วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“โป๊ป” งงเต๊ก ถูกลากเป็นมือที่3 ทำ “ส้ม” เลิก “สเตฟาน” ยันไม่รู้จัก

“โป๊ป” เคลียร์ชัดไม่ได้เป็นมือที่3 ทำ “ส้ม เลิก “สเตฟาน” ยันไม่รู้จักทั้งสองฝ่าย เผยเพิ่งซื้อรถคันใหม่ แต่ปฏิเสธราคาไม่ถึง 20 ล้าน บอกได้มาจากน้ำพักน้ำแรงของตนเองล้วนๆ ไม่มีใครซื้อให้

มีข่าวให้ตามแก้อยู่ตลอดๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม “โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” ที่ล่าสุดก็มีข่าวว่า เจ้าตัวเป็นมือที่สามระหว่างอดีตคู่รัก “ส้ม ธัญสินี พรมสุทธิ์” และ “สเตฟาน รสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์” ทำเอาหนุ่มโป๊ปออกอาการงงๆ พร้อมปฏิเสธทันควันว่า ไม่เป็นความจริง เพราะตนไม่รู้จักทั้งคู่เป็นการส่วนตัวมาก่อน

“ส้มไหนครับ ผมต้องเห็นหน้า (ส้ม ธัญสินี เคยอยู่ช่อง3?) อ๋อ ครับ ข่าวนี้ไม่จริงครับ ไม่เคยรู้จักหรือไปยุ่งอะไร ก็แค่รู้จักว่าเขาเคยอยู่ช่อง3 แล้วย้ายไปอยู่ช่อง7 แค่นั้น แต่เขาย้ายไปก่อนที่ผมจะมาอยู่ช่อง3 อีกนะครับ ก็ไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัวครับ”

“ถามว่างงไหมที่มีข่าว มันก็เป็นธรรมดาครับ เจอเรื่อยๆ อยู่แล้วกับข่าวที่มันไม่จริง เราไม่เคยไปแย่งของใครอยู่แล้ว มันไม่จริงเพราะไม่รู้จักส้มด้วย ไม่เคยคุยหรือว่ามีบีบีคุยกันเลยครับ เพราะผมใช้ไอโฟน เบอร์ก็ไม่มี จริงๆข่าวนี้มาจากไหนก็ไม่ทราบเหมือนกันนะครับ ก็ไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร เราก็ไม่ได้สนิทกันเลย ก็รู้สึกงงว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร”

แจงรถคันใหม่ป้ายแดงที่เพิ่งถอยมานั้น ราคาไม่ถึง 20 ล้าน อีกทั้งยังมาจากน้ำพักน้ำแรงของตนเองล้วนๆไม่ได้มีใครซื้อให้

“โห ผมหาเงินได้ยังไม่ถึง 2 ล้านเลย (หัวเราะ) มีคนใจดีซื้อให้หรือเปล่า ไม่จริงหรอกครับซื้อเองครับ ผมซื้อให้ที่บ้านด้วย แต่คันใหม่ป้ายแดงที่ออกมา ผมซื้อเองครับ ไม่ถึง 20 ล้านหรอกครับ ไม่ได้แพงขนาดนั้น ถูกๆ ไม่ได้มีใครซื้อให้ มาจากน้ำพักน้ำแรงล้วนๆ ทำงานเก็บเงินซื้อเอง เราก็ทำงานเท่าที่เราทำได้พอเพียง ผมรับงานวันละงานเอง นานๆ ทีจะฟลุคมา 2 งานบ้าง”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น