วันอังคารที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

“โต๋” อดเป็นแฟน “ไบรท์” เพราะฝ่ายหญิงติดใบสั่ง “สรยุทธ” ห้ามแต่งงานใน 10 ปีนี้

“โต๋” เปิดปากสนิท “ไบรท์” แต่เลื่อนขั้นเป็นแฟนยังไม่ได้ เพราะฝ่ายหญิงติดเซ็นสัญญากับ “สรยุทธ” ห้ามแต่งงานใน 10 ปีนี้ บอกฝ่ายหญิงเล่า “หนุ่ม ศรราม” ตามจีบ แต่ไม่ได้คิดอะไร แซวตัวเองที่ผ่านมาคนเมาท์ซุ่มคบผู้ชาย



ถูกจับตามมองมาพักใหญ่แล้ว สำหรับความสัมพันธ์ระหว่างผู้ประกาศข่าวสาว “ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ” แห่งรายการเรื่องเล่าเช้านี้ กับนักร้องหนุ่ม “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร” ที่มีคนเห็นทั้งคู่ควงไปดูคอนเสิร์ตด้วยกัน โดย สาวไบรท์ เผยว่า หนุ่มโต๋เป็นเพื่อนที่รู้จักกันมานานเป็น 10 ปีแล้ว ส่วนความสัมพันธ์จะพัฒนาหรือไม่ตนยังตอบไม่ได้ เพราะว่าติดเซ็นสัญญากับ “สรยุทธ สุทัศนะจินดา” ว่า ห้ามแต่งงานในเวลา 10 ปีนี้ เมื่อมาสอบถามกับทางหนุ่มโต๋บ้าง เจ้าตัวก็ยอมรับว่า สนิทกับสาวไบรท์มานานแล้ว เพราะทำงานอยู่ในสายงานเดียวกัน มีปัญหาอะไรก็คอยปรึกษากัน

“ก็อย่างที่ไบรท์บอก เราเป็นเพื่อนกันตั้งแต่ 10 ปี ตั้งแต่ไบรท์เข้ามาทำงานแรกๆ แล้ว เราก็มาสนิทกันช่วงหลัง มีอะไรก็คุยกัน เขาก็เป็นคนที่คุยได้ทุกเรื่อง มีอะไรก็คุยกัน อาจจะพิเศษที่เขาเองก็ทำงานตรงนี้อาจจะคล้ายๆ กัน อยู่ตรงนี้มีอะไรหลายๆ อย่างที่เราต้องคุยกัน”

“บางวันเราเจออะไรที่ไม่ดี ไม่เข้าใจ เราก็คุยกันปรึกษากัน มีอะไรก็ปรึกษาเขา ได้อีกมุมมองนึง สบายใจ ก็คุยกันทุกเรื่องครับ ก็เป็นคนที่คุยกันได้ทุกเรื่องครับ แฟนรึเปล่านี่ อย่าเพิ่งรีบด่วนสรุปไปถึงขนาดนั้นเลยครับ ยังสรุปไม่ได้ เพราะเขายังติดสัญญากับพี่สรยุทธอยู่ครับว่าห้ามมีแฟน ห้ามแต่งงานใน 10 ปีนี้”

เจ้าตัวเผยรู้เรื่อง “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” ก็มาขายขนมจีบสาว “ไบรท์”

“เรื่องนี้ทราบครับ ไบรท์เขาก็เล่าให้ผมฟังทุกเรื่องอยู่แล้ว เขาก็เล่าให้ผมฟัง ก็ไม่มีอะไรนะครับ ส่วนใหญ่แล้วเรามีอะไรก็คุยกัน ไม่ใช่ว่าเราจะมาปากแข็งว่าเป็นแค่เพื่อนกันนะ เราก็พูดอย่างที่เราพูด อย่างที่ทุกคนรู้ ไบรท์ก็พูดความจริง เราก็สนิทกัน ไบรท์เป็นคนที่คุยกันทุกเรื่อง ผมเชื่อว่าทุกคนก็รู้จักและชื่นชมไบรท์ เพราะเขาเป็นคนน่ารัก ใครได้ดูข่าวตอนเช้าก็คงชื่นชมเขาเหมือนกัน เขาก็น่ารักครับ”

“ฟีดแบ็กจากแฟนคลับก็ไม่ได้มีอะไรนะครับ หลายๆ คนก็เป็นแฟนคลับรายการไบรท์อยู่แล้ว เขาก็ชื่นชอบ ไม่ได้มีอะไร ผมเชื่อว่าถ้าผมชอบใครหรือรักใครจริงๆ แฟนคลับเขาก็คงรักด้วย”

“ผมว่าความจำกัดของความเป็นศิลปิน และแฟนคลับมันมีหลายอย่าง และแฟนคลับของผมหลายๆ คนเขาก็น่ารักอยู่แล้ว ที่ผ่านมาก็เคยมีข่าวกับหนุ่มๆ ไงครับ (เหมือนคนมองว่าสาวที่โต๋ซุ่มคบอยู่สุดท้ายก็เฉลยว่าเป็นไบรท์?) อ๋อ คนไม่ได้มองว่าผมซุ่มคบผู้ชายเหรอครับ (หัวเราะ) ก็ไม่รู้จะว่ายังไงครับ”

“ก็ตามนั้นล่ะครับ เราเองไม่ได้เปิดตัว มันก็เป็นเรื่องปกติ เราเป็นเพื่อนกันสนิทกันก็ไปดูคอนเสิร์ตได้ เป็นสายงานของผมอยู่แล้ว ผมก็ใช้ชีวิตเป็นปกติ คนก็รู้จักเขา รู้จักเราเป็นเรื่องธรรมดา เราก็ไม่ได้คิดอะไรมาก อย่างที่บอกว่าเราเป็นเพื่อนกันสนิทกันครับ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น