วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“แอฟ” ถูกม้าดีด โชคดีได้ “สงกรานต์” เอาตัวรับไว้เลยไม่เจ็บมาก

“แอฟ” เผยตกม้าตอนถ่ายโฆษณาคู่ “สงกรานต์” แจงเป็นฉากที่ต้องขึ้นขี่ม้าซ้อนสองเลยเจอม้าดีด แต่โชคดีสงกรานต์เอาตัวเองรองรับตนไว้ ก็เลยบาดเจ็บเล็กน้อย ซึ้งใจสามีที่ยอมเจ็บแทน

ควงคู่กันมาร่วมงานแต่ง “วิกกี้ สุนิสา-ชาย ชาตโยดม หิรัญยฐิติ” สำหรับคู่รักข้าวใหม่ปลามัน “แอฟ ทักษอร-สงกรานต์ เตชะณรงค์” ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวทราบว่า สาวแอฟนั้นเกิดอุบัติเหตุตกม้าเมื่อหลายวันก่อน ในระหว่างถ่ายโฆษณาด้วยกับสงกรานต์ ซึ่งเจ้าตัวเผยต้องขอบคุณสามีที่ช่วยไว้ ทำให้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเท่านั้น

แอฟ : “เป็นอุบัติเหตุในการทำงานค่ะ เจ็บนิดหน่อย แต่ตอนนี้โอเคแล้วค่ะ คือเป็นการถ่ายงานด้วยกัน แล้วพอดีมันเกิดอุบัติเหตุเล็กน้อย ตอนนี้ก็ให้กรานต์ดูแลเป็นพิเศษ (หัวเราะ) ตอนนี้ก็ทานยาแก้ปวดแก้อักเสบ”

สงกรานต์ : “ก็โอเคครับ พอดีวันนั้นขี่ม้าแล้วม้ามันไม่ชอบให้คนซ้อน 2 มีฉากนึงต้องซ้อนกัน 2 คน ม้าก็เลยดีด มันก็รับน้ำหนักตัวมันเองไม่ไหวก็เลยล้ม แต่ไม่เป็นไรมากครับ โชคดีตรงนั้นเป็นทุ่งหญ้าเลยไม่บาดเจ็บมาก แอฟมีแผลถลอก ไม่มีแผลฟกช้ำหรือหัก ก็ไม่น่าเป็นห่วงครับ เขาแข็งแรงอยู่แล้ว”

แอฟ : “วันนั้นต้องขอบคุณเขา พอดีว่ากรานต์เขารองไว้ข้างล่างพอดี ครึ่งขวาเลยไม่เป็นไร เป็นแต่ครึ่งซ้ายแผลเต็มเลย (หัวเราะ) มีแต่แผลถลอก (ถือว่าเป็นบทพิสูจน์กันได้ไหมว่าเขาดูแลเราได้?) (หัวเราะ) ทีแรกเขาจะทับเรา ก็ต้องขอบคุณเขาที่ป้องกันได้ แต่ไม่ต้องมีบทอื่นนะ ตอนนี้เดินได้แล้วตอนแรกก็เจ็บขา”

“ตอนนี้ก็มีงานพรีเซนเตอร์คู่กันแล้ว แต่เดี๋ยวขอบอกแล้วกันเร็วๆ นี้ค่ะ ที่ตัดสินใจรับมันก็เป็นมาตรฐานในการทำงานไม่ว่าจะเดี่ยวหรือคู่ ถ้าเรามีคุณสมบัติตอบโจทย์ลูกค้าได้ ก็ทำ ส่วนเรื่องค่าตัวก็ปกติตามความเหมาะสมของเนื้องานค่ะ ตอนแรกหลอกว่ากรานต์เป็นตัวแถม”

สงกรานต์ : “เขาบอกผมว่าเดี๋ยวไปงานถ่ายด้วยกันนะ เป็นตัวประกอบเฉยๆ แล้วก็ให้วันละพัน (หัวเราะ) โผล่ไปแค่ตอนจบ ออกไปเซอร์ไพรส์แค่นั้น พอเอาเข้าจริงมีทุกฉากเลย”

แอฟ : “เป็นการตัดสินใจรับงานคนเดียวหรือเปล่า ไม่นะ ก็บอกกรานต์ด้วย แต่ค่าตัวให้เขาไม่หมดนะ เดี๋ยวให้เขาเป็นรายวัน”

สงกรานต์ : “แต่บอกไม่หมดไง(หัวเราะ)”

แอฟ : “ชีวิตหลังแต่งงานก็ดีค่ะ ได้อยู่ด้วยกันมากขึ้นเยอะค่ะ ส่วนเรื่องฮันนีมูนคงยังไม่ใช่เร็วๆ นี้ค่ะ รอให้เรา 2 คนเคลียร์งานก่อน จะได้ไปแบบสบายใจค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น