วันอังคารที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

“พิ้งกี้” มือขึ้น! งานล้นมือจนน้ำหนักลดฮวบ

“พิ้งกี้” ดวงขึ้น มีทั้งงานหนังและละครล้นมือ บอกทำงานทุกวันจนน้ำหนังลดฮวบ แต่มีความสุขที่ได้ทำงาน และดีใจที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสอีกครั้ง ส่วนเรื่องรักไม่ยุ่งขอมุ่งแต่งาน

หลังจากผ่านมรสุมเรื่องร้ายๆ สาว “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” ก็กลับมามือขึ้นมีงานแสดงล้นมือ ทั้งละครที่ตอนนี้ถ่ายสลับกันอยู่ 2 เรื่อง “มารยาริษยา” และ “ราชินีลูกทุ่ง” อีกทั้งยังมีหนังเรื่อง “จันดารา” งานนี้สาวพิ้งกี้ก็เลยแฮปปี้มากๆ ที่สามารถกลับมายืนในวงการได้อีกครั้ง

“ตอนนี้ก็ทำงานเยอะทุกวันค่ะ ถ่ายละครสลับกันไปมา ตี 4 ตี 5 ติดต่อกันมาหลายอาทิตย์ ทำให้น้ำหนักลดลงไปเยอะเลย ตอนนี้ก็มีละครเรื่องมารยาริษยา ที่กำลังออนแอร์อยู่ แล้วก็เรื่องราชินีลูกทุ่ง กับทางอาร์เอส สำหรับกระแสละครเรื่องมารยาริษยา ก็ดีมากค่ะ กับบทดีนี่ หลายคนก็อิน เกลียดบ้าง อะไรบ้างต่างๆ นานา แต่ก็ขอบคุณมากๆ ค่ะ เพราะว่าบทดีนี่เราเล่นเอง เรายังรู้สึกเลยว่าอยากตบมาก ร้ายลึกมาก ก็ถือว่าการได้เล่นบทดีนี่เป็นอีกหนึ่งบทบาทที่น่าจดจำค่ะ”

“สำหรับละครเรื่องอื่นๆ กับทางเอ็กแซ็กท์ ตอนนี้ก็ต้องแล้วแต่ทางผู้ใหญ่เมตตาค่ะ ยังไงก็คงจะมีการพูดคุยกันอีกที สำหรับการเซ็นสัญญากับช่องไหนยังไง พิ้งกี้ มองว่า มันเป็นเรื่องของอนาคต คือ เราเป็นนักแสดง หากมีผู้ใหญ่หยิบยื่นโอกาสมาให้ เราก็ยินดีค่ะ แต่ตอนนี้เป็นอิสระก็แฮปปี้ดี และยินดีร่วมงานกับทุกค่ายค่ะ ดีใจที่ผู้ใหญ่ให้โอกาส”

เมื่อสอบถามเรื่องหัวใจ เจ้าตัวย้ำชัดตอนนี้รักไม่ยุ่งมุ่งแต่งาน ย้ำชัดสัมพันธ์กับหนุ่ม “ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” แค่เพื่อนเท่านั้น

“สำหรับเรื่องความรักตอนนี้ไม่ได้คิดอะไรเลยค่ะ เพราะทำงานอย่างเดียว แล้วก็อยากทำตรงนี้ให้เต็มที่ก่อนค่ะ อย่างอื่นไม่ได้สนใจเลย เรามีโอกาสได้กลับมาตรงนี้แล้ว ก็อยากจะทำงานให้ดีที่สุด เห็นคนชื่นชอบงานเรา แค่นี้มันก็เป็นความสุขแล้วค่ะ เรื่องนั้นคงขอพักไปก่อน”

“ตอนนี้อยากมุ่งมั่นกับการทำงานมากกว่า ส่วนกับไมค์ ก็เหมือนเดิมเราเป็นเพื่อนที่สนิทกันค่ะ ไม่ได้มีอะไร จะมีพัฒนาบ้างมั้ย ก็อย่างที่บอกหลายครั้งแล้วว่าเราก็เพื่อนกันเนอะ เป็นเพื่อนกันมานานแล้ว เป็นอย่างนี้ทุกอย่างมันลงตัวค่ะ เราแฮปปี้แล้วที่มันเป็นแบบนี้”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น