วันจันทร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“ต้าร์ บาร์บี้” อยากแต่งงานแต่ยังหาแฟนไม่ได้ ลั่นขอผู้หญิงที่ข้อแม้น้อย

“ต้าร์ เผ่าพล เทพหัสดินฯ” เผยเห็นเพื่อนฝูงในวงการแต่งงานมีครอบครัวแล้วอิจฉา อยากจะแฟนซักทีแต่ขอสาวที่ข้อแม้น้อย รับแม่เร่งทุกวันอยากอุ้มหลาน ยันไม่ได้ปิดหัวใจแต่กลัวการเริ่มต้นใหม่มากกว่า

มาร่วมแสดงความยินดีกับเพื่อนรัก “หนุ่ม อรรถพร ธีมากร” ที่เพิ่งสละโสดเข้าประตูวิวาห์ไปเมื่อวานก่อน ทำเอา “ต้าร์ บาร์บี้” เผ่าพล เทพหัสดิน ณ อยุธยา” ออกปากชักจะอิจฉาเพื่อนๆ ในวงการที่ปีนี้ต่อคิววิวาห์กันเป็นว่าเล่น เลยต้องย้อนดูตัวเองเสียแล้วว่าเมื่อไหร่จะเจอสาวรู้ใจและถูกใจเสียที

“สมาชิกวงบาร์บี้ก็ไม่รู้ว่าปีนี้เป็นปีอะไรเพื่อนๆ แต่งงานกันไปเยอะแล้ว ตัวผมเองก็เริ่มมองตัวเองแล้วละว่าเราจะยังไงๆเพราะเวลาไปปาร์ตี้ก็มีเพื่อนน้อยลงแต่ละคนก็ม่ครอบครัวแล้ว ตัวผมเองก็อยากจะมีนะก็หวังว่าจะเจอ ถามว่าแอบเหงาไหมที่เพื่อนๆ ได้แต่ง ก็ไม่เหงานะแต่อิจฉามากกว่า (หัวเราะ) การเจอใครสักคนมันยากยิ่งเจอกันแล้วได้แต่งงานอีกก็ยิ่งยากเข้าไปอีกครับ”

“ส่วนข่าวว่าผมมีสาวคุยด้วยแล้วอันนี้ไม่จริงนะ ช่วงนี้ไม่ได้เจอกันเท่าไหร่ มีแต่เพื่อนผู้ชายทั้งนั้นเลย คือคนที่ผมอยากคุยด้วยต้องมีข้อแม้น้อยอยู่ด้วยกันง่ายๆ มันสำคัญมาก เพราสังคมเดี๋ยวนี้ข้อแม้เยอะมากผมรู้สึกว่าถ้าทุกอย่างลดลงมองกันที่ข้างในมากขึ้นมันก็ดี ตัวผมเองมองตัวเองว่ายังไม่พร้อมด้วย ตอนนี้จะสาวในหรือนอกวงการก็ได้ขอให้มาเถอะ ถ้าคุยแล้วมันเวิร์กก็พอแล้ว”

“ตอนนี้คุณแม่เร่งทุกวัน อย่างนี้เขาเรียกว่าเร่งไหมละ (หัวเราะ) คุณแม่ก็เริ่มถามแล้วนะ คำถามเริ่มน่ากลัวเรื่อยๆ แม่รีบไล่ให้มางานแต่งหนุ่มเลย บอกจะได้เจอคนเพราะงานแต่งชาคริตกับวุ้นเส้นหวืดไปแล้ว คุณแม่อยากอุ้มหลาน ตอนทำมันไม่ยากหรอก” (หัวเราะ)

ออกตัวเรื่องอยากแต่งงานแถมยังประกาศว่าตอนนี้ยังโสดอยู่ ก็เลยอดจะถามถึง “มาริสา แอนนิต้า” แฟนเก่าที่คบหาดูใจกันมานานและพึ่งจะเลิกรากันไปว่ามีสิทธิ์จะรีเทิร์นไหม งานนี้ “ต้าร์” บอกว่าไม่ได้คุยกันเลย
กับสาไม่ได้คุยกันเลย ช่วงนี้ดวงกำลังตกมั้งไม่ได้เจอใครเลย ถามว่าเป็นเพราะผมปิดตัวเองหรือเปล่าก็ไม่นะ เหมือนกับว่าเราว่างมานานโสดมานานก็ไม่ได้คุยกับใครเหมือนกลัวแล้วกังวลที่จะเริ่มคุยกับใครมากกว่าครับ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น