วันพุธที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ไฮโซ “มิ้นท์” นุ่งชุดเป็นแสน ใส่ออกงาน ควง “พอร์ช” โต้ข่าวกิ๊กกัน

“พอร์ช” ควงไฮโซ “มิ้นท์” โต้ข่าวกิ๊กกัน ด้าน สาวมิ้นท์ ลงทุนตัดชุดเป็นแสนใส่ออกงาน ก่อนแจงรู้จักกันมานาน เลยทำให้สนิท แต่ตอนนี้เป็นแค่เพื่อน ส่วนจะพัฒนาเป็นคนพิเศษหรือเปล่า ขอดูกันไปเรื่อนๆ ก่อน

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่โดนจับตามองเรื่องความสัมพันธ์ว่าเป็นอะไรกันแน่ สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม “พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์” กับสาวไฮโซ “มิ้นท์ ภัทรศยา ยงรัตนมงคล” ที่ก่อนหน้านี้ ทั้งคู่เคยออกงานร่วมกัน แต่ว่าไม่ยอมให้สัมภาษ์ด้วยกัน แต่ล่าสุด ทั้งคู่ออกงานด้วยกันอีกครั้ง ในงานเปิดตัวกระเป๋า “จูดิธ ลีเบอร์” คอลเลกชัน FALL-WINTER 2012 โรงแรมโซฟิเทล โซ แบงคอก

ซึ่งในงานดังกล่าวจะมีบรรดาคุณหญิงคุณนายใส่เครื่องเพชร แต่งตัวกันอย่างหรูหรามาร่วมงาน มองไปทางไหนก็มีแต่ไฮโซห่มเพชรเต็มไปหมด โดยงานนี้ ทั้ง พอร์ช และ มิ้นท์ ไม่ได้มาเดินแฟชั่นโชว์ แต่ควงกันมาร่วมงานเฉยๆ ซึ่งมีข่าวว่า ทางด้านของสาวมิ้นท์ ทุ่มทุนใส่ชุดราคาเป็นแสน เพื่อมางานนี้โดยเฉพาะ ไหนๆ ก็ควงกันอย่างเปิดเผยแล้ว จึงไม่พลาดที่จะถามให้เคลียร์ความสัมพันธ์กันชัดๆ ไปเลยว่า ตกลงเป็นอะไรกัน เพราะก่อนหน้านี้ "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" ก็เคยให้สัมภาษณ์ว่า สัมพันธ์กับ "ติ๊งโน้ต" ง่อนแง่นเพราะเป็นข่าวว่าพระเอกมาจีบ แถมยังระบุด้วยว่า พระเอกคนที่ว่าคือคนที่เป็นข่าวล่าสุด ซึ่งพระเอกที่เป็นข่าวล่าสุดก็คือพอร์ชนั่นเอง

พอร์ช : “ที่วันก่อนไม่ได้สัมภาษณ์ด้วยกัน คือ ก่อนนานมากใช่มั้ย (หัวเราะ) ก็วันนั้นไปทำงานต่อครับ เลยไม่ได้ให้สัมภาษณ์คู่ แล้ววันนี้มีโอกาสได้ร่วมงานกัน ก็มาพร้อมกัน พอดีพี่ผู้จัดการเขาคุยกันครับ สัมภาษณ์คู่ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรครับ ก็สัมภาษณ์ธรรมดาอยู่แล้วครับไม่มีอะไร”

มิ้นท์ : “ก็รู้สึกปกตินะคะ สบายๆ ค่ะ”

ยันความสัมพันธ์แค่เป็นเพื่อนที่สนิทกัน

พอร์ช : “ก็พอดีทำงานด้วยไง แล้วพอดีเป็นเอ็มวีแบบรักๆ คนมองก็อาจจะนิดนึงแต่ไม่เป็นไรครับ แต่ว่าเป็นเพื่อนกันรู้จักกันมาก่อนแล้วครับ (จะเปลี่ยนความสัมพันธ์มั้ย) คือ เรื่องพวกนี้ก็ต้องดูไปก่อนครับ แต่ว่าตอนนี้ยังไม่ได้มีอะไร โอกาสพัฒนาจริงๆ สนิทกันอยู่แล้วครับ รู้จักกันมาตั้งแต่ก่อนเข้าวงการ ณ วันนี้ก็เป็นเพื่อนที่สนิทกันจริงๆ”

มิ้นท์ : “จริงๆ ไม่ค่อยได้คุยเลยนะ เขาทำงานเยอะเลย”

พอร์ช : “เราจะทำงานมากกว่า เวลาเจอตามงานก็จะทักทายไป”

มิ้นท์ : “ถึงมีข่าวก็โอเคนะคะ แต่ถ้าอนาคตจะโดนจับตาเป็นพิเศษ อันนี้หนูก็ไม่รู้ค่ะ(หัวเราะ) แฟนคลับพอร์ชไม่มีมาว่าอะไรค่ะ เพราะว่าเราก็เป็นเพื่อนกัน สนิทกัน ยืนยันว่าไม่ได้มีอะไร เป็นเพื่อนกันค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น