสียทำให้ใครมีปัญหาได้ แต่อันนี้ตองไม่รอบคอบเองที่จะเช็คก่อน แล้วทางงานก็ไม่ได้ให้ตองดูว่ามีนักร้องคนไหน”

“แล้วน้องเองก็ไม่รู้ว่าตองร้องเพลงไหน ตองก็ไม่รู้ว่าน้องร้องเพลงไหน กับน้องคงไม่ต้องเคลียร์ เพราะตองคิดว่าน้องเขาก็คงคิดว่าเป็นเรื่องไร้สาระเหมือนตอง แต่ที่ตองโกรธคือ มันเป็นข่าวมาได้ยังไง ตองว่ามันตลกมาก ถ้าตองอยากดังตองไปมีเรื่องกับอั้ม (พัชราภา ไชยเชื้อ) ดีกว่า ยังดัง ยังจะเป็นข่าวมากกว่านี้อีก”

เผยความรักกับนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์นาม “โจ้” แฮปปี้ดี

“ตองก็ไม่ได้เปิดอะไร เรียกว่า เป็นคนทั่วไปมากกว่า คือ เราเป็นผู้หญิง จะไปเปิดอะไรมากมันก็ดูไม่ดี เขาก็ไม่ได้รู้สึกอึดอัดอะไร เพราะทุกอย่างมันเป็นปกติ จริงๆ เขาก็ดีค่ะ ก็น่ารัก คบกันมาได้ประมาณเกือบปีแล้วค่ะ ไม่มีแพลนแต่งงาน มีแต่แพลนว่าเย็นนี้จะไปทานอะไรดี ส่วนใหญ่จะหนักไปงานเรื่องกินมากกว่า”

“เขาเป็นนักธุรกิจ เป็นคนดี จิตใจดี อายุเท่ากัน ตอนนี้ก็แฮปปี้ดีมากๆ ค่ะ กับทางบ้านก็เจอกันตลอด แฮปปี้ดีไม่มีอะไร ณ วันนี้ดีมากค่ะที่ได้รู้จักเขา แต่เรื่องอนาคตยังไม่ตอบแล้วกัน เพราะยังไม่รู้เลย ความแน่นอนมันตั้งอยู่บนความไม่แน่นอนค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น