วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“กบ” ทนแรงยุไม่ไหว เตรียมปรึกษาหมอปั้มลูกคน 2 เร็วๆ นี้

“กบ” ฟุ้ง “บรู๊ค” ซื้อสร้อยขอมือเพชรให้ “น้องณดา” เป็นของขวัญครบ 1 ขวบ บอกจะได้เข้าชุดเวลาไปออกงานกับคุณแม่ เผยทนแรงยุไม่ไหว เตรียมเข้าปรึกษาหมอปั๊มลูกคนที่2 เร็วๆ นี้ พร้อมแย้มกำลังจะมีงานพิธีกร

ขึ้นแท่นเป็นคู่แม่ลูกในวงการบันเทิงที่มีงานถี่ยิบ สำหรับสาว “กบ สุวนันท์ คงยิ่ง” และลูกสาวน้อง “ณดา ปุณณดา ปุณกันต์” ที่ล่าสุดคุณแม่กบออกมาเผยพัฒนาของลูกสาวให้ทราบกันว่า ตอนนี้น้องณดาเดินได้แล้ว

“ณดาเดินได้แล้ว ดีใจมาก คุณแม่โทร.ไปบอกทุกคนเลย คุณยายคุณพ่อบอกทุกคนเลย แต่ยังเดินได้ไม่เก่งมาก ตอนนี้ก็ต้องปล่อยให้เขาเดินเอง จะได้พัฒนากล้ามเนื้อขาเขาด้วย แต่ก็ต้องมีคนคอยดู เดี๋ยวล้มหัวฟาดพื้น วิธีการที่เขาจะเดินได้เร็วที่สุดก็คือปล่อยแบบนี้แหละค่ะ เราเป็นแม่ก็ต้องคอยระวังว่าจะปล่อยเขาเดินเขายืนในพื้นแบบไหน อย่างที่บ้านเป็นพื้นพรมเวลาล้มก็จะไม่อันตรายมาก”

“พี่บรู๊คนี่ก็ดีใจมาก กลับมาก็โชว์พ่อเลย ว่าหนูเดินได้แล้วนะคะ ตอนนี้ก็เรียกป้ออย่างเดียว ก็ไม่อยากไปเร่งอะไรเขามาก ให้เป็นไปตามวัยของเขา เราก็ไม่เปรียบเทียบกับคนอื่น เพราะเด็กแต่ละคนมีความสามารถในแต่ละด้านไม่เหมือนกันค่ะ”

เผย “บรู๊ค” เซอร์ไพร์สลูกสาวซื้อสร้อยขอมือเพชรให้เป็นของขวัญรับ 1 ขวบ เข้าชุดกับคุณแม่ไว้ออกงาน ส่วนเรื่องปั้มลูกคนที่2 นั้น เจ้าตัวเผยกำลังเตรียมเข้าไปปรึกษาแพทย์เร็วๆ นี้

“เป็นสร้อยข้อมือเพชรเส้นเล็กๆ ค่ะ ไม่รู้จะให้อะไรลูกเพราะเป็นปีแรกด้วย ก็เผื่อไปออกงาน ออกรายการ ก็ให้ลูกสาวไว้แต่งตัวเพราะซื้อให้แม่ไปแล้ว ก็เลยซื้อให้ลูกเหมือนกัน เวลาไปไหนก็จะได้ใส่เหมือนกัน เป็นสร้อยเพชรเล็กๆ ราคาขอไม่บอกดีกว่า ก็นิดหน่อยพอ”

“ส่วนเรื่องปั้มคนใหม่ก็รอความพร้อมก่อนค่ะ เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น ตอนนี้ก็ปล่อยตามธรรมชาติ เร็วๆ นี้ก็จะนัดคุณหมอตรวจร่างกาย ดูมดลูกว่าจากท้องที่ผ่านมาเป็นยังไง พร้อมหรือยัง หลายคนก็เชียร์ให้เรามีปีนี้ ก็เลยซะหน่อยตามแรงเชียร์ จะได้เลี้ยงไปเลยทีเดียวค่ะ”

ยันค่าย “เอ็กแซ็กท์” ไม่ได้ติดต่อละครมา แต่เป็นค่ายอื่น แย้มได้เห็นผลงานพิธีกรในเร็วๆ นี้

“ตอนนี้ก็ยังค่ะ กับข่าวว่าค่ายเอ็กแซ็กท์ติดต่อละครมาก็ยังค่ะ มีค่ายอื่นค่ะ ตอนนี้ยังไม่ได้ตัดสินใจอะไรเลยค่ะ ถ้าจะกลับมาจริงๆ ก็ต้องลดน้ำหนักอีก 4-5 กิโล ส่วนงานพิธีกรอาจจะได้เห็นกลับมาเร็วๆ นี้ ไม่เซอร์ไพร์สนะ ธรรมดานี่แหละ เอาไว้เดี๋ยวค่อยดูกันดีกว่า”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น