วันอังคารที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

"เปิ้ล" อึ๋มทะลัก! เปิดตัวอัลบั้ม วอนอย่าเปรียบ "จ๊ะ คันหู"

หลังปล่อยเพลงออกมาให้ฟังกันบ้างแล้วผ่านเว็บไซต์ ยูทูบ ล่าสุดทางด้านของนักแสดงสาว "เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว" ก็ได้ฤกษ์เปิดตัวงานเพลงอัลบั้มชุดแรกในชีวิตที่มีชื่อว่า "เบนซ์สปอร์ต" สังกัดค่ายเพลง ไออาร์ ที่เจ้าตัวลงทุกควักกระเป๋าทำด้วยตนเองไปเป็นที่เรียบร้อยที่ร้านรูท 66 ย่านอาร์ซีเอ เมื่อวันวานที่ผ่านมา

โดยนักร้องสาวซึ่งได้ปรากฏตัวในรถสปอร์ตยี่ห้อดังด้วยชุดสุดเซ็กซี่อวดอกอิ่มเปิดเผยว่า สำหรับงานเพลงชุดนี้ตนดูแลทุกอย่างด้วยตนเอง ทั้งเรื่องการคัดเลือกเพลง เสื้อผ้า หน้า ผม แดนเซอร์ ฯ ซึ่งนอกจากเพลง เบนซ์สปอร์ต แล้ว จากนี้ไปก็จะมีการปล่อยเพลงที่มีชื่อว่า เกิดมาเพื่อสิ่งนี้ และ เพลงบรรยากาศพาไป ตามออกมา

ส่วนกรณีที่มีบางส่วนมองว่าทั้งแนวเพลง การร้อง รวมถึงการแต่งตัวตลอดจนท่าเต้นของเธอไปคล้ายกับนักร้องสาว "จ๊ะ คันหู" นั้น สาวเปิ้ลเผยว่าไม่อยากที่จะให้เอาไปเปรียบเทียบกับอีกฝ่ายซึ่งเป็นมืออาชีพขณะที่ตนเองเป็นเพียงมือสมัครเล่นเท่านั้น

"อย่าเปรียบเทียบเลยค่ะ น้องเขาเป็นมืออีกชีพแล้ว ส่วนเปิ้ลยังเป้นเพียงมือสมัครเล่นอยู่เลย ก็ไม่อยากให้เปรียบเทียบกับใครน่ะค่ะ เพราะน้องเขาก็มีเอกลักษณ์ของเขาแบบหนึ่ง ของเปิ้ลก็แบบหนึ่ง...ไม่อยากสู้กับใคร อยากทำเพลงออกมาให้มีสีสันในการทำงานเฉยๆ ค่ะ"

นักแสดงที่หันมาเอาดีทางด้านเสียงเพลงเผยว่าเงินที่ลงทุนไปนั้นต้องถือว่าไม่เยอะเท่าไหร่ และด้วยภาพลักษณ์เซ็กซี่ที่ผ่านมาของตนเองก็คงจะทำให้ใครหลายคนรู้สึกชาชินแล้วกับภาพที่เห็น ส่วนถ้าจะมีใครวิพากษ์วิจารณ์ตนก็อาจจะรู้สึกดีเพราะถือว่าอีกฝ่ายให้ความสนใจ

"แต่ว่าตอนนี้มันก็ผ่านมาหมดแล้วนะ มันก็ได้ออนแอร์ช่องเคเบิ้ลต่างๆ แล้ว เปิ้ลคิดว่าตอนนี้คนไทยเปิดรับมากขึ้น ไม่มีปัญหาหรืออุปสรรคอะไรแล้วค่ะ และตอนนี้คนไทยค่อนข้างที่จะเปิดกว้างมากขึ้น ท่าเต้นอาจจะดูเหมือนหวือหวาแต่ด้วยเพลงค่อนข้างจะติดฮาๆ เลยทำให้เพลงไม่หวือหวามากค่ะ"

หวือหวาหรือไม่หวือหวาลองดูภาพที่ Super บันเทิง เก็บมาฝากแล้วพิจารณากันเอาเอง
ดูภาพเต็มๆจุใจที่ http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9550000060176
ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น