วันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

“ริต้า” ปัดข่าวซบช่อง 7 เหตุช่อง 3 ไม่ต่อสัญญา

“ศรีริต้า เจนเซ่น” ปัดมีปัญหากับผู้ใหญ่ช่อง 3 พร้อมเตรียมย้ายซบช่อง 7 เจ้าตัวรับสัญญาหมดจริง แต่สัญญาใจยังอยู่ ก่อนวอนหยุดสร้างกระแสข่าวได้แล้ว

งานเข้าทีเดียว ในส่วนของนักแสดงนางเอกสาว “ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น” หลังเจ้าตัวถูกมองว่าเป็นนักแสดงสาวอักษรย่อ “ร.” ที่มีข่าวออกมาว่า ไปมีปัญหากับทางผู้ใหญ่ของ “ช่อง 3” จนอีกฝ่ายไม่ยอมต่อสัญญาให้ กระทั่งเจ้าตัวเตรียมโบกมือลาหันไปซบกับคู่แข่งอย่างวิกหมอชิต “ช่อง 7” แทน

หลังเป็นข่าวหนาหู ล่าสุด ทางนักแสดงสาวเลยต้องออกมาขอชี้แจงกับเรื่องดังกล่าว โดยเจ้าตัวยอมรับว่า ตนหมดสัญญากับทางช่อง 3 แล้วจริงๆ แต่ก็ยังคงทำงานร่วมกันอยู่ ก่อนยืนยันที่ผ่านมา ไม่เคยมีปัญหากับทางผู้ใหญ่ของช่องแต่อย่างใด

“จริงๆ แล้ว ตัวสัญญามันไม่มีสักพักหนึ่งแล้ว แล้วมันก็ไม่ได้เดือดร้อนอะไร เพราะงานมันก็ออกมาเรื่อยๆ สัญญามันหมดไปตั้งนานแล้ว แล้วเราก็คุยกันว่า ขอเป็นสัญญาใจ เราก็คุยกันชัดเจนกับผู้ใหญ่ว่า เออเราเป็นสัญญาใจนะ ก็ไม่มีปัญหาอะไร”

“คือแต่ละข่าวที่มันออกมาเนี่ย ก็ต้องพูดตรงๆ ว่า แต่ละเรื่องมันไม่มีความเป็นจริงเลย ตั้งแต่ข่าวที่บอกว่าไปช่อง 7 ตั้งแต่ข่าวอะไรหลายข่าว รู้สึกว่าเฮ้ย มันไม่มีความจริงเลย ริต้ายังอยู่กับช่อง 3 เหมือนเดิม แล้วก็ไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไร คือทางช่อง ทางริต้าเรายังทำงานกันอยู่เลย ตอนนี้ถ่ายละครมณีสวาทอยู่”

พร้อมวอนหยุดเล่นประเด็นนี้ได้แล้ว เพราะไม่มีอะไรที่เป็นมูลความจริงเลย...“ก็ข่าวตอนนี้มันเหมือนเขียนกันไปเรื่อยๆ แล้วมันทำให้มันไม่ดีน่ะค่ะ คืออย่างแรก มันไม่ใช่ความจริง ริต้าเลยอยากจะขอให้หยุดได้แล้ว เพราะว่ามันมากเกินไปแล้ว”


ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น