วันอังคารที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“เมจิ” ประกาศแต่งรอบ 2 กับนักธุรกิจชาวออสเตรเลีย ปลายปีนี้

“เมจิ” แฮปปี้ ประกาศแต่งงานรอบ 2 กับนักธุรกิจชาวออสเตรเลีย “เควิน” วันที่ 2 ธ.ค. นี้ ที่ภูเก็ต ลั่นพร้อมมีลูกทันที เจ้าตัวภาวนาสิ่งไหนที่เคยคาดหวังไว้กับการแต่งงานครั้งก่อน ก็ขอให้สมหวังในการแต่งงานครั้งนี้

คบหาดูใจกับ “เควิน” นักธุรกิจหนุ่มชาวออสเตรเลีย วัย 54 ปี มาได้ 2 ปี ล่าสุดสาว “เมจิ อโนมา ศรัณย์ศิขริน” ก็ออกมาประกาศชัดตอนนี้พร้อมแต่งงานใหม่แล้ว โดยได้ฤกษ์สวมแหวนและจัดพิธีแต่งงานในวันที่ 2 ธันวาคม นี้ ที่ศรีพันวา รีสอร์ต จ.ภูเก็ต

“ก็จะมีข่าวดีช่วงเดือนธันวาฯนี้ แพลนไว้แล้วว่าจะเป็นงานแต่งเล็กๆ ที่จะเชิญแต่เพื่อนและญาติสนิทประมาณ 50-60 คน ก็จะเชิญญาติของแฟนมาช่วงนั้นด้วย เพื่อถือโอกาสเที่ยวและเพิ่มความสนิทสนมกับญาติฝ่ายชาย พิธีจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายน ถึง 1 ธันวาคม ปีนี้ค่ะ เป็นปาร์ตี้เล็กๆ ส่วนพิธีแลกแหวนพิธีแต่งงานจะจัดขึ้นในวันที่ 2 ธันวาฯ โดยพิธีจะจัดแบบแบบไทยก่อน แล้วค่อยเป็นแบบคริสเตียน เพราะตัวเมจิเองอยากให้มีการทำบุญแบบไทยแล้วค่อยเป็นพิธีตามแบบของเขา”

“ถามว่ามั่นใจกับความรักครั้งนี้มั้ย เราเองก็ไม่ใช่เด็กๆ แล้ว เราก็เอาประสบการณ์ที่ผ่านมาในชีวิตมาแก้ไข เมจิไม่เคยกลัวการแต่งงาน และครั้งนี้รู้สึกมั่นใจผู้ชายคนนี้มาก เมจิมั่นใจร้อยเปอร์เซ็นต์ว่าเราจะอยู่กันได้ และอยู่แบบมีความสุข เพราะเขาเป็นคนที่มีความรับผิดชอบ เป็นคนมีน้ำใจ เป็นคนให้เกียรติคน เป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย เป็นคนที่สนุกสนาน และที่สำคัญคือเขาค่อนข้างรักคนไทย เข้ากับคนไทยง่าย แล้วก็เป็นคนขยัน”

“เราทั้งคู่เองเคยผ่านการแยกทางกันมาก่อน เขาก็เป็นห่วง เขาก็ถามเมื่อไหร่จะแต่งงาน พอวันนี้เขารู้ เขาก็ดีใจ กับพี่แมนเราไม่ได้คุยกัน แต่มีการไถ่ถามไปทางเพื่อนบ้าง”

เผยแต่งงานแล้วพร้อมมีลูกทันที หวังอยากได้ลูกสาว ภาวนาสิ่งไหนที่เคยคาดหวังไว้กับการแต่งงานครั้งก่อน ก็ขอให้สมหวังกับการแต่งงานครั้งนี้

“ตอนนี้ก็พร้อมแล้ว ตัวเมจิอยากจะได้ลูกสาว ถ้ามีตอนนี้อยากจะมีคนเดียวก่อน ก็เคยคาดหวังเรื่องอดีต ว่าทุกสิ่งทุกอย่างจะมาโอเคตอนนี้แหละ หลังจากแต่งงานแล้วก็คงอยู่เมืองไทยเป็นหลักค่ะ เควินเองเขาก็รักเมืองไทย อีกอย่างเมจิก็จะทำธุรกิจเกี่ยวกับยา ซึ่งใกล้จะเปิดตัวเร็วๆ นี้ก็คงต้องอยู่เมืองไทยเพื่อดูแลธุรกิจ ส่วนงานบันเทิงก็แล้วแต่โอกาส แต่ก็คงจะได้เจอะพี่ๆ น้องๆ ในวงการอยู่เรื่อยๆ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น