วันอังคารที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

แฟนคลับ Girls' Generation ร่วมกันอวยพรวันเกิดของ Sunny ผ่านทางหนังสือพิมพ์รายวัน!!


Sunny วง Girls' Generation ได้รับของขวัญชิ้นพิเศษ จากเหล่าแฟนคลับอีกครั้ง เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของเธอ 15 พฤษภาคมปีนี้!

เหล่าแฟนคลับของ Girls' Generation ร่วมกันฉลองวันเกิดปีที่ 24 ของ Sunny สมาชิก Girls' Generation   ด้วยการลงโฆษณาอวยพรวันเกิดของ Sunny บนหนังสือพิมพ์รายวันฉบับวันที่ 15 พฤษภาคม นอกจากนี้ เหล่าอาสาสมัครซึ่งเป็นแฟนคลับของ Sunny ยังได้ร่วมการทำประโยชน์แก่สังคม เนื่องในวันเกิดของเธออีกด้วย

เหล่าอาสาสมัคร ซึ่งเป็นแฟนคลับของ Sunny มาจากเว็บไซต์พอร์ทัลชื่อดังอย่าง Naver และ Daum ได้ไปทำประโยชน์ในสถานเลี้ยงดูคนชราในกรุงโซล ซึ่งทุกครั้งที่ถึงวันเกิดของเหล่า Girls' Generation พวกเขาเหล่านี้ก็จะอุทิศตนทำดีเพื่อส่วนรวม โดยที่ไม่รู้สึกเหน็ดเหนื่อยเลยแม้แต่น้อย

เมื่อไม่นานมานี้ Sunny ได้มีผลงานละครเวทีเป็นครั้งแรกในเรื่อง Catch Me If You Can ในบทของ เบรนด้า ถึงแม้ว่าจะเป็นผลงานละครเวทีเรื่องแรกของเธอ แต่เธอก็สามารถทำได้ดีจนเป็นที่ชื่นชอบของเหล่าผู้ชม 

นอกจากนี้ ด้วยความน่ารักสดใสของเธอ ทำให้เธอนั้นสามารถตีบท เบรนด้า ได้แตกกระเจิง ทำให้ Sunny ได้รับการเสนอชื่อให้เข้าชิงในรางวัล 'The Musical Awards ครั้งที่ 6' ในสาขา 'นักแสดงหญิงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม' อีกด้วย! นับว่าเป็นปีทองของเธอเลยจริงๆ



ข่าวเกาหลี by www.VelawanG.com
หากนำข่าวไปเผยแพร่ กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น