วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

“กัสจัง” ขู่ “โดม” น่ารักน้อยลงโดนแน่ ชมไม่เหมือนดาราคนอื่นที่เคยคบ

“กัสจัง” เผยคบ “โดม” มา 9 เดือน ยังน่ารักคงเส้นคงวา ขู่ ถ้าน่ารักน้อยลงโดนแน่ รับมีสาวๆ เข้ามาเกาะแกะแฟนหนุ่ม แต่ไม่หวั่น บอกที่คบกันได้นาน เพราะตนใช้ความเป็นธรรมชาติเข้าว่า ชมโดมเป็นสุภาพบุรุษไม่เหมือนดาราคนอื่น ที่เคยคบ


เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่โดนจับตามอง ตั้งแต่ออกมายอมรับว่าคบหากัน สำหรับคู่รักของสาวน้อย “กัสจัง จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล” และนักร้องหนุ่ม “โดม ปกรณ์ ลัม” ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่คบกันมาได้ 9 เดือนแล้ว แถมมีงานเยอะทั้งคู่ งานนี้เลยอดถามไม่ได้ว่า มีวิธีทำให้ความรักเหนียวแน่นได้อย่างไร สาวกัสจัง ก็ให้สัมภาษณ์อย่างอารมณ์ดีว่า...

“เราก็คบกันมาประมาณ 9 เดือนแล้วค่ะ ไม่ได้เตรียมครบรอบหนึ่งปีอะไรค่ะ ก็ยังดีกันทั้งคู่เหมือนเดิม ตลอดตั้งแต่ที่คบกันมา พี่โดมไม่เคยน่ารักลดน้อยลงเลย เพราะว่าถ้าลดลงเมื่อไหร่เดี๋ยวโดน แล้วกัสก็น่ารักขึ้น ใจดี คือ เหมือนว่าตอนที่เราคบกันใหม่ๆ เรายังเด็กอยู่ แล้วพี่เขาเป็นผู้ใหญ่ เราก็เหมือนว่าปรับตัวให้เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น มีความคิดมากขึ้นนิ่งขึ้น”

“ตอนนี้เราก็ดูแลกัน โดยที่ว่าถึงเราจะไม่ค่อยมีเวลาเจอกัน แต่เราก็คุยกันทุกวัน สิ่งหนึ่งที่ทำให้คบกันได้นาน กัส คิดว่า คงเป็นเพราะว่ากัสเป็นธรรมชาติมั้งคะ กัสไม่เคยกังวลอะไรในตัวพี่โดมเลยค่ะ เกี่ยวกับเรื่องผู้หญิงหรืออะไร เพราะว่าพี่เขาไม่เคยทำให้เรากังวลเลยค่ะ ตอนแรกที่คุยกัน ก่อนที่จะคบกัน พี่เขาทำให้เรารู้สึกว่าพอคุยกับคนนี้แล้วสบายใจ ไม่กังวล เขาไม่มาเก๊กไม่ทำตัวเป็นซูเปอร์สตาร์”

“เพราะก่อนหน้านั้น มีคนมาคุยกับเรา ไม่ดังเท่า แต่ก็ยังเก๊กๆ ไม่กล้าออกไปไหนกับเรา กลัวเป็นข่าว กลัวนู่นนี่นั่น แต่สำหรับพี่โดม คือ รู้จักเราวันแรกกล้าชวนเราไปสยามพารากอน คือ เขาเป็นสุภาพบุรุษมาก เราก็เลยค่อนข้างที่จะสบายแล้ว เพราะพี่เขาค่อนข้างที่จะให้ความสบายใจ และไว้วางใจกับเรา ตอนนี้ก็ไม่ได้ระแวงกันค่ะ แต่ผู้หญิงเข้ามาคุยกับพี่โดมก็มีบ้างค่ะ แต่กัสไม่สนใจ เขาก็จะคุยกันเอง เราไม่เข้าไปยุ่ง ถ้าเขาให้เกียรติเรา เขาก็จะเลิกคุยไปเอง พี่โดมยังบอกว่า กัสเป็นผู้หญิงที่ไม่ขี้หึงเลย”

เผยไปเที่ยวกับ “โดม” ที่จังหวัดลพบุรี พ่อแม่ไฟเขียว

“พี่โดมไปต่างจังหวัดทัวร์ทั้งอาทิตย์ค่ะ ล่าสุด พี่โดมเขาก็พาทั้งค่าย ไปทัวร์ค่ะ กัสก็ไปด้วยค่ะ พ่อแม่อนุญาต แต่ท่านก็จะดูเป็นทริปๆ ไป แค่ทริปนี้ไม่ได้ไปทุกทริป เพราะว่าทริปนี้เขาจัดเตรียมไว้เยอะ ห้องเยอะ ทุกอย่างเยอะ เลยมีของเหลือให้เรา ทริปนี้ก็ไปจังหวัดลพบุรีค่ะ จริงๆ เรากะจะไปไหว้พระ ที่สระบุรี มีวัดที่มีรอยเท้าพระพุทธเจ้า ก็ทำบุญร่วมกันค่ะ ขอพรอยู่แล้ว แต่ไม่ได้ขอเรื่องความรัก เพราะคิดว่าเรื่องนี้มันไม่ได้เป็นเรื่องที่จะต้องขอ มันเป็นเรื่องของความรู้สึก จะขอแค่ความดีประมาณนี้ค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น