วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“นุ้ย” รับหมั้น “ปอนด์” เพราะจะได้ใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น แล้วค่อยตัดสินใจแต่งภายหลัง

“นุ้ย สุจิรา” ยันหมั้น “ปอนด์” ปลายปี แต่ยังไม่แต่งงานในทันที ขอใช้เวลาดูใจกันอีกซักพัก เพราะถ้าหมั้นแล้วจะได้ใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น เชื่อถึงจะทิ้งเวลานานไม่เป็นปัญหาสำหรับความรัก เผยตอนนี้ฝ่ายชายเร่งลดความอ้วนเพราะมีปัญหาที่หัวเข่า

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่กำลังมีข่าวดีสำหรับสาว “นุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์” และหนุ่ม “ปอนด์ ชยพล หลีระพันธ์” ทายาทร้านเย็นตาโฟอาจารย์มัลลิกาที่วางแผนจะหมั้นหมายในปลายปีนี้ เมื่อสอบถามถึงฤกษ์ยามวันดีกับฝ่ายหญิง เจ้าตัวบอกยังไม่ได้เตรียมหาฤกษ์เลย พร้อมเผยหากหมั้นแล้วก็คงทิ้งระยะเวลาอีกยาวกว่าจะมีพิธีแต่งงาน

“ยังไม่ได้ไปหาเลยก็คิดอยู่ว่าจะทันปลายปีนี้หรือเปล่าแต่ก็น่าจะได้อยู่ล่ะมั้ง ตัวนุ้ยยังไม่ได้คุยกับแม่เลย คือทางปอนด์เขาบอกว่าโอเคแล้วจะยังไงดี เมื่อไหร่จะให้เข้าไปคุยดี ก็เลยไปหาฤกษ์ก่อน แล้วเดี๋ยวมาคุยงานอีกทีนึง แหม...เรื่องแบบนี้เราต้องใจเย็นๆ อย่ารีบ ตอนนี้ให้ปอนด์รีบลดน้ำหนักอยู่ เห็นว่าลดไปได้ 3 กิโลแล้วมั้งตอนแรกจะให้ลด 30 กิโล ตอนนี้เอาเหอะ(หัวเราะ) กี่โลก็ได้แล้วล่ะ เอาที่หมอบอกว่าเข่าโอเค พอดีเขามีปัญหาเรื่องเข่าเพราะน้ำหนักตัว ตอนไปเล่นสกีเขาสอนนุ้ยแล้วก็เกิดอุบัติเหตุนิดหน่อยได้เรื่องเลย ก็เลยต้องดูแลน้ำหนักนิดนึง”

“คือจริงๆ นุ้ยเองก็ไม่ได้คิดอะไรมากนะเพราะนุ้ยรู้สึกว่าโอเคก็ไปเรื่อยๆ ค่ะ เขาก็เป็นคนดีในความรู้สึกของนุ้ย นุ้ยรู้สึกว่าการแต่งงานมันไม่ใช่เป็นจุดจบหรือเป็นคำตอบของทุกสิ่งทุกอย่างของชีวิตคู่ไง นุ้ยเลยรู้สึกว่าไม่ต้องรีบ เราให้ความสำคัญกับความรู้สึกเข้าใจกันเป็นสิ่งที่สำคัญมากกว่า พิธีกรรมมันก็เป็นส่วนหนึ่งนะแต่ก็เป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น ก็คิดว่าหลังจากหมั้นแล้วก็อีกนานเหมือนกันถึงจะคิดเรื่องแต่ง”

“คือเห็นอย่างนี้แต่ค่อนข้างจะหัวโบราณนิดนึง ถ้าเกิดเราหมั้นเราจะได้เข้าใกล้กันมากกว่านี้นิดนึงได้ศึกษานิสัยใจคอมากกว่านี้นิดนึง ได้ไปไหนมาไหนด้วยกันมากกว่านี้อีกหน่อย มันก็จะได้เห็นนิสัยกันมากขึ้น ไม่ใช่ว่าเรากลัวที่จะแต่งงานนะ แล้วนุ้ยก็ไม่กลัวว่าจะมีปัญหาในการทิ้งระยะห่างที่จะแต่งงานด้วย นุ้ยว่าเรื่องแบบนี้มันขึ้นอยู่กับคนสองคน นุ้ยรู้สึกว่าคู่เราจะไปเปรียบเทียบคู่อื่นก็ไม่ได้ ความเข้าใจของแต่ละคู่ก็คงไม่เหมือนกันค่ะ ฉะนั้นเลยรู้สึกว่าเอาล่ะ ถ้าเราเข้าใจกันคุยกันตกลงกันนุ้ยว่าไม่มีปัญหา”

“คือด้วยความรู้สึกว่าเรายังรอยากอยู่กับพ่อแม่รู้สึกว่ายังติดอยู่แต่ก็แคร์เขาด้วย ก็ขอบคุณคุณพ่อคุณแม่เขาด้วยที่เต็มใจให้เราเข้าไปในครอบครัวค่ะ แต่เราก็อยากจะดูให้ลึกอีกนิดนึง ใช้เวลาอีกสักหน่อยค่ะ จริงๆ แล้วนุ้ยว่าเราก็ต้องค้นหากันต่อไปนิสัยใจคอคนเรามันก็ไม่มีวันหยุดที่เราจะได้เรียนรู้กันหรอก แต่ ณ ปัจจุบันนี้เขาเป็นคนดีเข้าใจเราใจเย็นยอมเราได้ในหลายๆ เรื่อง รับเราได้เราก็รับเขาในบางส่วนได้มันก็โอเค ก็รออีกสักนิดนึงเดี๋ยวมันได้ปุ๊บ นุ้ยว่าจิตวิญญาณนุ้ยมันคงมาแล้วเราก็น่าจะได้แต่งงาน ปอนด์เองเขาก็ดำเนินการของเขาไปเรื่อยๆ ไม่ได้จะสนใจคำของนุ้ยเท่าไหร่หรอกค่ะ”

ลั่นไม่กลัวแต่งงานช้ามีลูกยาก เผยวางแผนมีลูกไม่เกินอายุ35ปีแน่นอน
“ไม่กลัวหรอก นุ้ยว่านวัตกรรมทางการแพทย์เดี๋ยวนี้โอเคแต่ไม่น่าเกิน 35 จะดีที่สุด คือด้วยความที่ทำรายการเกี่ยวกับสุขภาพเยอะ ก็เลยถามคุณหมอเยอะ ก็เลยอยากรู้ว่าเราจะต้องมีการวางแผนตัวเองอย่างไรค่ะ ทุกอย่างมันต้องมีการวางแผน เพื่อจะได้รู้ว่าเราจะทำอะไรยังไงต่อไปตอนไหน ก็ตั้งใจอายุไม่เกิน 35 จะมีลูก เท่าที่คุณหมอบอกมาว่าดีที่สุดแล้ว ไม่งั้นคุณหมอจะค่อนข้างเป็นห่วงว่าจะมีขั้นตอนเยอะ แต่เรื่องลูกก็ปล่อยให้เป็นตามธรรมชาติค่ะ ก็คิดว่ายังมีเวลาอีกสำหรับเรื่องที่จะคิดแต่งงาน”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น