วันอังคารที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

จวก “เบนซ์” วางตัวไม่เหมาะหลังของขึ้น ท้าโรงแรมหรูกรณีข่าว “ชาย-วิกกี้”

วิจารณ์ “เบนซ์ พรชิตา” วางตัวและใช้คำพูดไม่เหมาะสม ในฐานะผู้ประกาศหลังรายงานข่าว “ชาย-วิกกี้” ย้ายที่จัดงานแต่งแล้วอารมณ์ขึ้น ท้าควักเงินตัวเองพิสูจน์โรงแรมหรูเตรียมงานได้สมบูรณ์ตามที่คุยไว้ในหนึ่งชั่วโมงหรือไม่? ชี้ ทำหน้าที่ได้แย่ที่สุดแล้วใน “ครอบครัวบันเทิง”

ถูกวิจารณ์ในการทำหน้าที่เล่าข่าวช่วง “ครอบครัวบันเทิง” ในรายการ “เรื่องเล่าเช้านี้” ทางช่อง 3 อีกครั้ง สำหรับนักแสดงฝีมือดี “เบนซ์ พรชิตา” หลังเจ้าตัวได้แสดงกิริยาท่าทางตลอดจนคำพูด แสดงความคิดเห็นอย่างมีอารมณ์ออกมาในระหว่างการทำหน้าที่ดังกล่าวเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (1 พ.ค.) ที่ผ่านมา



"เบนซ์ พรชิตา"
โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นระหว่างที่นักแสดงสาวชื่อดังกำลังอ่านข่าวการย้ายโรงแรมจัดงานแต่งงานในวันที่ 16 พ.ค.ของคู่รักนักแสดง “วิกกี้ สุนิสา-ชาย ชาตโยดม” จากที่มีการจองไว้ที่เดิม คือ st.regis bangkok เนื่องจากความไม่สบายใจ เพราะเพิ่งจะได้รับแจ้งจากทางโรงแรม ว่า ในวันดังกล่าวโรงแรมจะใช้พื้นที่เดียวกันนั้นจัดงานสัมมนาให้กับแขกชาวต่างชาติก่อน โดยจะมีเวลาเตรียมพื้นที่ให้กับคู่รักนักแสดงเพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้น

ทั้งนี้ ในระหว่างที่อ่านข่าวที่ว่าทางนักแสดงสาวเองแม้จะพูดเล่นๆ ให้ดูตลกๆ แต่ก็ได้มีท่าทีที่ประชดประชัน และพยายามเหน็บแนมถึงความไม่รับผิดชอบของโรงแรมดังกล่าวอยู่ตลอดเวลาอย่างเห็นได้ชัด ถึงขนาดที่บอกว่า เป็นการกระทำที่ต้องประจานกัน พร้อมท้าทายว่า ตนจะควักเงินส่วนตัวจ่ายให้กับโรงแรมเอง แล้วถึงเวลาจะไปยืนดูเลยว่าทางโรงแรมจะเป็นมือโปรสามารถที่จะจัดเตรียมงานให้สมบูรณ์แบบภายในหนึ่งชั่วโมงได้อย่างที่คุยรับรองไว้จริงหรือไม่?

นอกจากนี้ นักแสดงสาว ยังบอกด้วยว่า ทางโรงแรมไม่ให้ความร่วมมือต่อรายการหลังได้ให้ทีมงานพยายามโทรศัพท์ เพื่อไปสอบถามถึงรายละเอียดต่างๆ แต่กลับได้รับคำตอบจากอีกฝ่าย ว่า จะขอคุยกับทางนักแสดงหนุ่ม “ชาย ชาตโยดม” ซึ่งเป็นลูกค้าที่มาติดต่อเท่านั้น โดยขณะที่นักแสดงสาวกำลังแสดงความเห็นด้วยอารมณ์อย่างเมามัน ทางฟากของผู้ประกาศร่วมคนอื่นๆ ทั้ง “สรยุทธ สุทัศนะจินดา” รวมถึง “เอกราช เก่งทุกทาง” ก็พยายามที่จะเบรกให้เจ้าตัวลดดีกรีความแรงอยู่ตลอดเวลา

