วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“ฮั่น เดอะสตาร์ 8” ขำๆ โดนข่าวสกัดดาวรุ่ง แต่งงานมีลูกเมียก่อนเข้าวงการ

“ฮั่น อิสริยะ” โต้เคยแต่งงานมีลูกเมียแล้วก่อนเข้าวงการ แจงไม่เป็นความจริง แต่เคยมีแฟนก่อนเข้าบ้านเดอะสตาร์ซึ่งก็เลิกกันไปนานแล้ว

เจอข่าวสกัดดาวรุ่งว่าก่อนเข้าบ้านเดอะสตาร์ หนุ่ม “ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ” หรือ “ฮั่น เดอะสตาร์ 8” เคยแต่งงานมีลูกเมียมาแล้ว งานนี้ทำเอาหนุ่มฮั่นถึงกับหัวเราะลั่น ยืนยันไม่เป็นความจริง เป็นแค่กระแสชื่นชมในเว็บไซต์แห่งหนึ่งเท่านั้น

“มีกระแสข่าวว่าเรามีภรรยาแล้ว (หัวเราะ) จริงๆ แล้วไม่มีครับไม่เคยแต่งงาน มันคงไม่ใช่ข่าวสกัดดาวุร่งหรอกครับ ถ้ามันไม่ใช่เรื่องจริงทุกอย่างก็เป็นไปตามปกติครับ แล้วก็ไม่ซีเรียสครับ ข่าวนี้มันเกิดจากกระทู้ในเว็บไซต์แห่งหนึ่งที่เขาบอกว่าเป็นภรรยาเราเพราะเขาชอบเราในสิ่งที่เราเป็น เขาก็ยกให้เราเป็นขวัญใจของพวกเขาด้วย ในเมื่อมันไม่เป็นความจริง ผมก็ทำตัวทุกอย่างเป็นปกติขำๆ”

“แต่ก็ยอมรับครับว่าก่อนเข้าบ้านก็เคยมีแฟน มีบ้างครับ แต่ก็เลิกกันก่อนเข้าบ้าน เราก็อยู่กับตัวเองมานานแล้วตอนนี้ก็ไม่มีใคร ปกติครับ ผมขอทำงานเป็นหลักก่อนครับ แต่ก็ไม่ได้ปิด คือเราได้โอกาสมาอยู่ตรงนี้ก็ขอทำงานให้ดีก่อน”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น