วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“มิน พีชญา” เปิดไฟเขียวรอ “บิ๊ก ทองภูมิ” จีบ หลังฝ่ายชายปลื้ม

“มิน พีชญา” ไม่ปิดกั้นตัวเองหากผู้ชายคนไหนอยากสานสัมพันธ์ ส่วนที่ “บิ๊ก ทองภูมิ” ปลื้ม เจ้าตัวบอกเปิดไฟเขียวให้จีบได้อยู่แล้ว พร้อมย้ำสถานะ “เวียร์” เป็นพี่สนิท แม้อีกฝ่ายจะหล่อตรงสเปกก็ตาม

มีหนุ่มออกปากปลื้มหลายคน จนขึ้นแท่นเป็นสาวเสน่ห์แรงไปแล้ว สำหรับนางเอกสาว “มิน พีชญา วัฒนมนตรี” ที่ล่าสุดพระเอกหนุ่ม “บิ๊ก ทองภูมิ สิริพิพัฒน์” ออกปากชื่นชอบเจ้าตัวถึงขั้นอยากจะทำขนมคุกกี้ของโปรดให้ทาน ทำเอาสาวมินถึงกับยิ้มแก้มปริ พร้อมประกาศเปิดไฟเขียวไว้รอหนุ่มๆ ถ้าจะเดินหน้าจีบ

“ก็ดีค่ะ มินชอบกินคุกกี้ ถามว่า รู้สึกยังไงที่มีคนปลื้ม ก็ดีใจค่ะ ถ้าเกิดได้รู้จักกันก็ดี แต่เราไม่เคยเจอกันเลย (ถ้าเขาจะจีบจะไฟเขียวไหม?) (หัวเราะ) เขียวค่ะ จริงๆ มินคุยได้กับทุกคน ไม่ได้ปิดกั้นตัวเองเลยค่ะ”

ยันความสัมพันธ์กับพระเอกหนุ่ม รุ่นพี่ “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารส” ยังแค่พี่ชายที่สนิท แม้อีกฝ่ายจะตรงสเปก

“ละครที่เล่นกับพี่เวียร์ก็สนุกค่ะ ก็เป็นบทที่น่าสนใจ มิน คิดว่า คนน่าจะชอบ ถามว่า สนิทสนมกับพี่เวียร์แค่ไหน พี่เวียร์ก็เป็นพี่น้องที่คุยกันได้ตลอดเวลาอยู่ในกอง ก็ไม่ใช่แค่มินกับพี่เวียร์ ก็จะมีพี่กระติ๊บด้วย เรื่องพี่เวียร์อัปรูปมินลงอินสตาแกรมบ่อยๆ จริงๆ พี่เวียร์อัปรูปทุกคนแหละคะ แต่ว่าเข้าฉากกับมินบ่อยเท่านั้นเอง ซึ่งที่พี่เขาชื่นชอบ เราก็รู้สึกดีใจ ขอบคุณพี่เวียร์ค่ะ”

“พี่เวียร์ก็น่ารักเหมือนกัน แล้วรูปส่วนใหญ่ก็จะเป็นรูปในกองละครทั้งนั้น ก็จะเป็นรูปที่คนถ่ายให้ในฉาก บางรูปก็ซ้อมกันอยู่เขาก็ถ่ายให้ ถามว่า เล่นละครด้วยกันกลัวโดนจับคู่ไหม จริงๆ ถ้าคนอินกับละครก็ดีใจนะคะ เพราะว่าจะได้อินกับบทบาทด้วย แต่เรื่องพัฒนาความสัมพันธ์คงไม่หรอกค่ะ เพราะว่ามินเองเรียนหนักด้วยถ่ายละครด้วย”

“เรื่องนอกรอบอะไรก็ไม่มีค่ะ มินว่าเป็นเรื่องของอนาคต พี่เวียร์น่ารักดีค่ะ ซึ่งพี่เขาก็ตรงสเปก พี่เวียร์หล่อค่ะ ถามว่า มีลุ้นไหม ไม่รู้สิ (ยิ้ม) เพราะเราคุยกันกับหนูก็ปกติเลยค่ะ ไม่มีท่าทีจีบเพราะพี่เวียร์พูดแบบนี้กับทุกคนในกอง ซึ่งสถานะตอนนี้มินโสดค่ะ คนอื่นจีบได้ค่ะ พี่เวียร์ก็คุยได้”

เผยวันเกิดของตัวเองเมื่อวันที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมา ไม่ได้ของขวัญอะไรเป็นพิเศษจากหนุ่มๆ

“วันเกิดของมินที่ผ่านมา ก็ได้แหวนรูปหัวใจจากคุณแม่ ที่คุณแม่ออกแบบให้เอง ส่วนพี่เวียร์ก็ไม่ได้ให้อะไรเลยค่ะ แต่ก็มีอวยพรย้อนหลัง เพราะว่าช่วงที่เป็นวันเกิดมินอยู่ต่างประเทศพอดี แล้วคุณพ่อให้มือถือ นอกนั้นก็เป็นของแฟนคลับค่ะ”

“ส่วนข่าวว่าเมื่อวันเกิดพี่เวียร์ มินเป็นหัวเรือใหญ่จัดเซอร์ไพรส์วันเกิดพี่เขา เรื่องนี้ไม่จริงค่ะ จริงๆ ในกองเขาคิดจะเซอร์ไพรส์อยู่แล้วด้วย และพี่เวียร์ก็เดินมาบอกว่า อยากกินเค้ก ก็เลยฝากคนไปซื้อให้ เราก็ตั้งใจซื้อให้อยู่แล้ว เพราะเป็นพี่ชายเรา ส่วนหนุ่มๆ ที่เป็นข่าวด้วยก็ไม่มีใครให้อะไรเลยค่ะ (ได้จัดวันเกิดรวมกับเวียร์ไหม?) ไม่ได้จัดรวมค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น