ซึ่งเรื่องดังกล่าวนี้เอง ที่ทำให้หลายคนที่นั่งชมรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ได้พากันแสดงความคิดเห็นต่อการทำหน้าที่ของนักแสดงสาวผ่านโลกไซเบอร์เป็นอย่างมาก โดยบอกเหมือนๆ กันว่า แม้จะเข้าใจว่า ทางสาวเบนซ์นั้น จะมีอาการเห็นใจต่อเพื่อนนักแสดงด้วยกัน แต่ในฐานะของผู้ประกาศก็ไม่สมควรที่จะแสดงท่าทาง อารมณ์ และคำพูดที่น่าเกลียดเช่นนั้นออกไป

“เข้าใจค่ะว่าเพื่อนกัน ไม่พอใจแทนกัน แต่ในฐานะของการทำหน้าที่สื่อ ก็ไม่สมควรที่จะทำอารมณ์ หรือว่าแสดงความคิดเห็นเช่นนั้นออกมา แถมรายการก็ไม่ใช่ประเภทรายการวิเคราะห์ หรือวิจารณ์ข่าวเสียเมื่อไหร่...”

“ผมว่า แบบนี้ทางโรงแรมมีสิทธิ์จะฟ้องได้เลยนะ เพราะมันเหมือนเป็นการประจานกันทั้งที่ความผิดนั้นยังไม่เกิด...”

“คุณเธอก็ผิดกาลเทศะอย่างนี้ตลอดแหละค่าาาา...”

นอกจากนี้ บางส่วนยังได้เปรียบเทียบการทำหน้าที่ของนักแสดงสาวไปยังบรรดาดาราที่มานั่งเล่าข่าวผ่านรายการในช่วงนี้ ทั้ง “โก๊ะตี๋” “จอย รินลณี” และ “โอ๋ ภัคจีรา” ว่า นอกจากสาวเบนซ์ จะรายงานข่าวได้แย่ที่สุดแล้ว ในบรรดาดาราที่มาทำหน้าที่นี้ คำพูดต่างๆ ของเจ้าตัวยังดูน่ารำคาญอีกต่างหาก

“คือ โก๊ะตี๋ นั่นมืออาชีพไปแล้วนะ พลิ้วได้ตลอด จอยก็ใช้ได้ หรืออย่าง โอ๋ ภัคจีรา แม้เจ้าตัวจะไม่ได้คล่องแคล่ว หรือว่าไม่มีสาระอะไรมากมาย แถมยังดูติ๊กต๊อง แต่เธอก็ดูเป็นธรรมชาตินะ ไม่เหมือนกับเบนซ์ ที่ข้อมูลก็จำไม่ค่อยได้ แถมแสดงความเห็นออกมาทีไร แบบว่าฟังแล้วไม่เข้าท่ามากๆ...” หนึ่งในความเห็นบนโลกออนไลน์ที่มีต่อการทำหน้าที่ผู้ประกาศของดารานักแสดงในช่วงครอบครัวบันเทิง

ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกแต่อย่างใดที่นักแดงสาวคนนี้ ต้องถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงการทำหน้าที่ผู้ประกาศของตนเอง โดยย้อนกลับไปในช่วงเดือนพฤศจิกายนของปีที่แล้ว เจ้าตัวก็เคยออกปากแซว “โยชิกิ” หนึ่งในนักดนตรีวงร็อกชื่อดังระดับโลกของญี่ปุ่น “X Japan” ที่นำเงินมามอบให้ผ่านรายการ “เรื่องเล่าเช้านี้” เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในบ้านเรา ว่า เหมือนสาวประเภทสอง กระทั่งถูกสาวก “X” ด่ายับจนเจ้าตัวต้องออกมาขอโทษ พร้อมกับบอกว่าที่ทำไปนั้น ตนไม่ได้มีเจตนาไม่ดี เพียงแต่ตนไม่รู้จริงๆ ว่าอีกฝ่ายเป็นใครนั่นเอง

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น