วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“เป้ย” โต้เป็นสะใภ้ “บิ๊กบัง” แล้วอัพค่าตัวเท่าซุป'ตาร์ “อั้ม”

“เป้ย” โต้เป็นสะใภ้ “บิ๊กบัง” แล้วอัพค่าตัวเท่าซุป'ตาร์ “อั้ม” ยันเรตเดิมก็เกือบแสนอยู่แล้ว ไม่ได้เพิ่ม เผย มีคนติดต่อจ้างงานคู่สามี “ป๊อป” แต่ขอพิจารณาก่อน หากเป็นกิจกรรมที่มีประโยชน์ยินดีร่วมงาน

กำลังวุ่นกับการเตรียมงานฉลองวิวาห์ สำหรับ “เป้ย ปานวาด” หลังจากมีพิธีแต่งงานทางศาสนาอิสลาม กับ “ป๊อป นิธิ” ลูกชาย “บิ๊กบัง พลเอก สนธิ บุญยรัตกลิน” ไปแล้วเมื่อปลายเดือนเมษายน ที่ผ่านมา และมีกำหนดจัดงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส ที่โรงแรมพลาซ่าแอทธินี กรุงเทพฯ ในวันที่ 2 มิถุนายน ที่จะถึงนี้ ล่าสุด ทั้งคู่ได้เผยภาพถ่ายพรีเวดดิ้งออกมาให้เห็นถึงความหวานชื่นสมกับเป็นคู่รักข้าวใหม่ปลามัน

“ถ่ายเสร็จแล้ว ก็ดีค่ะ สนุกดี เพราะมันไม่ได้ดูแบบเป็นเจ้าสาวจ๋าขนาดนั้น ก็จะบอกเขาบ้าง เวลาที่อยากได้สไตล์ที่สนุกๆ มีแต่งเป็นทอมบอยด้วยค่ะ สบายๆ เดี๋ยวก็คงจะได้เห็นแบบในวันงาน ส่วนเรื่องการเตรียมงานตอนนี้ก็ยังไม่ถึงไหนเลย กำลังอยู่ในช่วงกำลังรีบแจกการ์ดอยู่”

“ในส่วนของงานก็ยังอยู่ในขั้นที่เลือกธีมกันอยู่เท่านั้นเอง ก็คงจะเป็นธีมที่สีฟ้าๆ ที่ดูอบอุ่นออกแนวทะเลๆ นิดนึงค่ะ เพราะป๊อปเขาก็เป็นทหารเรือด้วย และสีฟ้าก็เป็นสีที่เราชอบเหมือนกันทั้งสองคนเลยค่ะ”

ปัดแต่งงานกับทายาทนักการเมืองแล้วอัพค่าตัวเสมอเท่าซุป'ตาร์ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” บอกหากเรียกขนาดนั้นคงไม่มีคนจ้าง เพราะตนก็ไม่ได้โด่งดังอะไร

“ไม่ถึงนะ ต้องเช็กดีๆ บางทีข้อมูลข่าวอาจผิดพลาดไปบ้าง แต่จริงๆ มันเท่าเดิมค่ะ ที่เกือบแสน ก็เป็นเรตค่าตัวปกติของเป้ยอยู่แล้ว แต่ก็ต้องดูตามเนื้องานว่าต้องทำอะไรบ้างตาม เรตปกติ แต่ก็แล้วแต่ข้อตกลงที่บางทีก็อาจจะมียืดหยุ่นก็ได้บ้าง ที่บอกแต่งงานแล้วอัพค่าตัวเท่าพี่อั้มไม่จริงเลย (หัวเราะ) ขอปฏิเสธเลย เป้ยไม่กล้า ถ้าจะให้ถึงขนาดนั้นเขาก็ไปจ้างคนอื่นดีกว่า ไม่มาจ้างเป้ยหรอก เอาจริงๆ มันเป็นไปไม่ได้ที่เราจะไปอัพค่าตัวสูง เพราะเราก็ไม่ได้โด่งดังขนาดนั้น”

“อย่างช่วงนี้มีงานติดต่อเข้ามาค่อยข้างเยอะ ก็ต้องเลือก เพราะในงานเซ็กซี่เราก็ต้องหยุดแล้ว เพราะมันไม่ได้แล้ว ส่วนงานคู่กับคุณป๊อปก็มีติดต่อเข้ามาค่ะ แต่ก็ขอเลือกก่อนที่จะรับว่างานมันเป็นยังไง เพราะถ้าให้เราไปแสดงความหวานโชว์ มันก็ไม่ใช่สไตล์ของเรา ก็ไม่รับดีกว่า”

“แต่ถ้าหากให้ไปร่วมทำกิจกรรมที่มีประโยชน์ด้วยกัน เราก็โอเค คือ ตอนนี้ก็มีการติดต่อเข้ามาตลอด แต่ว่าช่วงนี้ป๊อปเขาก็ต้องไปทำหน้าที่รับเรือที่อังกฤษวันที่ 18 พฤษภา นี้แล้วค่ะ พอกลับมาวันที่ 27-28 ก็ต้องเตรียมแต่งงานเลย ด้านเราก็ต้องคอยดูแลเรื่องสั่งการ์ดเพิ่ม คงวุ่นวายนิดนึง ต้องรีบแจกแล้วค่ะ เพราะเรากลัวจะแจกไม่ทัน และไม่ทั่วถึงด้วย”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น