วันอังคารที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ฮือฮา “ณัฏฐ์” เลิฟซีนสาว AV ญี่ปุ่นสุดสะเด่า ยันไม่ให้เห็นอวัยวะส่วนสำคัญ

ฮือฮา “ณัฏฐ์” ทุ่มสุดตัวเล่น “จันดารา” เผยฉากเลิฟซีนสาว AV ญี่ปุ่นเล่นเอง เหตุไม่อยากเทคซ้ำหลายๆ รอบ วอนมองเป็นศิลปะไม่ใช่นู้ด พร้อมแจงเป็นเรื่องธรรมชาติที่ทุกคนทำกันอยู่แล้ว เพียงแต่ครั้งนี้เป็นการนำเสนอผ่านแผ่นฟิล์ม ยอมรับมีการถ่ายได้เห็นอวัยวะบางส่วน แต่ไม่ใช่ส่วนสำคัญ

ไม่ใช่แค่หนุ่ม “มาริโอ้ เมาเร่อ” เท่านั้น ที่มีฉากเปลือยก้นในหนัง “จันดารา” ทางด้านของ “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” ก็ต้องมีฉากเสียวสยิวเช่นกัน โดยมีการเปิดเผยรายละเอียด ว่า หนุ่มณัฏฐ์ ต้องเล่นเลิฟซีนกับนางเอกเอวีญี่ปุ่น ซึ่งเป็นฉากเลิฟซีนถึงพริกถึงขิง ที่ณัฏฐ์ต้องเปลือยให้เห็นก้นอย่างโจ่งครึ่ม เล่นมีฉากเด็ดสะเด่าให้ได้เล่นกันถ้วนหน้าแบบนี้ จึงอดถามไม่ได้ว่า กลัวจะมีภาพหลุดเวอร์ชันอันเซ็นเซอร์ออกมาแย่งซีนหนังหรือไม่? กับเรื่องนี้ณัฏฐ์ เผยว่า...

“เรื่องภาพหลุดไม่มีครับ เพราะช่วงที่ถ่ายที่เป็นเลิฟซีนจะมีทีมงานที่จำเป็น แค่ผู้ช่วยและตากล้อง จะไม่มีคนที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไป เพราะฉะนั้นไม่มีเรื่องภาพหลุดแน่นอนครับ ถ้ามีภาพหลุดออกมา เอามาโชว์ได้เลยครับ และเราก็มีการควบคุมดูแลอย่างดี เพราะว่ากองของท่านหม่อมน้อย ทำงานกันแบบเป็นมืออาชีพจริงๆ และเราทำงานตรงจุดนี้ เราก็ไม่ได้ห่วงว่าจะมีภาพหลุด หรืออะไรออกมาอยู่แล้วครับ การทำงานก็คือทำงานทุกคนเซฟให้เรา”

“แต่สำหรับคนที่คิดว่าอาจจะมีภาพหลุดออกมาหรือเปล่า หรือภาพที่ออกมาเป็นภาพหลุดหรือเปล่า อันนั้นอาจจะเป็นภาพที่เราใช้โปรโมตหรือเปล่า อันนั้นอาจจะมี แต่การถ่ายของเราจริงๆ เราจะมีการเซฟ มันไม่ได้โป๊ อาจจะมีภาพที่ดูวาบหวิว แต่ผมไม่แน่ใจว่าเขาจะเอาออกมาใช้หรือเปล่า นอกนั้นอาจจะเป็นภาพที่อยู่ในระหว่างการถ่ายทำ นอกนั้นภาพอื่นๆ ภาพหลุดอะไรไม่มีแน่นอนครับ”

ยันไม่ใช่หนังโป๊ ให้มองเป็นงานศิลปะ

“ถ้าจะบอกว่าเป็นบทเลิฟซีนที่ดูดดื่มที่สุดในชีวิต อันนี้ผมไม่รู้จะพูดยังไงครับ ไปดูเอาเองดีกว่าครับ ซึ่งเป็นบทเลิฟซีนที่ผมเล่นเองจริงๆ ครับ ไม่มีอะไร คือ จริงๆ แล้วมันก็คือการทำงาน อย่าไปมองว่าเราไปมีอะไรกับใคร มันคือการทำงานอย่างหนึ่ง เพราะคนที่ผมแสดงด้วย เขาก็เป็นนักแสดงชาวญี่ปุ่น ซึ่งเขาก็ทำเต็มที่ เพราะเราไม่ต้องการให้มันมีการเทคซ้ำหลายๆ รอบ”

“ซึ่งภาพที่ออกมามันจะดูไม่แรงครับ เพราะว่ามันมีการเซ็นเซอร์อยู่แล้ว มันไม่ได้ดูดดื่มอะไรขนาดนั้น ผมอยากให้มองว่า มันเป็นศิลปะ อย่าไปมองว่ามันเป็นนู้ดหรืออะไร มันเป็นธรรมชาติที่ทุกๆ คนทำกันอยู่แล้ว เพียงแต่ว่ามันเป็นการนำออกมาเล่าผ่านฟิล์ม หรือผ่านจอ”

“แต่ถ้าพูดถึงวัฒนธรรมของไทย ตรงนี้เราพูดถึงการที่นำออกไปเผยแพร่ ในตลาดไทยคงจะไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง แต่ถ้าเป็นการนำออกไปฉายที่ต่างประเทศก็อาจมี แต่หนังเรื่องนี้มันไม่ใช่หนังโป๊นะ มันเป็นหนังปกติ แต่อาจจะมีการได้เห็นสัดส่วนบ้างเป็นเรื่องธรรมดา แต่มันไม่ได้เห็นไอ้ส่วนที่สำคัญมาก อย่างที่ทุกคนเป็นกังวล”

ด้านแฟนสาวไฮโซ “น้อยหน่า สิริผกา กรรณสูต” เข้าใจบอกเป็นการทำงาน

“ผมก็แค่บอกเฉยๆ ว่า ผมไปทำงานนะ มันไม่มีอะไร แค่เป็นการทำงานเฉยๆ เขาก็โอเคก็เข้าใจครับ เขาก็ไม่ได้มาก้าวก่ายงานที่ผมอยู่แล้วครับ การทำงานในเรื่องนี้ผมมีการพูดคุยกับเขาแค่ครั้งเดียวครับ ไม่มีการมาพูดซ้ำอะไรไม่มีการมาทะเลาะอะไรกันทีหลัง ไม่มีเลยครับ ซึ่งถ้าหนังเรื่องนี้เข้าฉาย ผมจะชวนมาดูหรือเปล่า เรื่องนี้ก็ต้องแล้วแต่เขาครับ อยากดูก็มาดูครับ แต่ถ้าเขาไม่อยากดูก็เข้าใจครับ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น