วันจันทร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“ภูผา” ปิดทางพัฒนาสัมพันธ์ “มิ้นต์” บอกคิดแค่เพื่อนคนนึงเท่านั้น

“ภูผา” ปิดทางไม่คิดพัฒนาสัมพันธ์ “มิ้นต์” บอกเห็นเป็นเพื่อนคนนึง เพราะตนสนิทกับญาติๆ ของอีกฝ่าย แถมเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน ด้านสาวมิ้นต์โว แม้จะมีข่าวกิ๊กกับหนุ่มภูผา แต่ก็ยังมีหนุ่มตามจีบอยู่เรื่อยๆ

ตกเป็นข่าวด้วยกันมาพักใหญ่ สำหรับนักแสดงสาว “มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” และหนุ่ม “ภูผา เตชะณรงค์” น้องชายของ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” แต่ก็เงียบหายไป จนล่าสุดก็ยังมีข่าวเม้าท์ออกมาว่า ช่วงนี้หนุ่มภูผารุกตามจีบสาวมิ้นต์อย่างหนัก แถมวันงานแต่งพี่ชาย “สงกรานต์” หนุ่มภูผายังปลีกตัวจากงานเพื่อมารอรับสาวมิ้นต์ แต่เมื่อสอบถามความสัมพันธ์ ทั้งคู่ต่างก็ยืนยันว่าไม่ได้กิ๊กกั๊กกันอย่างที่เป็นข่าว

ภูผา : “ไม่ใช่กิ๊กกันครับ ผมไม่ได้จีบน้องเขาครับ เป็นเพื่อนกัน เราอยู่กลุ่มเดียวกัน แต่ที่ลงมารับพอดีผมมาดูผู้ใหญ่มารับแขกผู้ใหญ่ของคุณพ่อครับ โอกาสพัฒนา เราก็ยังมองเขาเป็นเพื่อนคนนึง เรายังอยู่ในกลุ่มเดียวกันอยู่ ไม่เห็นต้องปิดบังใครว่าคบกัน ผมสนิทกับญาติๆ เขา เขาก็สนิทกับญาติๆ ผม”

มิ้นต์ : “อย่างที่บอกไปแล้ว เราเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน ส่วนอนาคตจะยังไง คือเราก็ยังไม่ได้ไปถึงขนาดนั้น เราเองรู้จักกันมา 2 ปีแล้ว เราเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน ญาติๆ มิ้นต์รู้จักพี่ภูผาอยู่แล้วด้วยค่ะ ก็งงเพราะเคยมีข่าวด้วยกันนานแล้ว จู่ๆ กลับมามีข่าวด้วยกันอีก ก็ยืนยันว่าเป็นเพื่อนกันค่ะ อย่างที่ผ่านมา ถึงจะมีข่าวกับพี่เขา แต่ก็ยังมีคนมาจีบอยู่เรื่อยๆ ก็ไม่ได้อะไรกับใครเป็นพิเศษ เพราะเรายังเรียนอยู่ค่ะ”

ภูผา : “น้องเขาก็น่ารักดีนะ ผมสงสารน้อง เขากดดันน้องตลอดเลย ก็เป็นเพื่อนๆ ไปคงไม่ได้มีอะไรในเชิงนั้น เขาเป็นน้องคนนึง ไปเที่ยวด้วยกันเป็นกลุ่มใหญ่ๆ เราไม่เคยไปไหนมาไหนด้วยกัน 2 คนเลยครับ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น