วันจันทร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“เบสท์” เคลียร์ “ไอซ์” ไม่ได้แย่ง “พีช เซ็นทรัล” เพราะที่ผ่านมาไม่ได้เป็นแฟนกัน

“เบสท์” ย้ำสถานะกับ “พีช” ที่ผ่านมาแค่เพื่อน เผยถึงตอนนี้ความสัมพันธ์ก็ยังปกติไม่ได้ห่างกันแต่อย่างใด ลั่น “ไอซ์” ไม่ใช่มือที่3 แต่รับฝ่ายชายมาขอคำปรึกษาช่วงมีข่าวกับสาวไอซ์ ส่วนความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นยังไงนั้นตนไม่ทราบ

หลังจากฝ่ายชายหนุ่ม “พีช พชร จิราธิวัฒน์” ทายาทเซ็นทรัล ได้ออกมายืนยันถึงสถานะความสัมพันธ์กับนักร้องสาว “เบสท์ ณิชชารีย์ กิจวิริยะ” แห่งวง “โอลีฟ” ว่าตอนนี้ได้ห่างกันแล้ว แถมยังมีภาพหลุดควงนักแสดงสาวร่วมค่ายสาว “ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร” ที่ห้างสรรพสินค้าชื่อดัง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นฝั่งสาวไอซ์ก็ออกมายืนยันเช่นกันว่าไม่เกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่

ล่าสุด เมื่อผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอสาวเบสท์ จึงสอบถามไป นักร้องสาวก็ยังยืนยันคำเดิมว่า ตนกับหนุ่มพีชเป็นแค่เพื่อนกัน และความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิมไม่ได้ห่างกันแต่ยังใด

“เบสท์ว่าก็เป็นเรื่องปกติที่คนในวงการจะมีข่าว ทุกคนก็เป็นเพื่อนกัน ไปไหนมาไหนด้วยกัน บางทีเราอาจจะไม่ได้คิดอะไรก็ได้ ภาพที่ออกมาก็อาจจะทำให้คนเข้าใจผิดหรือเปล่า เรื่องมาเป็นมือที่3 คงไม่ใช่มั้ง จริงๆ แล้วเรากับพีชก็ไม่ได้เป็นอะไรกัน เราก็ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม”

“ตอนนี้เราเจอกันที่มหา’ลัยก็ยังปกติ ไม่มีอะไร อย่างเรื่องของไอซ์เราก็ไม่รู้ว่าความสัมพันธ์ของเขาเป็นยังไง แต่เขาไม่ใช่มือที่3 เราแน่นอน เพราะเรากับพีชก็ไม่ได้เป็นอะไรกันอยู่แล้ว จะมาเป็นมือที่3 ได้ยังไง เราก็ไม่ได้เป็นอะไรกัน เราเป็นเพื่อนกันค่ะ”

“ความสัมพันธ์ของเราตอนนี้ก็ไม่ได้จะห่างหรือว่าอะไร ก็ยังปกติดีอยู่เหมือนเดิม เรายังสนิทกันเหมือนเดิมค่ะ พอเขามีข่าวกับไอซ์ เขาก็อาจจะมีปรึกษาบ้าง แต่ก็ไม่ได้คุยรายละเอียดกัน พีชก็บอกเราว่าไม่มีอะไร กับพีชถือเป็นเพื่อนที่สนิทค่ะ แต่จะสนิทที่สุดมั้ย คือเราก็ให้ความสนิทกับทุกคน เพราะเวลาอยู่มหา’ลัยเราก็เรียนอยู่ด้วยกันทุกวัน คนที่อยู่ด้วยกันก็เป็นคนเดิมๆ เลยเจอกันทุกวัน”

“ตอนนี้ขอยังไม่คิดเรื่องนี้ดีกว่าค่ะ เพราะตอนนี้เรียนหนักมาก งานเยอะด้วย และตอนนี้วงโอลีฟก็กำลังทำอัลบั้ม เราเองก็เป็นเพื่อนกันตั้งนานแล้ว ตอนนี้เราก็ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม ตอนนี้ก็โสดแน่นอน เรายังไม่อยากโฟกัสที่เรื่องนี้ เพราะว่าตอนนี้เราเรียนหนักจริงๆ แต่ก็มีคนเข้ามาจีบบ้าง เราก็ให้ความเป็นเพื่อนไปมากกว่า ยังไม่อยากคิดอะไรมาก (อย่างพีชหมดสิทธิ์ลุ้นมั้ย?) พีชเหรอค่ะ..(เงียบไปพักนึง) เป็นเพื่อนกันก็ดีแล้วค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น