วันอังคารที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

“แอนนี่” บอกถอนชื่อ “ฟิล์ม” จะช้า-เร็วขึ้นอยู่กับทนาย ซัดถ้าสำนึกได้อย่ามาขอเป็นพ่อของลูกแล้วกัน

“แอนนี่” โฮแม่ป่วย พร้อมเผยยังไม่ถอนชื่อ “ฟิล์ม” ออกจากเป็นพ่อ “ทีฆายุ” บอกจะช้าหรือเร็วขึ้นอยู่กับทนายจัดการ ซัดอีกฝ่ายผิดข้อตกลงศาลที่ให้ดำเนินการถอนชื่อแบบลับๆ เจ้าตัวลั่นต่อไปจะไม่สนใจว่าใครจะออกเรียกร้องโวยวายอะไร ก่อนไล่ให้ฟิล์มจะไปไหนก็ไป กร้าวหากวันข้างหน้าสำนึกได้อย่ามาขอเป็นพ่อของลูกแล้วกัน

ตั้งแต่ถูก “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ออกมาแฉว่าเตะถ่วงไม่ยอมไปถอนชื่อออกจากการเป็นพ่อ “ทีฆายุ” จนถูกเมาท์ให้ร้อนหูมาพักใหญ่ ล่าสุดก็เพิ่งจะเห็นสาว “แอนนี่ บรู๊ค” ควงลูกชาย “น้องทีฆายุ” ออกงานเป็นครั้งแรก ในงานเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่จากคายาริ ที่ เดอะ ล็อบบี้ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ทั้งนี้ นอกจากประเด็นคาราคาซังที่หลายคนอยากรู้ว่าตกลงตอนนี้เคลียร์ปัญหาจบ และยอมไปถอนชื่อให้อีกฝ่ายแล้วหรือยัง? ก็อดไม่ได้ที่จะถามถึงการพาลูกชายออกงานครั้งแรกอย่างเต็มตัวด้วย

“ถือเป็นการพาน้องมาออกงานครั้งแรกค่ะ น้องงอแงนิดหน่อยเพราะง่วงนอน แล้วเนื่องจากเป็นเวลาบ่าย ถามว่ามีคนติดต่อให้น้องออกงานเยอะมั้ย ไม่ค่ะ ถือว่าน้อยด้วยซ้ำ นี่ก็เป็นครั้งแรก ส่วนเรื่องค่าตัวก็น้อยมาก ไม่มีการอัพอะไร เรทปกติเท่ากับดาราทั่วไป”

เมื่อถามถึงเรื่องที่หนุ่ม “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ทวงถามเรื่องขอถอนชื่ออกจากความเป็นพ่อน้อง “ทีฆายุ” นั้น เจ้าตัวบอกขึ้นอยู่กับทางทนายจัดการ ลั่นวันข้างหน้าหากสำนึกได้อย่ามาขอเป็นพ่อของลูกแล้วกัน

“วันนี้จริงๆ รู้ว่า นักข่าวมีคำถามเยอะมาก เพราะเราไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่ แล้วก็น้อยครั้งที่แอนจะออกข่าว สิ่งที่ถามเมื่อกี้ แอนก็ได้ฟังได้ดูมาพอสมควร ไม่อยากจะตอบอะไรมากเลยด้วยซ้ำไป ณ วันนี้เห็นแล้วว่าอะไรเป็นอะไร ฝั่งแอนก็ไม่ค่อยที่จะพูดอะไร ไม่อยากที่จะพูดถึง ไม่อยากที่จะเอ่ยชื่อ และไม่อยากที่จะจดจำทุกอย่างที่เกิดขึ้นมา เพราะวันนี้สิ่งที่มันเกิดขึ้นหรือใครพูดก็ตาม แอนมองว่ามันเลอะเทอะและไร้ค่ามาก ใครจะชักดิ้นชักงออะไรก็แล้วแต่ แอนไม่สนใจแล้วก็ไม่ใส่ใจ”

“แอนได้รับข่าวร้ายว่าคุณแม่เข้าไอซียู (ร้องไห้) แล้วอาการไม่ดีเท่าไหร่ เลยรู้สึกไม่ค่อยดีเพราะแอนกำลังจะพาคุณแม่มารักษาตัวที่กรุงเทพฯ การที่แอนมาพูด ไม่ได้จะเรียกร้องความสงสารหรือเห็นใจอะไร แต่อยากจะบอกว่าชีวิตของคนอื่นไม่สำคัญกับแอน กับลูก และกับคุณแม่อีกแล้ว ใครอยากจะพูดหรือทำอะไร เอาให้เต็มที่เลย แอนไม่สนใจแล้ว เหนื่อยมากแล้ว ยืนยันว่าจะไม่พูดถึงเขาอีก”

“ตอนนี้ทุกอย่างอยู่ที่ทนายหมดแล้ว อยู่ที่ว่าใครจะสร้างกระแสจากมันได้มากที่สุด แอนไม่ใช่ดาราดัง หรือชอบสร้างกระแสอะไรทั้งนั้น แล้วก็ไม่ได้อยากมีงานจากการเกาะใครดัง วันนี้อยากจะบอกเลยว่าไม่อยากพูดเรื่องนี้อีกแล้ว แล้วก็หยุดพูดถึงเรา 2 คนได้แล้ว ถ้าคิดว่าไม่ได้รักพวกเรา ไม่ได้ต้องการพวกเรา ก็กรุณาหยุดพูดถึงพวกเราได้แล้ว ต่างคนต่างชีวิตใหม่ ไปไหนก็ไป”

“ทุกอย่างอยู่ที่ทนายเลย ไม่มีอะไรซับซ้อน มันไม่ได้ยาก ขนาดในศาลเขาก็บอกแล้วให้ทำในทางลับ ทุกวันนี้มันผิดข้อตกลงมาตลอด ไม่มีอะไรลับแล้ว เพราะฉะนั้นอยากทำอะไรก็ทำเลย อีกอย่างทนายเขาจัดการให้อยู่แล้วก็ไปทำๆ กันซะ แล้วก็ไม่ต้องมาเรียกร้องอะไรจากแอนอีก อย่างที่แอนบอกว่า วันข้างหน้าต่อไปไม่ว่าจะสำนึกอะไรได้ อย่ามาขอเป็นพ่อน้องแล้วกัน”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น