วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“เจนี่” ปฏิเสธ “ตั้ม” บอกยุ่งอยู่ยังไม่ว่างแต่งงานด้วย

“เจนี่” เคลียร์ชัดยังไม่แต่งฟ้าแลบ “ตั้ม” ถึงแม้แก๊งค์เพื่อนสาวจะทยอยสละโสดไปทีละคน บอกตั้มแย็บถามแล้ว แต่ตนปฏิเสธไปเพราะติดถ่ายละครอยู่ 2 เรื่อง ไม่มีเวลา เชื่อฝ่ายชายไม่น้อยใจ

ถึงแม้แก๊งค์เพื่อนสาวจะทยอยแต่งงานเป็นฝั่งเป็นฝากันไปทีละคนจนเกือบครบแก๊งค์ ทั้ง “พอลล่า บัทเทอรี่, วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ แย้มนาม, นานา ไรบีน่า และล่าสุดเป็นสาว “แอน อลิชา ไล่ศัตรูไกล” ที่ก็จ่อคิววิวาห์กับหนุ่ม “ภูริ หิรัญพฤกษ์” ในเดือนตุลาคม นี้ งานนี้สาว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ที่กำลังปลูกต้นรักกับนักธุรกิจหนุ่มรูปงาม “ตั้ม สิริเกียรติ วาทะพุกกณะ” จึงถูกเพ่งเล็งว่าจะเป็นคิวต่อไปหรือไม่? งานนี้เจ้าตัวรีบปฏิเสธทันทีว่า…

“ก็ยัง แต่ตอนนี้ในแก๊งค์ก็แต่งกันเกือบครบหมดแล้ว ด้วยความที่ช่วงนี้เป็นหน้าแต่งงาน ทุกๆ คนแต่งไปหมดแล้ว ซ้ายก็แต่ง ขวาก็แต่ง อาจจะเหลือเราเป็นคนสุดท้าย (หัวเราะ) ถามว่าคุยกันเรื่องแต่งงานบ้างหรือเปล่า พี่เขาก็หันมาถามเจนี่นะ ว่าเขาแต่งงานกันหมดแล้ว เจนี่มีเวลาให้พี่ไหม เราก็บอกไม่ว่าง คือจริงๆ เจนี่ถ่ายละครสองเรื่องทั้งแรงเงาและหงส์สะบัดลาย ก็เลยไม่ค่อยได้มีวันหยุด อย่าว่าแต่แฟน เพื่อนก็ไม่ได้เจอเหมือนกันค่ะ”

“ถ้าพี่เขาเกิดขอขึ้นมา เราก็ต้องดูตอนนั้น ถามว่าอยากแต่งไหม จริงๆ ก็เป็นความรู้สึกของผู้หญิงทุกคน ก็อยากมีวันที่สำคัญ แล้วก็เหมือนกับเราอยากเป็นคนสำคัญของใครสักคน เจนี่ว่าทุกๆ วันที่เราคบกันอยู่ ก็เป็นวันที่สำคัญ แต่คงไม่ใช่เร็วๆ นี้ ซึ่งพี่เขาก็เข้าใจว่าเราไม่มีเวลา”

“ถามว่าพี่เขาน้อยใจไหมเราไม่มีเวลาให้ พี่ตั้มเป็นผู้ชายที่ไม่เคยทะเลาะกับเจนี่ และก็ไม่เคยหาเรื่อง ไม่เคยมีเรื่องให้น้อยใจ จะช่วยเป็นกำลังใจให้มากกว่า เพราะเจนี่งานเยอะ คือเหมือนพี่เขาจะพูดเรื่องแบบนี้แค่ครั้งเดียว คงไม่พูดถึงบ่อยๆ เพราะอยากให้มันเป็นเรื่องอะไรที่สำคัญ”

“เพื่อนๆ ที่แต่งงานแล้วก็มีเล่าให้ฟังตลอด ว่าชีวิตหลังแต่งงานแล้วเป็นยังไง ฟังแล้วก็เคลิ้มตาม จนเรารู้สึกว่าการแต่งงานเป็นความฝันของผู้หญิงทุกคน ก็ทำให้เรารู้สึกดีไปด้วย ทำให้เรารู้สึกอินไปด้วย แต่ก็ยังไม่ได้คิดถึงเรื่องของตัวเอง เพราะมัวแต่ยิ้มกับคนอื่นอยู่”

แจงเรื่องหัวใจแล้ว “เจนี่” ขอแจกแจงเรื่องงานให้แฟนๆ ที่กำลังรอได้รู้ด้วย

“ส่วนเรื่องละครตอนนี้ถ่ายทำไปประมาณ 30-40 เปอร์เซ็นต์ ทั้งสองเรื่องต้องลุยหนักละคร 2 เรื่อง แบบแตกต่างกันด้วย อยากจะบอกว่าหนักมาก ชีวิตที่เล่นละครแล้วหนักที่สุด เพราะว่าเหมือนกับเราโตขึ้น แล้ว รายละเอียดของละครจะเยอะ เราก็เล่นมากขึ้น และละครหนักไปคนละแบบ หงส์สะบัดลายจะเป็นบู๊ แรงเงาจะเป็นดราม่าค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น