วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“เป้ย” ตอกข่าวท้องก่อนแต่งแล้วแต่จะคิด พร้อมปิดทาง “ป๊อป” มีเมีย 4 คน

“เป้ย” ยิ้มแป้นเปิดใจชีวิตคู่สุดแฮปปี้ แย้มชุดแต่งงานปักเพชรสวารอฟสกี ราคากว่า 2 แสน เจ้าตัวไม่ตอบท้องก่อนแต่งหรือเปล่า บอกแล้วแต่จะคิด ส่วนกรณีศาสนาอิสลาม ให้มีเมียได้ 4 คน เป้ยลั่นเป็นเรื่องละเอียดอ่อน แต่ดักทางบอกมีกันและกัน แค่นี้ก็โอเคแล้ว

หลังจากนักแสดงสาว “เป้ย ปานวาด เหมมณี” ควงแฟนหนุ่ม “ป๊อป ร.อ.นิธิ บุญยรัตกลิน” เข้าพิธีวิวาห์ตามประเพณีของศาสนาอิสลาม ที่โรงแรมสวิสโซเทล ปาร์ค นายเลิศ ไปเมื่อวันเสาร์ที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา อีกทั้งได้เปลี่ยนชื่อทางศาสนาเป็น “นูรอัยน่า” แปลว่า รัศมีแห่งดวงตา และใช้ชีวิตคู่กันเป็นที่เรียบร้อย ล่าสุด วันนี้ (3 พ.ค.) เจ้าสาวหมาดๆ เป้ย ปานวาด ได้มาร่วมงาน World Launch Nitto NT830 ที่ โรมแรมดุสิตธานี เป็นงานแรกหลังแต่งงาน ซึ่งนอกจากเจ้าตัวจะอัปเดตชีวิตครอบครัวให้ฟังแล้ว ยังแว่วว่างานนี้ เป้ยฟันค่าตัวฉลองความเป็น “นาง” ซะแพงลิ่ว

“ก็ดีค่ะ ชีวิตหลังแต่งงานก็แฮปปี้ ชีวิตไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไร อาจจะเปลี่ยนแค่นิดๆ หน่อยๆ ตอนนี้เราก็ย้ายมาอยู่กันที่คอนโด คุณป๊อป เองเขาก็ยังเสมอต้นเสมอปลายเหมือนเดิม น่ารักมาก จดทะเบียน และก็เปลี่ยนชื่อทางศาสนาก็เปลี่ยนเป็นนูรอัยน่า ชื่อทางทะเบียนราษฎรก็ตามนั้นเลยค่ะ (เห็นว่า งานแรกหลังจากเป็นนางปานวาดแล้วค่าตัวแพงลิ่ว?) ไม่ค่ะ ก็เท่ากับเงินเดิมครั้งที่แล้ว ทุกอย่างยังเหมือนเดิมค่ะ ไม่ได้อะไร”

“บรรยากาศวันแต่งงาน ก็ตื่นเต้นค่ะ เพราะวันนั้นค่อนข้างที่จะเป็นพิธีการมาก ศักดิ์สิทธิ์ค่ะ ถ้าได้อยู่ในเหตุการณ์ก็จะรับรู้ได้ ทั้ง 2 ครอบครัว ก็มาพร้อมกันเลย เรียกว่า เป็นอะไรที่น่ายินดีค่ะ ชุดแต่งงานก็ออกแบบเอง ก็พยายามเลือกให้เหมาะสมกับรูปแบบงาน และให้มิดชิดเท่าที่จะทำได้ ผ้านี่ก็มาจากต่างประเทศ ชุดราคา 2 แสน ไม่รวมพวกชุดเครื่องประดับค่ะ เราใช้เวลาตัด 12 วัน พร้อมปักเพชรสวารอฟสกี”

ส่วนการเตรียมงานฉลองสมรส ในวันที่ 2 มิถุนายน นี้ เป้ยเผยว่า...

“วันนั้นเป็นชุดแต่งงานแบบสากลค่ะ แต่ชุดก็คงอาจจะต้องเรียบร้อย ชุดก็ยังออกแบบเอง คุมทุกอย่างเองเหมือนเดิม ชุดเพื่อนเจ้าสาวก็จัดเต็ม อยากให้เพื่อนๆ สวยกันทุกคน ไปเลือกผ้าเอง อยากให้เพื่อนๆ ได้ใส่อะไรที่สวยที่สุด เพื่อนเจ้าสาวก็จะมี ครีม จอย ทราย ดีเจโจ๋ เพราะพวกนี้เป็นเพื่อนที่สนิทกัน เขาเห็นเรากันมาตั้งแต่ศึกษาดูใจกันแรกๆ”

ทั้งนี้ “เป้ย” ยังได้เคลียร์ข่าวท้องก่อนแต่งด้วย ว่า ไม่สนใจ เพราะดาราคนอื่นก็โดนเหมือนกัน

