วันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ซุปตาร์ Kim Hyun Joong บู๊ฉากแอ๊คชั่นสุดมันส์ใน "City Conquest" หรือเขาจะเป็น Lee Byung Hun คนต่อไป??


ซุปตาร์ Kim Hyun Joong กับฉากแอ๊คชั่นสุดมันส์ใน "City Conquest" หรือเขาจะเป็น Lee Byung Hun คนต่อไป??

ซุปเปอร์สตาร์เกาหลี Kim Hyun Joong กำลังถ่ายทำละครที่ออกฉายที่ประเทศญี่ปุ่นเรื่อง "City Conquest" ประเดิมฉากบู๊ฉากแรกด้วยกับการขี่จักรยานยนตร์หนีออกมาจากแรงระเบิดของรถยนตร์ด้านหลัง ซึ่งได้ทีมมือฉกาจจากทีมทำฉากแอ๊คชั่นสุดมันส์จากละครเรื่อง "IRIS" มาร่วมงาน ซึ่งฉากนี้ได้ถูกวางแผนและคำนวณไว้อย่างรัดกุม เพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นได้





จากรายงาน ในตอนซ้อมนั้นหนุ่ม Kim Hyun Joong ได้กระโดดขึ้นขี่จักรยานยนตร์และเล่นตามคิวได้อย่างปลอดภัย ซึ่งเขาสามารถขับออกมาได้อย่างไม่ยากเย็นนัก

อย่างไรก็ตามเมื่อถึงเวลาถ่ายทำจริง รอบข้างล้วนแต่เงียบสงัดไปด้วยความตึงเครียด เมื่อผู้กำกับ Yang Yoon Ho ตะโกนออกไปว่า "แอ๊คชั่น!!" การถ่ายทำก็เริ่มต้นขึ้นด้วยการแผดเสียงดังกึกก้องของรถจักรยานยนตร์ทันที

ทีมงานมืออาชีพที่เคยร่วมงานกันในทีม Special Effect ในละครเรื่อง "IRIS" เริ่มระเบิดรถ 2 คันด้วยแรงระเบิดขนาดใหญ่และเปลวไฟที่ลุกโชนและเศษซากต่างๆ ต่างกระจัดกระจายเป็นชิ้นเล้กชิ้นน้อยหลังจากถูกแรงระเบิด สร้างความสมจริงให้กับละครอย่างมาก

แค่ฉากเปิดตัวก็อลังการงานสร้างขนาดนี้แล้ว ทำให้รู้สึกได้เลยว่า เรื่องราวที่แสนเข้มข้นของละครเรื่อง "City Conquest" เพิ่งจะเปิดฉากเท่านั้น


"City Conquest"  กำกับโดย Yang Yoon Ho จาก "IRIS" และถูกคาดหวังไว้ว่านี่อาจจะเรียกได้ว่าเป็น IRIS 2 ก็ว่าได้ โดยจะเดินทาไปถ่ายทำที่ประเทศสหรัญอเมริกา, จีน, สิงคโปร์, พม่า, สวิสเซอร์แลนด์และอื่นๆ อีกมากมาย



ข่าวเกาหลี by www.VelawanG.com
หากนำข่าวไปเผยแพร่ กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น