วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

สุดสุด! เซลส์ขายรถ เผยสมาชิก Girls' Generation กว่าครึ่ง ต่างจับจองเป็นเจ้าของรถ Mini ยี่ห้อ BMW


พวกเธอขับรถอะไร? และอีกคำถามคือสาว ๆ Girls' Generation มีกันกี่คน? คำตอบคือ 9 คน ถ้าเป็นอย่างนั้น รถยี่ห้ออะไร ที่พวกเธอต่างเป็นเจ้าของกันมากกว่าครึ่ง? คำตอบคือ BMW MINI

พนักงานตัวแทนจำหน่ายรถแห่งหนึ่ง ให้สัมภาษณ์ "รถของสมาชิก Girls' Generation Hyoyeon นั้น เป็นยี่ห้อ Mini Countryman ครับ" เสริม "ส่วนสาว ๆ Girls' Generation สัก 3-4 คนก็เป็นเจ้าของรถมินิอีกด้วยครับ" 


นอกจากสมาชิกกว่าครึ่งของ Girls' Generation จะเป็นเจ้าของรถมินิแล้ว ยังได้มีการเปิดเผยอีกว่ายังมีศิลปินอีกมากมายที่เป็นเจ้าของรถยี่ห้อนี้ เช่น Kang Jiyong จากวง KARA และสาวมากความสามารถอย่าง Han Ga In และนักแสดงหนุ่ม Gong Yoo เป็นต้น

ส่วนทางด้านฝั่งคนดังของสหรัฐอเมริกาอย่าง Madonna และนักฟุตบอลยอดนิยมของทีมบาเซโลน่าอย่าง รีโอเนล เมซซี่ ก็เป็นเจ้าของรถมินิยี่ห้อนี้อีกด้วย

ไม่ว่าจะเป็นศิลปิน หรือจะเป็นนักกีฬายอดนิยมก็ตาม ผู้คนก็ต่างสงสัยว่า พวกเขาเหล่านี้ ขับรถยี่ห้ออะไร และเมื่อไม่นานมานี้ BMW ก็กลายเป็นรถยนต์ที่มียอดนำเข้าประเทศมากที่สุด ซึ่งทั้งลูกค้าทั่วไป และเหล่าคนดังก็ต่างตัดสินใจทุ่มเงินซื้อรถยี่ห้อนี้อีกด้วย ยกตัวอย่างเช่น นักร้อง Chun Shin  และ Kim Jong Min พิธีกรอย่าง อิม แพคอน ผู้มากความสามารถอย่าง คัง นัมกิล นักแสดงภาพยนตร์อย่าง ชิน ซองอิล และอิม ซูจอง หรือแม้กระทั่งโปรดิวเซอร์ของรายการวาไรตี้ชื่อดังอย่าง MBC Infinity challenge คิม แทโฮ เป็นต้น

รวมไปถึงนักกีฬาเบสบอลชื่อดังอย่าง ยัง อึยจี, นา จีวาน, ลี แทโฮ, ลี บอมซู, คิม แทคยูน และอีกมากมาย ก็ต่างเป็นเจ้าของรถยี่ห้อ BMW กันทั้งสิ้น แม้กระทั่งอดีตนักมวยปล้ำอย่าง ลี มันกี ซึ่งตอนนี้ทำหน้าที่เป็นอาจารย์สอนในมหาวิทยาลัยอินเจเองก็เป็นเจ้าของรถยี่ห้อ BMW X5 ด้วยเช่นกัน



ข่าวเกาหลี by www.VelawanG.com
หากนำข่าวไปเผยแพร่ กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น