“แล้วแต่คนจะคิดนะ เป้ยเองไม่สามารถห้ามความคิดใครได้ เรื่องนี้ไม่ใช่เป้ยที่จะโดนอยู่คนเดียว ดาราคนอื่นก็โดนเหมือนกันก็แล้วแต่คนจะคิดจะมอง ในเมื่อวันนี้เราพร้อมแล้ว เรามีความสุขก็ไม่รู้จะเสียเวลาไปทำไม ไม่รู้จะเสียเวลารอไปเพื่ออะไร ทางคุณป๊อปเอง เขาก็พร้อมแล้ว เป้ย เองก็ว่า มันน่าจะเหมาะน่าจะควร ตัวเป้ยกับตัวคุณป๊อป ก็ไม่ใช่เด็กแล้วด้วย คนอาจจะมองว่าแต่งเร็วไป แต่สำหรับเป้ยว่าไม่เร็วนะคะ ต่อให้อีก 10 ปี ถ้าเรายังคบกันอยู่ เราก็ต้องแต่งงานกันอยู่ดี”

เรื่องท้องก่อนแต่งสรุปไม่จริง?
“แล้วแต่คนจะมองค่ะ เป้ยคิดว่าดาราคนอื่นก็คงต้องโดนเหมือนกัน เป้ยไม่ใช่คนที่โดนคนเดียว เป้ยชินแล้ว (ยืนยันว่าไม่ได้ท้อง?) แล้วแต่คนจะคิดเลยค่ะ เป้ยยินดี”

“ถึงคนจะมองแบบนี้ แต่ไม่รู้สึกอะไรเลยค่ะ ชิลล์มาก เราเห็น เรารับรู้งานคนอื่นเขาก็โดนเหมือนกัน เราเองยังหัวเราะ ทำไมคิดกันได้ ก็แล้วแต่แล้วกันค่ะ ก็ดูเอาเองแล้วกัน ไม่รู้จะพูดไปทำไม เพื่ออะไร มันไม่มีประโยชน์ คำถามแบบนี้เป้ยมองว่ามันไม่สร้างสรรค์ ในเมื่อเราก็แต่งงานกันแล้ว ทุกอย่างมันก็น่าจะจบ เลิกอะไรกันได้แล้วเนอะ”

เรื่องท้องขอปล่อยเป็นธรรมชาติ?
“อันนี้ต้องถามคุณป๊อป ตัวเป้ยเองยังมีละครที่ต้องรับผิดชอบอยู่ ตัวป๊อปเองเขาอยากมีแล้วค่ะ ตัวป๊อปเขาพร้อมแล้วทุกอย่าง แต่เป้ยเองยังติดละคร แต่ถึงจบละครก็ต้องดูก่อนว่ายังมีละครเรื่องอื่นติดต่อมารึเปล่า เป้ยก็ยังทำงานอยู่ค่ะ ไม่ใช่ว่าแต่งงานแล้วจะต้องยุติการทำงาน เป้ยยังคงทำงานอยู่ในวงการบันเทิงเพียงแต่ว่าลดระดับความเซ็กซี่ลง อย่าไปโฟกัสอะไรมากมายเป้ยขอให้ทุกคนร่วมแฮปปี้กับเป้ยที่เป้ยมีความสุขดีกว่า”

ส่วนที่ศาสนาอิสลามสามารถมีภรรยาได้ถึง 4 คน ถามใจ “เป้ย” ว่าอนุญาตหรือไม่? เจ้าตัวก็แจงว่า...

“อันนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อนมาก เป้ยว่าไม่ว่าใครถ้าตั้งใจจะมีอยู่แล้วก็มีได้ ไม่ว่าจะศาสนาอะไรก็ตาม ฉะนั้น เรื่องพวกนี้มันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ไม่ว่าใครก็ตามแต่เป้ยขอเน้นนะคะ ถ้าใครคิดจะมีก็มีได้ ไม่จำเป็นต้องเป็นคุณป๊อปหรือว่าใคร ทุกวันนี้เรามีกันและกันเป้ยว่ามันโอเคแล้ว”

เจ้าตัวย้ำจะไม่รับงานเซ็กซี่แรงๆ เหมือนเมื่อก่อนแล้ว

“ต้องบอกก่อนว่าชีวิตจริงของเป้ยก็ไม่ได้อะไร จะแต่งก็เฉพาะเรื่องงาน แต่ตอนนี้เรื่องงานก็คงต้องเบาลงแล้ว ก็คงไม่ได้เห็นกันแล้ว แต่ถ่ายแบบก็คงอาจจะมีบ้าง แต่คงไม่ได้มากเหมือนเดิมแล้ว นิดๆ หน่อย (ส่วนหนึ่งเพราะเปลี่ยนศาสนาแล้วป๊อปขอไว้รึเปล่า?) มันไม่ได้เกี่ยวอะไรกับสิ่งนั้น ก็ไม่อยากให้เอาไปเชื่อมกัน ด้วยตัวเป้ยก็อยากให้มันออกมาด้วยดี มันเป็นสิ่งที่เป้ยคิดและตัดสินใจมานานแล้ว”

“ก็จะได้เห็นผลงานของเป้ยในเรื่องบทบาทการแสดงมากกว่า ตอนนี้ก็มีอยู่ 2 เรื่อง ยังอยู่ค่ะ ยังไม่ได้ไปไหน เรื่องงานนี่คุณป๊อปไม่เคยมาขอมาห้ามเลย เป็นความคิดของเป้ยเอง เขาเคารพในการตัดสินใจของเป้ย”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น