วันอังคารที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ตัวอย่างหนังใหม่ Always on my mind คิดถึงทุกคืน

ตัวอย่างหนังใหม่จาก www.youtube.com

วันที่เข้าฉาย
9/08/2012


ตัวอย่างหนังใหม่ Always on my mind คิดถึงทุกคืน | เรื่องย่อ
เรื่องราวความรัก 4 เรื่อง ของคน 4 คู่ ที่ได้มาพบกันในช่วงวันขึ้นปีใหม่ที่เวียงจัน

งานเลี้ยงรุ่น-เรื่องของสาวออฟฟิศท่าทางเหงาๆ ที่เตรียมตัวจะไปงานเลี้ยงรุ่นของเพื่อนร่วมวิทยาลัย แล้วเพิ่งพบว่าตัวเองมีความรู้สึกดีๆกับเพื่อนหนุ่มร่วมห้องเรียน ที่ตอนนั้นมักจะอายๆที่ถูกล้อว่าเป็นแฟนกัน แต่คราวนี้ไม่รู้จะทำยังไงได้ เพราะมีข่าวลือว่าหนุ่มคนนี้จะเอาการ์ดแต่งงานมาแจก

พรหมลิขิต-ช่างภาพหนุ่มจากเมืองไทย มาถ่ายรูปงานเคาดาวน์ แล้วพบเจอสาวคนหนึ่งอย่างบังเอิญในหลายๆที่ ไม่ว่าจะเป็นวัด ตลาด หรือตามสถานที่เที่ยว จนวันเคาดาวน์ส่งท้ายปี เขาจึงตัดสินใจที่จะต้องหาทางทำความรู้จักกับเธอให้ได้

ฝนดาวตก-หนุ่มวัยรุ่นมาดูฝนดาวตกย่านแคมของ เขาได้พบกับสาวลาวน่ารักคนหนึ่ง คุยกันอย่างประทับใจ แต่เขาเผลอหลับไปเสียก่อน ไม่ได้ขอเบอร์โทรหรืออีเมลล์กันไว้ พออีกปีที่มีข่าวว่าจะมีฝนดาวตกแถวที่เดิม เจ้าหนุ่มจึงมารอด้วยความหวังว่าสาวคนนั้นจะกลับมาอีกครั้ง

จดหมายรัก-หนุ่มจากต่างแขวง เขียนจดหมายมาหาสาวที่เวียงจันตั้งแต่ตอนมัธยม ผ่านมาเจ็ดแปดปีแล้ว จนเมื่อเจ้าหนุ่มเดินทางมาหาเธอ ความรู้สึกของทั้งสองนั้นผูกพันกันอย่างไม่รู้ตัว แต่ทว่าเมื่อมีเพื่อนสาวมาชอบเจ้าหนุ่มคนนี้เข้า ทำให้เกิดความรู้สึกแบบรักสามเส้าไปตลอดทริปท่องเที่ยวด้วยกัน

เข้าฉายที่เอสพลานาด รัชดา วันที่ 9 สิงหา 2555 เป็นต้นไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น