วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ทำให้อยาก! “อั้ม” โพสต์รูปคู่หนุ่มรู้ใจ แต่ปิดหน้ามิดโผล่ให้เห็นแค่แขน

“อั้ม” ปลื้มหนัง “30 กำลังแจ๋ว” ได้เข้าฉายที่สิงคโปร์ แฟนคลับคลั่งไคล้จนต้องหาผลงานเจ้าตัวผ่านยูทิวบ์ ก่อนแจงภาพแขนหนุ่มปริศนาที่โพสต์ในอินสตาแกรม เป็นหนุ่มที่กำลังดูใจกันอยู่ รอมั่นใจค่อยเปิดตัว

ทำเอานางเอก “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ออกอาการปลื้มจนยิ้มไม่หุบ เมื่อได้ทราบข่าวว่า ภาพยนตร์เรื่อง “30 กำลังแจ๋ว” กำลังเป็นภาพยนตร์ทำเงินอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ อีกทั้งยังมีแฟนคลับปลื้มผลงานจนต้องไปค้นหาผลงานต่างๆ ของเจ้าตัวผ่านยูทิวบ์

“จริงๆ เพิ่งทราบเดี่ยวนี้เอง ก็ดีใจค่ะ เพราะเรื่องนี้มีบทใกล้เคียงกับตัวเอง เป็นสาว 30 นิดๆ ที่กำลังตามหาความรัก มันเหมือนตัวเอง และเราทำงานเต็มที่มากกับเรื่องนี้ พอไปฉายประเทศไหน หวังว่า ทุกคน และประเทศนั้นก็ตามจะชอบเรื่องนี้ค่ะ ไม่ได้คาดหวังว่า ต่างประเทศจะชอบ แค่มีความสุขที่ได้เล่นเรื่องนี้ เพราะมันตรงกับความจริง แฟนคลับที่นู่นถ้ามีจริงก็ดีใจ”

“อั้มได้ยินมาว่า แฟนคลับที่นั่นเขาชอบ จนต้องหาผลงานอั้มผ่านยูทิวบ์ อันนี้ได้ยินมาบ่อย ก็ดีใจค่ะ เพราะอยากให้เขาดูผลงานของเราเยอะๆ เพราะละครที่เราทำมาก็ถูกใจเราทั้งนั้น ก็อยากให้ทุกคนแชร์ๆ กันได้ดูกันทุกคนค่ะ แต่ก็คงไม่มีแพลนบินไปเปิดตัวที่นั่น คงไม่ค่ะ ส่วนหนังเรื่องต่อไปยังไม่มีค่ะ ขอละครก่อน”

ส่วนเรื่องภาพจากอินสตาแกรมของเจ้าตัวที่มีแขนหนุ่มปริศนา พร้อมกับข้อความประมาณว่า มีคนขโมยหัวใจไปเสียแล้ว สาว “อั้ม” ก็ได้ชี้แจงว่า...

“ค่ะ ก็มีคุยๆ กันบ้างค่ะ แต่เราคือไม่ได้ปิดตั้งแต่ต้น ไม่อยากให้รู้ว่าเป็นใคร เพราะไม่อยากให้ขุดคุ้ย ให้เป็นประเด็นเหมือนที่ผ่านมา เพราะเวลาเรามีแฟนมันก็ไม่ได้ดีเสมอไป ทุกคนก็อยากจะเข้ามา มันก็ทำให้กระทบกระเทือนจิตใจเรา สิ่งที่มั่นใจให้เราคุยกับคนนี้ คือ เพราะว่าเรารู้จักกันมานานแล้ว เป็นเพื่อนกันมานาน พูดคุยกันก็ดีค่ะ คงไม่พาเปิดตัวค่ะ แต่ก็เจอกันได้ตามร้านอาหารทั่วไป”

“ถ้าชัวร์อาจจะเปิด มันก็คงเป็นแบบนี้แหละค่ะ ดีที่สุดแล้ว เราเองก็เพิ่งได้คบ เพิ่งได้คุยกันค่ะ คือรู้จักกันมาปีกว่าแล้วค่ะ เป็นเพื่อนกันมาก่อน อาจจะห่างๆ กันบ้าง จริงๆ ไม่ได้คบกันถึงขนาดต้องเป็นแฟน เธอมีฉันคนเดียว ฉันมีเธอคนเดียว ไม่ใช่ค่ะ คือ โตเป็นผู้ใหญ่แล้ว ไม่ได้คาดหวังอะไร เราก็มีเพื่อนกลุ่มเดียวกัน ทุกคนก็เลยคลิกกัน อายุก็ไล่เลี่ยกันเลยค่ะ ณ ตอนนี้ใช่ที่สุดค่ะ อั้มเองก็โตขึ้นเลยไม่หวังว่าจะต้องคบเด็กแล้วค่ะ คบแบบไล่เลี่ยกันดีกว่า”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น