วันจันทร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“แพท ณปภา” ควงหนุ่มนักธุรกิจเปิดตัว บอกรักครั้งนี้ต้องระวังทุกฝีก้าว

“แพท ณปภา” ควงหนุ่มคนใหม่นักธุรกิจชื่อ “นิว” ร่วมยินดีวิวาห์ “แอฟ-สงกรานต์” เผยคุยกันมาได้ 3-4 เดือนแล้ว ชมฝ่ายชายน่ารัก ตั้งใจทำงาน มีความรับผิดชอบสูง บอกรักครั้งนี้ต้องระวังทุกฝีก้าว

เพิ่งจะเคลียร์ข่าวเลิกราพร้อมภาพหลุดจุ๊บแก้มหนุ่มต่างชาติไปไม่ทันไร ล่าสุดที่งานแต่งงาน “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ-สงกรานต์ เตชะณรงค์” สาว “แพท ณปภา ตันตระกูล” ก็ควงหนุ่มคนหนึ่งมาร่วมงานด้วย แต่พอเจอกองทัพนักข่าวถึงกับตกใจสลายตัวแยกจากกัน ผู้สื่อข่าวเคยคว้าตัวสาวแพทมาถามไถ่เจ้าตัวก็ยังตอบแบ่งรับแบ่งสู้ถึงหนุ่มคนดังกล่าวเป็นนักธุรกิจหนุ่มบอกแค่สั้นๆ ว่า “นิว” แต่สถานะนั้นยังเป็นแค่เพื่อนสนิท

“ณ ตอนนี้เป็นเพื่อนที่สนิทที่สุด ยังไม่เขยิบนะ เขาก็เป็นรุ่นพี่นิดหน่อยห่างกันปีนึงพอดี เขามาทางฝั่งพี่กรานต์ แพทมาฝั่งพี่แอฟ เราเลยอาศัยมาด้วยกันเลยค่ะ ที่สื่อมาเห็นเพราะผิดคิวจริงๆ ไม่ได้ตั้งใจเลย เดี๋ยวพี่ๆ ฮือฮาแล้วแพทก็กลัวแพทจะตอบไม่ชัดเจนจะโน่นนี่นั่นอีก แล้วเขาก็รู้ตัวซึ่งแพทยังไม่ได้พูดอะไรกับเขาเลย ก็อ้าวหายไปแล้วเขาเลยรู้หน้าที่คิดว่าเขาตกใจมากกว่า ลงมาก็โดนถ่ายรูปเลย แต่ตัวแพทไม่ได้อะไร”

“เราก็คุยกันมา 3-4 เดือนแล้ว แต่ที่ยังไม่ชัดเจนเพราเรายังไม่เคยคุยกันแบบจริงจังเลยว่าเราจะคบกันในฐานะอะไร ก็ขอเวลาแป๊บนึงรอไปคุยกับเขาให้เรียบร้อยก่อนนะ ที่เรามาเจอกันได้เพราะเพื่อนเก่าไปกินข้าวด้วยกันเป็นกลุ่ม ไปกินข้าวเสร็จเขาก็แนะนำเลยได้รู้จักคุยกันในเชิงเพื่อนนะคะ จนมาถึงตอนนี้มันก็แค่สนิทขึ้นกว่าเมื่อวันแรกที่เราเจอ เขายังไม่เรียกแฟนเลยเราก็อย่าไปเร่งเขานะคะ”

“ที่ชอบเพราะเขาน่ารักดีตั้งใจทำงาน มีความรับผิดชอบสูงมาก แล้วก็เป็นคนเข้าใจโลกมากปรึกษาได้ทุกเรื่องก็โอเคค่ะ ตอนนี้ถือว่าเขาเป็นคนที่น่ารักมากกว่า สนิทค่ะสนิท รักครั้งนี้เรียกว่าแพทระวังทุกฝีก้าวค่ะไม่ได้กลัวผิดพลาดหรืออะไรเอาเป็นว่าถ้าถึงเวลาหนึ่งแล้วเราค่อยว่ากันอีกที วันไหนที่เขาเริ่มเรียกว่าแฟนแล้วแพทจะบอก แต่แบบนี้แพทก็แฮปปี้แล้วค่ะถึงแม้ว่าจะยังไมได้เปิดตัวอะไรกัน”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น