วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“กิ๊ฟซ่า” เผยฉากน้ำแตกในเอ็มวีไม่ได้ส่อด้านเซ็กซ์ โต้ข่าวขายบริการทางเพศ

“กิ๊ฟซ่า” รับมิวสิกวิดิโอเพลงฟีเจอริ่งแรงแต่ไม่ประเจิดประเจ้อจนเกินไป บอกฉากผู้ชายเขย่ากระป๋องน้ำจนน้ำแตกไม่ได้ต้องการสื่ออะไร เผยสมาชิกในวงต้องการที่จะขายแค่ผลงานเพลงแต่ก็เลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องใช้ความเซ็กซี่เป็นจุดขายด้วย ยันไม่โกรธถูกวิจารณ์เป็นนักร้องขายบริการ

มาแรงเลยทีเดียวสำหรับเอ็มวีเพลง “ฟีเจอริ่ง” ของ 4 สาวเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ เพราะปล่อยลงยูทิวบ์แค่ 5 วัน ปรากฏว่ามียอดผู้เข้าชมถึง 5 แสนคนเลยทีเดียว ทั้งนี้เพราะเนื้อหาของเอ็มวีดังกล่าวค่อนข้างมีฉากที่วาบหวิวเซ็กซี่อยู่ไม่น้อย โดยเฉพาะในส่วนของสาว “กิ๊ฟซ่า-ปิยา พงศ์กุลภา” โดนวิพากษ์วิจารณ์มากที่สุด เพราะเล่นใส่กางเกงสั้นจู๋สวมบทเป็นเทรนเนอร์สอนมวย ก้มๆ เงยๆ จนแก้มก้นโผล่

แต่ที่เด็ดสุดเห็นจะเป็นการเข้าฉากกับผู้ชายที่เขย่ากระป๋องน้ำจนน้ำแตกกระจายออกมา แถมเขย่าตรงไหนไม่เขย่ามาเขย่าบริเวณใต้สะดือ งานนี้ก็เลยทำให้หลายๆ คนที่ได้ดูเอ็มวีต่างจินตนาการกันไปไกลเลยทีเดียวว่าจงใจจะสื่อในเรื่องของเซ็กซ์หรือเปล่า งานนี้กิ๊ฟซ่าขอขอบคุณทุกความคิดเห็น ก่อนจะบอกว่าฉากดังกล่าวเป็นแค่การเขย่ากระป๋องน้ำธรรมดาเท่านั้น

“ก็ขอบคุณมากและดีใจมากที่ได้เสียงตอบรับดีขนาดนี้ เพราะเป็นเพลงเร็วที่ได้มารวมตัวกันครบ 4 คนในรอบ 2 ปีที่ผ่านมาค่ะ ก็ดีใจที่คนติดตามยอดวิวห้าแสนในยูทิวบ์ ซึ่งมันก็เป็นช่องทางนึงที่วัดได้ว่ามีคนดูเราขนาดไหน ส่วนเอ็มวีนี้ก็อาจจะมีหลายฉากที่หลายคนรู้สึกว่ามันแรงไปหรือเปล่า ซึ่งโดยส่วนตัวแล้วเราใส่ใจในเรื่องท่าเต้นและเสื้อผ้ามากกว่า อย่างเรื่องภาพก็จะเป็นหน้าที่ของผู้กำกับค่ะ แต่ว่าถ้าดูแต่ต้นจนจบ ตอนแรกอาจจะดูหวือหวาหรือแรงไปหน่อย แต่พอตอนจบคนดูก็จะรู้ว่ามันเป็นภาพที่คิดไปเอง”

“อย่างเสื้อผ้าที่ใส่ก็จะมีเห็นแก้มก้นบ้างเล็กน้อย เพราะกางเกงมันสั้น จริงๆ มุมนั้นมันเป็นมุมด้านข้าง ทั้งที่จริงๆ ก็ไม่ได้โป๊อะไรขนาดนั้น เพียงแต่อยู่ในมุมที่เราก้มตัวลงค่ะ คราวที่แล้วเราก็โดนโยงกับกระทรวงวัฒนธรรมไปแล้ว กับเอ็มวีนี้ถ้าเขาจะคิดอย่างนั้นก็คิดได้ แต่ว่าไม่คิดจะดีกว่านะ ทางเราไม่ได้กังวลเลย ถามว่าแรงมั้ยก็แรง แต่ไม่ได้มากหรือประเจิดประเจ้อเกินไป”

“กับฉากที่ผู้ชายเขย่ากระป๋องน้ำแล้วน้ำแตกกระจายออกมา หลายคนมองจะสื่ออะไร จริงๆ แล้วกิ๊ฟก็มองว่ามันไม่ได้สื่ออะไรแบบนั้นมั้ง ก็เหมือนเขย่าขวดแล้วน้ำพุ่งเฉยๆ เราก็มีเบรกเขาเหมือนกันนะ เพราะบางอย่างที่เรามองว่ามันไม่สวยงาม ทีมงานเขาก็ยอม แต่เขามองว่ามันก็แล้วแต่คนคิดค่ะ”

เผยแม้สมาชิกในวงต้องการที่จะขายแค่ผลงานเพลงแต่ก็เลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องใช้ความเซ็กซี่เป็นจุดขายด้วย ยันไม่โกรธถูกวิจารณ์เป็นนักร้องขายบริการ

“เราก็อยากที่จะให้คนได้ฟังและสนุกกับเพลงเรามากกว่า แต่ว่ามันก็มีคนอื่นด้วย ไม่ว่าจะเป็นคนในค่าย โปรดิวเซอร์ ผู้กำกับ หรือเครื่องแต่งกาย ซึ่งเขาก็ถือว่าเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เป็นเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ออกมาเป็นแบบนี้ ทั้งหมดทั้งสิ้นที่ใครว่ามาเราก็ไม่ได้รู้สึกโกรธค่ะ”

“กับกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในอินเทอร์เน็ตว่าเราเป็นวงดนตรีขายบริการ ก็ยืนยันว่าไม่ได้ขายบริการนะคะ (หัวเราะ) แล้วไม่โกรธด้วย คือคนเราสามารถตีความหรือแปลความหมายได้ ก็ปล่อยเขาพูดไป แต่ว่าไม่ได้ขายนะ เพราะถ้าขายก็คงรู้กันทั่ววงการแล้ว และเราก็มองว่าคนที่มาว่าเราแรงๆ เสียๆ หายๆ มันคงเป็นการระบายอารมณ์ของเขามากกว่า ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเรา”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น