วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“ป้อง” ปฏิเสธลั่นโน้มคอ “แก้ว” มาจูบในผับ บอกคงจำผิดคน

“ป้อง” โต้ลั่นโน้มคอ “แก้ว” มาจูบในผับ แจงช่วงนี้งานยุ่งไม่ได้เที่ยวผับนานแล้ว ลั่นคงจำผิดคน ก่อนย้ำยังไม่เรียกอีกฝ่ายแฟน รอชัดเจนแล้วจะบอก ไม่หึงหวานใจต้องเลิฟซีนกับ “ออย ธนา” ในละคร แย้งของตนเลิฟซีนเยอะกว่าอีก

ตั้งแต่ออกปากว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ ดูเหมือนว่าพระเอกเนื้อหอม “ป้อง ณวัฒน์ กุลตรัตนรักษ์” กับนักร้องสาว “แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล“ ก็มีสารพัดข่าวมาให้ได้แก้ตลอดๆ ล่าสุดมีข่าวลงว่า หนุ่มป้องโชว์สยิวควงสาวแก้วไปเที่ยวผับแล้วโน้มคอฝ่ายหญิงมาจูบ ข่าวร้อนขนาดนี้รีบเคลียร์ด่วนเลยจ้า

“ไม่มีนะครับ ข่าวลงว่าไปเที่ยวแล้วโน้มคอมาหอม จริงๆ ช่วงนี้ไม่ได้ไปเลยเพราะว่าถ่ายละครเรื่องดอกโศก ไล่ออนแอร์อยู่ครับ ถ่ายจะไม่ทันอยู่แล้ว อีกอย่างแก้วก็ซ้อมคอนเสิร์ต เลิกดึกทุกวันเลย จริงๆ มีข่าวในผับมานานมากแล้วนะ หนนี้ไม่น่าจะใช่ น่าจะเป็นคนอื่นมากกว่า”

“ถามว่าตอนนี้เรียกแฟนได้หรือยัง ยังครับ เพราะไม่ได้ตกลงกันว่าจะเป็นแฟนกัน ก็คุยกันไปเรื่อยๆ เอาไว้ชัดเจนมากๆ แล้วจะบอก (ตั้งแต่คบเด็กชีวิตกระชุ่มกระชวยขึ้นไหม?) (ยิ้ม) ก็เหมือนเดิมนะ ผมว่าเรื่องอายุมันไม่ใช่ปัญหาเลย อาจจะเป็นแค่หนึ่งในหลายร้อยปัจจัยของคนคบกัน มีบ้างตามประสาเด็กน้อย งอแงบ้าง เราผ่านมาแล้วก็จะบอก เตือนเขาบ้าง”

“หวานกันไหม ก็เหมือนเดิม เพราะเราก็คุยกันนานแล้วนะ จริงๆ มีคู่อื่นที่เขาหวานกว่านี้อีก ผมออกแนวเรื่อยๆ มากกว่า อย่างมีคนแซวว่ากินเด็กเป็นอมตะ (หัวเราะ) ละครก็มี ไม่หรอกครับ คนอื่นเขาก็เด็กกว่านี้ตั้งเยอะ”

ไม่หึงอีกฝ่ายต้องเข้าฉากเลิฟซีนในละคร “แก้วกลางดง” กับ “ออย ธนา สุทธิกมล” บอกละครของตัวเองยังมีเลิฟซีนเยอะกว่าซะอีก

“ถามว่าหึงไหมที่น้องต้องเล่นเลิฟซีน จริงๆ ของเขาไม่ค่อยเท่าไหร่นะ แต่ของผมนี่เยอะ แต่ก็เคารพในงานของแต่ละคน ผมเองก็บอกเขาตลอดนะ ว่าเราเข้าฉากแบบนี้ เราไม่ได้ไปขอผู้กำกับนี่ เขาให้เราแสดง ที่เล่นเชื่อว่าทางทีมงานเขาก็ช่วยเซฟให้อยู่แล้ว”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น