วันพุธที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“โตโน่” รับถูกทาบเป็นพระเอกประกบ “จุ๋ย” ลงละครเอ็กแซ็กท์

“โตโน่” รับถูกทาบเป็นพระเอกประกบ “จุ๋ย” ลงละครของเอ็กแซ็กท์ แย้มมีโอกาสเป็นไปได้ที่จะได้ร่วมงานกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องรอตนเคลียร์คิวงานที่รับค้างไว้ให้เรียบร้อยก่อน

หลังจากออกมายืนยันแล้วว่า นางเอก “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” กำลังจะประเดิมละครเรื่องแรกกับทางค่ายเอ็กแซ็กท์ หลังเจ้าตัวฉีกสัญญากันตนา ซึ่งแว่วว่าเป็นละครรีเมคเรื่อง “รอยรัก รอยอดีต” ท่ามกลางข่าวที่ว่า พระเอกที่จะประกบคู่กับสาวจุ๋ย ก็คือลูกรักเบอร์ใหม่หนุ่ม “โตโน ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” เมื่อสอบถามกับโตโน่ เจ้าตัวก็ยอมรับว่า มีการติดต่อเข้ามาจริง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นคงต้องรอเคลียร์งานของตนที่ยังค้างอยู่ให้เรียบร้อยเสียก่อน

“ยังไม่ชัวร์ครับ แต่มีติดต่อมา ก็มีคนมาพูดให้ฟังว่ามีความเป็นไปได้ รอติดตามนะครับ คือตอนนี้มีติดต่อเข้ามาต้องดูเรื่องของความเหมาะสม เรื่องของคิวด้วย บทเท่าทีได้ยินมาบทค่อนข้างหนัก แต่ตอนนี้ผมก็ยังมีนางสิงห์สะบัดช่อที่กำลังถ่ายทำ และมีเรื่องของซิทคอม มีไปทัวร์คอนเสิร์ตด้วย ต้องดูเรื่องของเวลานิดนึงครับ”

“การได้ร่วมงานกับพี่จุ๋ยก็รู้สึกดีใจมากๆ ครับ พี่จุ๋ยเราเคยร่วมงานกันคือไปถ่ายหนังสือด้วยกัน และก็เคยดูผลงานของเขา ถ้าได้มีโอกาสคงจะดี เพราะเท่าที่เคยไปถ่ายหนังสือด้วยกันที่เกาะมันนอก กระแสตอบรับค่อนข้างจะดี”

“ส่วนงานละครจะมีโอกาสมั้ยก็ต้องรอดูครับ เพราะคิวที่จะให้ละครของผมยังไม่มีเลย ถ้าผู้ใหญ่เห็นว่าเหมาะสมผมก็พร้อมจะทำงานและพัฒนาให้เต็มที่ ผมอยากให้คนดูมีความสุข จะดีมากดีน้อยยังไง ผมพร้อมจะรับมันกับเสียงวิจารณ์ครับ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น