วันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

“แตงโม” ฉุน ยามปล่อยข่าว “อ้วน รังสิต” คอยรับ-ส่ง ขู่ย้ายยาม!

“แตงโม” เซ็ง ยามหน้าหมู่บ้านให้ข่าว “อ้วน รังสิต” คอยรับ-ส่ง ยันไม่ได้ค้างคืนด้วยกัน บอกเจอแบบนี้อาจมีการย้ายยามกันบ้าง แต่รับฝ่ายชายมาส่งจริงและเป็นคนที่สนิทที่สุด โอกาสพัฒนาเป็นเรื่องอนาคต

อยู่ดีๆ นางเอกสาว “แตงโม ภัทรธิดา พัชระวีรพงษ์” ก็งานเข้า เพราะเจอหนอนบ่อนไส้เป็นยามหน้าหมู่บ้าน ที่เอาข่าวการไปรับไปส่งของพระเอกหนุ่ม “อ้วน รังสิต ศิรนานนท์” เที่ยวไปประกาศให้ทั่วจนรู้ถึงหูนักข่าว งานนี้ร้อนถึงสาวแต่งโมออกอาการปรี๊ดยามไม่น้อย บอกงานนี้อาจมีการย้ายยามกันบ้าง

“ก็มีบ้าง บางทีเราก็ไปแฮงค์เอาท์กันกับเพื่อน แล้วถ้าวันนั้นเราไม่ได้ไม่เอารถไป ก็บอกเพื่อนๆ ว่าให้ใครก็ได้มาส่งโมที โดยส่วนใหญ่แล้วไม่ใช่พี่อ้วนหรอกค่ะ พี่เขาจะมาส่งนานๆ ที เพราะบ้านค่อนข้างไกล แต่ว่าอาจจะเป็นความตื่นเต้นของคุณยามหน้าหมู่บ้านก็เลยเป็นข่าว”

“ก็ยอมรับว่ามีการไปส่งกันจริงๆ ค่ะ (กลัวคนจะมองว่าไปหาที่บ้านไหม?) ก็เข้าใจว่ามันคิดไปทางนั้นได้ ก็อธิบายให้เข้าใจว่าไปส่งธรรมดา ไม่มีอะไร บางคนก็บอกว่าไปค้างคืนแล้วก็ไปกันใหญ่ แค่ไปส่ง แล้วพี่อ้วนก็กลับบ้านเท่านั้นเอง”

“ข่าวซิ่งรถในหมู่บ้าน อันนี้คุณยามได้ตักเตือนมาว่า พี่แตงโมครับ เวลาเจอลูกระนาดให้เบรกนิดนึง พี่เป็นคันเดียวเลยนะครับที่ไม่เบรก เดี๋ยวรถมันจะพังครับ พี่อ้วนไม่ได้ขับรถสไตล์เดียวกันกับโมเลย พี่อ้วนขับรถช้ามาก แต่เป็นตัวโมเองที่ขับเร็ว แต่เราก็ไม่ได้ไปไหนด้วยกันบ่อย อาจจะเป็นประเด็นหนุ่มสาวเลยมีข่าว อย่างโมไปกับพิ้งกี้บ่อยกว่าอีก ก็ไม่เป็นข่าวเพราะผู้หญิงกับผู้หญิงไง แต่โมคงไม่ย้ายบ้านค่ะ ย้ายไม่ไหวค่ะ แต่อาจจะมีการย้ายพี่ยามกันบ้าง”

ไม่ซีเรียสกับข่าวที่เกิดขึ้นเฉยๆ มากกว่า และมีการพูดคุยกับอีกฝ่ายแล้ว ส่วนเรื่องโอกาสพัฒนาเป็นเรื่องของอนาคต

“โมเฉยๆ ในอนาคตก็ต้องมีเหตุการณ์แบบนี้อีก ก็อาจจะต้องมีอีก ที่พี่อ้วนไปส่งโมที่บ้านค่ะ บางทีเรารู้ตัวว่าออกไปแล้วอาจจะมีดื่มบ้าง โมจะไม่ค่อยขับรถค่ะ โดยส่วนใหญ่แล้วจะเป็นหน้าที่ของเพื่อนผู้หญิง นานๆ ทีจะเป็นเพื่อนผู้ชายที่มาส่ง เราก็ไม่ได้คอนเฟิร์มว่า ต่อไปนี้มันจะไม่มีอีก ในชีวิตจริงเราก็ต้องยอมรับว่ามันอาจจะมีอีก”

“ก็เพิ่งคุยเมื่อวานนี้ค่ะ ว่าเห็นข่าวหรือยัง โมจะซีเรียสกับความไม่เป็นส่วนตัวของหมู่บ้านซะมากกว่า ที่จะซีเรียสเรื่องใครไปรับส่ง การที่เราซื้อบ้านอยู่ในหมู่บ้านที่เราคิดว่าน่าจะมีความเป็นส่วนตัว แล้วเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น มันบ่อยแล้ว อย่างคอลัมน์ที่ลง มันก็ไม่ได้ลงเป็นครั้งแรก บางทีก็มีความรู้สึกว่า คนในหมู่บ้านก็น่าจะเป็นคนที่ไว้ใจได้ ไม่ใช่เอาข่าวไปปล่อย”

“เรื่องของโอกาสในการพัฒนา ตรงนี้คือถ้าในอนาคตนั้น พี่อ้วนเขาตั้งใจและดีจริงๆ เราก็ปฏิเสธความดีเขาไม่ได้ แต่ตอนนี้เราไม่ได้ตั้งใจที่จะคบหากันในลักษณะชู้สาว เรายังพอใจที่จะอยู่เป็นเพื่อนกัน จากที่ดู โมรู้ว่าถ้าพัฒนาแล้วมันไม่เวิร์คค่ะ เพราะโมเองก็ยังต้องมีหลายอย่างต้องดูแลค่ะ (เขาคิดกับเราเกินเพื่อนหรือเปล่า บ้านไกลยังไปส่ง?) ใครที่รู้จักพี่อ้วนก็จะรู้ว่าเขาปฏิเสธคนไม่เป็น ทำร้ายน้ำใจคนไม่เป็น ฉะนั้นเขาก็จะถูกบังคับให้ทำอะไรแบบนี้ค่อนข้างบ่อย ตอนนี้สนิทกับพี่อ้วนค่ะ”

ส่วนกรณีที่ออกชี้แจงเรื่อง “กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ” ในอินสตาแกรม เพราะก่อนหน้านี้มีการลงข่าวคลาดเคลื่อนนั้น โมอธิบายว่า…

“สำหรับเรื่องพี่กึ้งที่หนังสือพิมพ์บางฉบับลงไปนั้น หรือโมอาจจะตอบคำถามเร็ว และสลับประโยคคำถาม เรียบเรียงแล้วสับสนนิดนึง คือโมให้สัมภาษณ์ถึงคนอื่นที่ไม่ใช่พี่กึ้งว่าโมสนิท ทานข้าว เล่นกีฬาตีแบดฯ แต่ข่าวดันไปลงว่าโมให้สัมภาษณ์ถึงพี่กึ้ง จริงๆ โมไม่เคยทำกิจกรรมเหล่านี้กับพี่กึ้งเลยนะคะ ในข่าวคือโมเจตนาจะพูดให้เคลียร์ แต่กลายเป็นว่าเจตนาประกาศความสนิท ซึ่งจริงๆ แล้วโมไม่ได้ตั้งใจที่จะทำแบบนั้น ก็อยากให้หาคลิปมาฟังเพื่อเปรียบเทียบกันด้วยค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น