วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

“นัท” ปลื้ม “อั้ม” ขยันเบ่งกล้ามปูสร้างความสุขให้แม่ตนที่นอนป่วย

“นัท” ประทับใจ “อั้ม” ขยันเบ่งกล้ามปูโชว์แม่ตน ทำให้อีกฝ่ายมีความสุข บอกถึงจะเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ แต่เป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่สำหรับตนมาก แจงยังไม่ได้บอกแม่ว่ามีแพลนจะแต่งงานกัน รอให้ชัดเจนค่อยบอกทีเดียว

ใกล้ถึงวันแม่แห่งชาติเข้ามาทุกทีแล้ว สำหรับนักร้องสาว “นัท มีเรีย” ที่มีคุณแม่นอนป่วยอยู่ที่โรงพยาบาลเป็นเวลา 5 ปีนั้น เจ้าตัวบอกวันแม่ปีนี้ไม่ได้ทำอะไรเป็นพิเศษมากมาย เพราะสำหรับตนแล้ว ทุกวันก็ถือว่าเป็นวันแม่ โดยตนพยายามจะเข้าไปเยี่ยมแม่ให้บ่อยที่สุด

“นัทเองก็ไปหาคุณแม่เป็นปกติอยู่แล้วเป็นประจำ วันแม่ก็เป็นวันพิเศษ เป็นวันที่เราอยากจะทำอะไรกับแม่ก็จะทำกันในวันนั้น แต่นัทว่าที่สำคัญที่สุด ทุกวันเป็นวันแม่หมดทุกวัน เราเกิดมาเป็นลูก แม่ก็ดูแลเรามาโดยตลอด เราก็อยากจะทดแทนท่าน อยากจะทำอะไรก็ทำไปเลยทุกวัน นัทเองก็พยายามไปหาเขาให้บ่อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ แค่นี้นัทว่าแม่ก็น่าจะมีความสุขที่สุดแล้ว”

“อาการคุณแม่ตอนนี้ก็ทรงตัวคงที่ค่ะ แม่ก็นอนอยู่ที่โรงพยาบาลประมาณ 5 ปีแล้ว ก็ถือว่าโชคดีที่ได้รับความดูแลเป็นอย่างดีจากแพทย์ จากโรงพยาบาลเป็นอย่างดี จริงๆ แม่ก็มีบ่นอยากจะออกจากโรงพยาบาลแวะไปดูบ้าน นัทก็จะมีถ่ายรูปไปให้ดูบ้าง ว่าตอนนี้บ้านเป็นยังไง น้องหมาเป็นยังไงแล้ว”

“ก็อยากจะให้เขาไปเห็นของจริงเหมือนกัน เขาคงมีความสุข แต่คุณแม่เขาก็กลัว ถ้าเกิดไฟดับหรือว่าอะไร เพราะเขายังใช้เครื่องช่วยหายใจอยู่ ก็เรื่องใหญ่เลย แต่ก็มีแพลนเหมือนกัน ว่าจะพาคุณแม่กลับไปเยี่ยมบ้าน เขาอยากจะเห็นอะไรที่บรรยากาศเปลี่ยนแปลงบ้างแต่ความกลัวเขาก็ยังมีอยู่”

เผยประทับใจหนุ่ม “อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์” มาช่วยดูแลแม่ตนที่ป่วย บอกแฟนหนุ่มมาเบ่งกล้ามโชว์ ทำให้แม่ร่าเริงขึ้น

“ก็ดูแลในเรื่องของสภาพจิตใจ พอคุณอั้มมา คุณแม่เขาก็จะมีความสุข จะยิ้มมากขึ้น ตาก็จะเบิ่งมากขึ้น เขาก็มีความสุขที่ได้ไปให้เห็นหน้า ก็จะไปกอดไปหอม ไปแซว เบ่งกล้ามปูอะไรก็แล้วแต่ สารพัดที่เขาจะทำให้ผู้หญิงคนนึงมีความสุข นัทก็ว่าเป็นอะไรที่ดี เป็นภาพที่ดี เป็นภาพที่น่าจดจำ ถึงจะเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ แต่ก็เป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่เหมือนกัน”

“นัทเองก็ไม่ได้แนะนำอะไรเลย ทุกอย่างเขาก็รู้เรื่องปกติ ว่าคบกันอะไรยังไงแบบไหน คุณแม่ก็เห็นตลอด แต่เราก็ไม่ได้บอกนะ ว่าเราคิดเรื่องของอนาคตอะไรยังไง นัทว่าจริงๆ เรื่องนี้มันเป็นเรื่องอนาคต ยังไม่ใช่เร็วๆ นี้ก็บอกแค่ว่าเรามีความรู้สึกที่ดีต่อกัน คบกันอย่างนี้ แม่มีความสุขมั้ย ถ้าแม่มีความสุขก็โอเค อนาคตจะมีอะไรเกิดขึ้นเราก็จะรายงานคุณแม่ไปตามสเต็ปต่อไป”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น