วันศุกร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ล้วงลึกหนุ่ม T.O.P วง BIGBANG ให้สัมภาษณ์ใน Junon Magazine!


หนุ่ม T.O.P วง BIGBANG ให้สัมภาษณ์ใน Junon Magazine!

Q : ช่วงเวลาไหนที่คุณรู้สึกได้ถึงสายสัมพันธ์ระหว่างสมาชิก?
TOP: ตอนที่ผมสามารถอ่านใจพวกเค้าได้เพียงแค่สบตา 

Q: คุณมีแผนในอนาคตอย่างไรกับการเป็นนักแสดง?
TOP: ผมยังคงอยู่ในช่วงของการตัดสินใจเข้าร่วมเล่นหนังหรือไม่ก็ละครอยู่ครับ ผมต้องลองมองหลายๆมุมและตัดสินใจให้ดีๆ ผมต้องคิดถึงในจุดที่ว่า "เรื่องนี้มีความหมายแบบไหน แล้วผมจะเข้าถึงบทนั้นได้ดีแค่ไหน แล้วตัวละครของผมสำคัญกับเรื่องนั้นยังไง..." และยังเรื่องอื่นๆอีก ส่วนโอกาสในการเล่นหนังรักงั้นหรอครับ? ถ้ามีโอกาสและแฟนๆอยากจะเห็นผมเล่น ผมว่ามันก็น่าจะเป็นไปได้นะ ในอนาคตผมคงจะทำทั้งงานเพลงและงานแสดงไปพร้อมๆกัน ผมอยากจะแสดงอีกด้านหนึ่งของผมผ่านผลงานการแสดงนะครับ 

Q: ในฐานะพี่ใหญ่ของวง เมื่อไรที่คุณรู้สึกว่าน้องๆในวงเริ่มโตเป็นผู้ใหญ่กันแล้ว?
TOP: ตอนที่เราแสดงสดและตอนอยู่บนเวทีครับ ตอนที่ทั้งสี่คนสนุกไปกับการแสดงของพวกเค้าจากก้นลึกของหัวใจ ผมว่าพวกเค้าดูเป็นเด็กหนุ่มสมวัยแล้วล่ะครับ เรามีสกินชิพกันบ้างแต่บางครั้งพวกเราก็ไม่สามารถแสดงความรักต่ออีกคนได้อย่างใจคิด แต่ผมก็คิดว่าพวกเค้าน่ารักดีนะ

Q: จะเกิดอะไรขึ้นถ้าคุณเมา?
TOP: ผมเป็นคนประเภทที่เมาแล้วจะง่วงนอนแล้วก็จะหลับไปเลย เมื่อไม่นานมานี้ผมชอบดื่ม ‘Almavival’ มันเป็นไวน์ที่ทำมาจากพริกชิลี มันรสชาดดีมากๆครับผมเลยชอบมัน แต่ก่อนผมชอบการดื่มมากแต่ตอนนี้ผมพยายามเพลาๆมันลงแล้วครับ ผมจะดื่มเฉพาะตอนที่มีเวลาเท่านั้น

Q: มันจริงหรือเปล่าที่พวกคุณจะมีปาร์ตี้กันถ้าสมาชิกมาที่บ้านของคุณ?
TOP: ครับ ผมจะชวนพวกเค้ามาที่บ้านบางครั้งเพื่อจัดปาร์ตี้ พอพวกเราทั้งห้าคนอยู่ด้วยกันเราก็จะมานั่งคุยเรื่องเพลงกัน พวกเราจะถกเถียงกันเรื่อง "อัลบั้มใหม่ควรจะมีคอนเซปท์แบบไหน" และ "จะทำยังไงให้มันเสร็จสมบูรณ์" อะไรประมาณนี้ล่ะครับ 

Q: อะไรคือไอเท็มแฟชั่นที่คุณชอบมากที่สุดในช่วงนี้?
TOP: แบรนด์เสื้อผ้าของนิวยอร์คที่ชื่อว่า THOM BROWNE ครับ ผมเคยสวมมันตอนเป็นนายแบบบนหน้าปกของนิตยสาร 'COSMOPOLITAN' ฉบับเกาหลี สูทที่ใส่มัน "ชิค" มาก ผมเลยซื้อมันมา ผมชอบร้านแถวๆอาโอยาม่าที่ญี่ปุ่นครับ แต่ว่าไม่ค่อยได้ไปเท่าไรเพราะว่ายุ่งมากๆ 



EN Trans: @RealNadiah and @marthapido
TH Trans: NonGz @www.facebook.com/bigbangthailand


ข่าวเกาหลี by www.VelawanG.com
หากนำข่าวไปเผยแพร่ กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น