วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“ตั๊ก” รับโพสต์ไม่เห็นด้วยกับพวกเชียร์ “อากง” ถามทำเพื่อคนที่เคารพรักผิดหรือ?

“ตั๊ก บงกช” ยืดอกรับโพสต์เฟซบุ๊กวิจารณ์ไม่เห็นด้วยกับพวกที่เชียร์ “อากง” บอกผิดหรือถ้าตนจะแสดงความเห็นปกป้องคนที่รัก-เคารพถูกดูหมิ่น ด้านพวกต่อต้านของขึ้นรุมโพสต์ด่าหยาบ

หลังจากที่มีข่าวว่า “ตั๊ก บงกช คงมาลัย” ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กแสดงความเห็นกรณีการเสียชีวิตของ “อากง” หรือนายอำนวย ตั้งนพกุล ด้วยโรคมะเร็งระหว่างถูกจองจำในเรือนจำในคดีดูหมิ่นเบื้องสูง โดยมีความเห็นในทำนองที่ไม่เห็นด้วยกับการที่มีกลุ่มคนออกมาเคลื่อนไหวและใช้ความตายของอากงเชื่อมโยงไปยังความต้องการแก้ไขกฎหมายมาตรา 112 ที่เกี่ยวข้องกับสถาบันพระมหากษัตริย์ตามเนื้อหาที่ว่า...

09.57 เวรกรรมของอากง

09.59 แต่อากงไม่อยู่ก็ดีนะคะ แผ่นดินจะได้ดีขึ้น ^-^

10.00 จริงๆ แผ่นดินก็ดีอยู่แล้ว จะได้ดียิ่นขึ้นเน้อออออ

17.08 ถึงฉันจะเปิดนม เปิดอะไร หรือมีชื่อเสียงไม่ดี หรืออะไรก็ตามที่คุณจะสันหามาด่า แต่ฉันก็ไม่โง่ แล้วทำไมคุณกล้าสู้เพื่ออากง แล้วเมื่อไหร่คุณจะตายค่ะ จะได้ไปช่วยอากงต่อในนรก เพราะอากงคุณตกนรกแน่ จากกรรมที่หมิ่นพ่อของฉัน

17.09 คุณรักอากง ฉันก็รักครอบครัวพ่อของฉัน ทำไมเหรอ

โดยข้อความดังกล่าวได้กลายเป็นประเด็นร้อนแรงในโซเชียลเน็ตเวิร์ก พร้อมกับตั้งคำถามว่าใช่เฟซบุ๊กของตั๊กจริงๆ หรือไม่ ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังนักแสดงสาว “ตั๊ก บงกช” เจ้าตัวได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว “ซูเปอร์บันเทิง” โดยยอมรับว่าข้อความดังกล่าวเป็นของตนจริง และการที่โพสต์ข้อความเหล่านั้นก็เป็นการแสดงถึงคนที่ตนรักและเคารพถูกดูหมิ่น แต่ตนไม่ขอแสดงความคิดเห็นในเรื่องอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเคลื่อนไหวของเสื้อแดงหรืออะไรก็ตาม

ทั้งนี้ สำหรับภาพข้อความของนักแสดงสาวนั้นเป็นการตัดเนื้อหาบางส่วนมาจากการที่เจ้าตัวได้เข้าไปโพสต์โต้ตอบไว้ในเฟซบุ๊กของคนที่ใช้ชื่อว่า “สหายน้อย ชื่อที่คนทั้งซอยรุมรังแก” (https://www.facebook.com/photo.php?fbid=3073395525244) ซึ่งในหน้าเฟซบุ๊กดังกล่าวปรากฏว่าได้มีบางส่วนเข้ามาโพสต์ข้อความด่าเธออย่างหยาบคายหลายต่อหลายข้อความเลยทีเดียว

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น