วันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

นักแสดงหนุ่มชื่อดัง Jang Geun Suk ส่งข้อความเตือนแก่ 'Sasaeng Fans' อีกครั้งแล้ว!


นักแสดงหนุ่มชื่อดัง Jang Geun Suk ส่งข้อความเตือนแก่ 'Sasaeng Fans' อีกครั้งแล้ว!

**สำหรับคนที่ไม่รู้ว่าแฟน ๆ แบบ SaSaeng คืออะไรนั้น พวกเขาเป็นแฟนที่ค่อนข้างบ้าดาราและชอบรุกล้ำความเป็นส่วนตัว คอยตามทุกฝีก้าวแม้กระทั่งสืบเสาะหาเบอร์โทรศัพท์หรือบุกรุกเข้าไปในบ้านของดารา

เมื่อวานนี้ นักแสดงหนุ่มสุดหล่อ Jang Geun Suk ที่เพิ่งจบซีรีย์เกาหลีชื่อดัง 'Love Rain' ไปไม่นานนี้ ได้โพสต์ข้อความเตือนแก่เหล่า Sasaeng Fans' บน Twitter ของเขาว่า "ไม่ว่าจะติดเสาอากาศบนรถแท๊กซี่ หรือติดตามผ่าน GPS...หลากหลายวิธีมากๆ" "ผมย้ำแล้วย้ำอีก แต่ว่า... ผมไม่ต้องการ Sasaeng Fans เพราะฉะนั้น ถอยไปซะ!! ผมว่ามันบ่อยเกินไปแล้ว!" เขาโพสต์แสดงถึงความรำคาญ

ก่อนหน้านี้เมื่อประมาณเดือนตุลาคมปีที่แล้ว Jang Geun Suk เคยโพสต์ข้อความผ่าน Twitter ว่า "Sasaeng Fans พวกคุณคิดว่าจะตามพวกผมทุกย่างก้าวเลยหรือไง? แต่คุณรู้มั้ย? ยิ่งทำแบบนี้ก็ยิ่งทำให้ผมยิ่งอยู่ห่างไกลจากพวกคุณเข้าไปทุกที จงยิ้มซะในขณะที่คุณมีความสุข เพราะถ้าผมโกรธ พวกคุณจะไม่ได้เห็นอะไรแบบนี้แน่"

ชาวเน็ตต่างคอมเม้นท์ถึงการเตือนถึง 2 ครั้งของนักแสดงหนุ่มว่า "ฉันว่าน่าจะเกิดขึ้นจากความไม่มีมารยาทของพวก Sasaeng Fans หรือเปล่า?" "ส่วนใหญ่พวกนี้จะชอบให้ดารามีปฎิกิริยาตอบโต้ไง" "มันเกินไปแล้วล่ะ ล่าสุดก็มีไปดักรอหน้าบ้าน Yoochun เหมือนกันนี่" และอีกมากมาย



ข่าวเกาหลี by www.VelawanG.com
หากนำข่าวไปเผยแพร่ กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น