วันอังคารที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“เป้” ฝากบอก “ตูน” สบายใจได้ แค่ร่วมงาน “ก้อย” แต่ไม่มีลมหวน

“เป้” ออกตัว “ตูน” สบายใจได้ แค่ร่วมงาน “ก้อย” แต่ไม่มีลมหวนแน่นอน ลั่นไม่ลำบากใจ หากจะต้องทำงานร่วมกับก้อยอีก บอกรับงานมาแล้ว ก็ต้องตัดเรื่องรอบข้างให้ได้ พร้อมเผยแอบบ่นเหงากับก้อย

หลังจากเลิกรากันไปหลายปี สุดท้ายก็ต้องกลับมาร่วมงานกันอีก สำหรับนักร้องและพระเอกหนุ่มมาดเซอร์ “เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ” และนางเอกสาว “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” ที่ล่าสุดทั้งคู่ตัดสินใจรับละครเรื่อง “ศีล 5” ออกอากทาศทางช่อง 5 ซึ่งก็ดูเหมือนการร่วมงานด้วยกันครั้งนี้จะดูราบรื่นดี แต่กลับเป็นทางฝ่ายของนักร้องหนุ่ม “ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย” หรือ “ตูน บอดี้แสลม” แฟนใหม่ของสาวก้อย ที่พอรู้ข่าวก็ถึงกับออกอาการอึ้งๆ ไป เหมือนแอบตุ้มๆ ต่อมๆ ตามประสาแฟนที่กลัวถ่านไฟเก่าจะคุ เมื่อข่าวดังกล่าวถึงหูหนุ่มเป้ เจ้าตัวเลยขอแสดงความบริสุทธิ์ใจทันทีว่า...

“เรื่องพี่ตูนหึงที่ผมกับก้อยเล่นละครคู่กัน อันนี้ผมไม่รู้เลยครับ มันก็เป็นการร่วมงานเฉยๆ ไม่มีอะไรเหนือจากนั้น เราก็ซี้กันด้วย ไม่มีอะไรในกอไผ่ ถามว่า รู้สึกยังไงที่เขาหึง อันนี้ก็ไม่รู้ครับต้องไปถามพี่ตูน แต่คิดว่าเขาคงไม่น่าจะมีอะไร เขาอาจจะพูดขำๆ หรือเปล่า ถามว่ารู้สึกพะวงไหม ก็ไม่นะครับ เพราะจริงๆ เราก็เคยร่วมงานกันกับพี่ตูนมา รู้จักกันดี ก็เคารพพี่เขาเสมอ”

“ส่วนที่เขาบอกว่าไม่อยากให้ผมกับก้อยร่วมงานกันบ่อย เพราะเดี๋ยวจะไม่สบายใจ แต่เรื่องนี้ผมสบายมากเลยครับ เราไม่ได้คิดอะไรเลย ผมสบายมาก แต่ก็ไม่คิดว่าเรื่องมันจะเป็นแบบนั้น ตอนทำงานก็ไม่เคยส่งข้อความไปหาก้อย จนทำให้พี่ตูนไม่สบายใจเลยนี่ก็ไม่มีเหมือนกันครับ”

“คุยข้างนอกอย่างเดียว และก็ไม่เคยนัดเจอกัน ส่วนตัวก้อยก็ไม่เคยมาเล่าอะไรให้ฟังด้วยครับ ถามว่าถ้าร่วมงานกันครั้งต่อไป ผมจะลำบากใจไหม ผมว่าตอนที่คุยกับก้อยก็โอเคนะ เรารับงานมาแล้ว ก็ต้องตัดเรื่องรอบข้างอยู่แล้ว ไม่เกี่ยวกัน สำหรับผมยืนยันว่าไม่มีอะไรครับ สบายๆ (หัวเราะ) เราเป็นเพื่อนกันมานานแล้วครับกับก้อย”

“ส่วนตัวผมเองก็บ่นว่าเหงากับก้อยบ้าง แต่เขาก็ช่วยอะไรไม่ได้ แต่ก็ไม่ต้องช่วยหรอกครับ ช่วงนี้ไม่มีแฟนไม่มีสาว แต่ตอนนี้ไม่เหงาแล้วเพราะทำงานเยอะไม่กล้าบ่น (หัวเราะ) ทำงานจนไม่มีเวลาจีบใคร ซ้อมดนตรีกันด้วย ตอนนี้ก็ไม่มีใครเข้ามาเลย ก็เหงาอีกต่อไป คงอีกสักพักนึงครับ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น