วันอังคารที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“กัสจัง” บอก “โดม” ไม่หึงเปิดซิงจูบจริงหนังเรื่องแรก

“กัสจัง” เผย “โดม” ไม่หึงหลังต้องเลิฟซีนกับพระเอกในหนัง “ไฟท์ติ้ง ฟิช” บอกตนยังเด็กให้เล่นเลิฟซีนแบบน่ารักๆ ได้ แต่ให้เล่นแบบหนังเอวีคงไม่ทำ พร้อมปัดโดมซื้อรถมินิฯให้ ยันแม่กับพี่สาวซื้อให้ต่างหาก

หลังจากสาว “กัสจัง จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล” หวานใจของนักร้องหนุ่ม “โดม ปกรณ์ ลัม” ได้มีโอกาสประเดิมหนังเรื่องแรก “ไฟท์ติ้ง ฟิช” ของ ค่ายซาก้า สตูดิโอ เรื่องแรกกัสจังก็มีฉากเลิฟซีนกับพระเอกของเรื่องมาสะกิดต่อมหึงของหนุ่มโดมซะแล้ว แต่งานนี้สาวกัสจังออกปากทันทีว่า โดมไฟเขียว แถมยังแนะนำว่าอย่าให้ดูแรงเกินไปให้น่ารักๆ พองาม

“ไม่ถึงกับหนักใจ แต่มาคุยตรงนี้มากกว่าว่าจะเป็นแบบยังไง เพราะเราเป็นเด็กอยู่ด้วย ผู้กำกับคอมเม้นท์มาเลยว่าต้องมีฉากนี้ คือเหมือนเราทำหนังต่างประเทศมาตลอด ก็เข้าใจว่าเขาต้องการขายหนังไปที่ต่างประเทศด้วย ก็เลยเข้าใจว่าวัฒนธรรมการจูบกัน มันเหมือนการแสดงความรักความห่วงใย ก็มีเขินบ้างนิดนึง เพราะตอนถ่ายก็มีคนอยู่เยอะด้วย ส่วนพี่โดมก็มาพอดี ถ่ายวันแรกพอดี แต่อยู่ไม่ทันตอนฉากเลิฟซีน พี่โดมรู้มาก่อน แต่ก็ไม่ว่าอะไร”

“พี่โดมไม่หึงค่ะ เพราะเขาอยู่ดูไม่ทันด้วย แต่ก็ไม่ได้หึงค่ะ เพราะรู้ตั้งแต่แรกแล้วว่ามาทำเรื่องนี้ต้องมีเลิฟซีนด้วย กับบทเลิฟซีนแบบนี้ก็มีเกร็งๆ บ้าง เพราะทำต่อหน้าคนแบบนี้ด้วย เวลาที่ทำการแสดง หนูค่อนข้างจะทำสมาธิมาดีอยู่แล้ว”

“ต่อไปก็ไม่มีฉากเลิฟซีนที่เยอะกว่านี้แล้ว อันนี้เป็นฉากเดียวเลย ตอนนี้ก็เริ่มถ่ายไป 2 วันแล้ว ส่วนพี่โดมมีแนะนำว่าถ้าเราจะเล่นเรื่องแบบนี้ต้องดูนิดหนึ่ง ว่ามันจะออกมาเป็นแนวไหน อย่างที่บอกตอนแรก เพราะว่าเรายังเด็กอยู่ ไม่ใช่แบบเลิฟซีนแบบหนังเอวีอะไรแบบนี้นะ ให้มันดูน่ารักแบบนี้ก็โอเค”

เจ้าตัวขำๆ คลิป “โดม” โชว์ก้นขาว ตอนโดนพยาบาลฉีดยา รับโดนกระแสต่อว่าเรื่องภาพคู่กับแฟนหนุ่มเยอะจึงขอเพลาๆ บ้าง

“ส่วนเรื่องคลิปที่พี่โดมโดนฉีดยาที่ก้น คือพี่โดมชอบถ่ายคลิปแนวนี้อยู่แล้ว เขาจะให้พยาบาลถ่าย แต่พยาบาลกดไม่เป็นเราก็เลยถ่ายให้ ดูไม่ค่อยเครียดเพราะเป็นคนขำตลอดอยู่แล้ว ส่วนที่หลังๆ ไม่ค่อยมีคลิปคู่หรือรูปคู่ออกมาก็เพลาๆ ลงบ้างดีกว่าค่ะ เป็นเพราะกระแสก็มีส่วนด้วยนะ แต่ก็ยังมีถ่ายบ้าง พอเบาเรื่องนี้แล้วเหมือนกระแสเราคบกันมาพักหนึ่งแล้วก็เริ่มเพลาลงเรื่อยๆ อยู่แล้ว เวลาถ่ายรูปก็จะลงเฟซบุ๊คหรืออินสตาแกรมส่วนตัวมากกว่า”

“ถามว่าเขินแทนไหม คือตอนถ่ายก็ตกใจ (หัวเราะ) อย่างนี้เลยเหรอ ก็หลบกล้องไปพักหนึ่ง เขาบอกไม่เป็นไรเหรอ แต่บอกไม่เป็นไรถ่ายได้ ก็เลยแพนกล้องกลับมา ส่วนกระแสจากแฟนๆ หนูยังไม่ได้ดูเลยค่ะ ถ่ายให้อย่างเดียว

ปัดหวานใจ “โดม” ทาบทามให้เป็นนางเอกเอ็มวีให้กับศิลปินในสังกัด แย้มมีงานคู่ติดต่อมาบ้าง แต่ยังไม่ตัดสินใจรับ

“ไม่เลยค่ะ ยังเลย ไม่มีทาบทามเลย มีแต่ช่วยทำงานที่ออฟฟิศเขา เราอยากทำเองมากกว่า เช่นเป็นพีอาร์ เป็นการตลาดบ้าง ให้เราช่วยขายงานอะไรแบบนี้ได้หมดเลย เราอยากทำ ตอนนี้ก็มีงานคู่ติดต่อเข้ามาบ้าง แต่ไม่มาก ส่วนใหญ่จะเป็นงานอีเว้นท์ แต่ก็ยังไม่รับ ถ่ายแบบคู่ก็ยังไม่มีค่ะ ถ้ามีเข้ามาก็ต้องดูคอนเซ็ปต์นิดหนึ่ง”

ส่วนรถมินิคูเปอร์ เจ้าตัวยันแฟนหนุ่มไม่ได้ถอยให้

“ส่วนที่โพสต์รถมินิลงในอินสตาแกรม คือคุณแม่กับพี่จะซื้อให้เป็นของขวัญค่ะ ก็เลยเอามาถามว่าสีไหนสวย ส่วนที่มีคนมองว่าตอนนี้พี่โดมถอยรถเป็นว่าเล่นเขาจะซื้อให้หรือเปล่านั้นไม่เลยค่ะ มีแต่เป็นเต้นท์เดียวกันกับที่พี่โดมจะซื้อรถค่ะ ก็เลยได้ราคาพิเศษ”

“แต่พี่โดมไม่ได้ซื้อให้ค่ะ คุณแม่กับพี่ซื้อให้ แต่ว่าแค่ดาวน์ให้เราผ่อนเอง พี่โดมก็มีส่วนร่วมในการเลือกค่ะ เพราะเต้นท์ที่พี่โดมไปนี่แหละที่เขาได้ราคาพิเศษ เขาก็เลยมาบอกเรา ก็เลยสนใจเลยบอกแม่กับญาติเราว่าได้ราคานี้ อยากได้ก็เลยจะไปดูด้วยกันหมดเลย”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น