วันพุธที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ผจก. “อี๊ด โปงลางฯ” ปัดเป็นมือที่3 รับมีคนเชียร์ให้เป็นแฟนกัน แต่ยังไม่คิดตกลงปลงใจเพราะอี๊ดจิ๊จ๊ะกับผู้หญิงทุกคน

“ปุ๋ย รุ่งทิวา” โต้เป็นมือที่3 “อี๊ด โปงลางฯ” ยันรู้จักกันหลังฝ่ายชายเลิกแฟนแล้ว รับซีเรียส พร้อมแจงที่ดูแลอี๊ดดีเพราะสงสารที่เป็นถึงซูเปอร์สตาร์แต่ไม่มีใครดูแล เจ้าตัวเผยชอบในความร่าเริงขี้เล่นของอีกฝ่าย แถมมีคนเชียร์ให้เป็นแฟนกัน แต่ยังไม่คิดตกลงปลงใจเพราะอี๊ดจิ๊จ๊ะกับผู้หญิงทุกคน

หลังจากที่นักร้องชื่อดัง “อี๊ด โปงลางสะออน” ได้ออกมายอมรับว่า ได้เลิกกับ “นุช” แฟนนอกวงการที่คบหากันมานานเป็น 10 ปี ท่ามกลางข่าวลือที่ว่า “ปุ๋ย รุ่งทิวา” นักร้องและผู้จัดการคนใหม่ของอี๊ดเป็นมือที่สาม แม้หนุ่มอี๊ดจะออกมายืนยันชัดเจนว่า เจอสาวปุ๋ยหลังเลิกกับแฟน ก่อนยอมรับว่าชอบปุ๋ยที่เป็นคนสวยและเก่ง แต่เจ้าตัวบอกติดตลกว่ายังไม่ได้กัน ความสัมพันธ์ยังต้องปล่อยให้เป็นเรื่องอนาคต อีกทั้งสาเหตุที่ทำให้รักล่มจริงๆเป็นเพราะเรื่องของเวลาที่ไม่มีให้แฟนมากกว่า

ล่าสุด เป็นทางฝ่ายของปุ๋ยออกมาเคลียร์ตัวเองบ้าง โดยเจ้าตัวได้เปิดใจในกองละครเรื่อง “ราชินีลูกทุ่ง” ออกอากาศทางช่อง8 เคเบิลอาร์เอส เนื่องจากปุ๋ยเป็นหนึ่งในนักแสดงของเรื่อง และในวันดังกล่าวทางทีมงานได้จัดพิธีบวงสรวงละครขึ้น ซึ่งปุ๋ยได้ชี้แจงประเด็นร้อนนี้ว่า….

“ปุ๋ยกับพี่อี๊ดเรารู้จักกันไม่นาน ปุ๋ยมาทำงานเหมือนเป็นผู้จัดการ ดูแลคิวงานให้พี่เขา ก็ทำงานเหมือนพนักงานทั่วไปที่รับเงินเดือน เราก็ต้องทำงานให้ดีที่สุด เวลาไปกองก็ไปด้วย ดูคิวงานให้ แบกเสื่อ แบกพัดลม เราอยู่ตรงนี้มาสักพักนึง แล้วก็คิดว่าจะทำอะไรทั้งทีก็ทำให้เต็มที่ คนจะมองว่าเราใส่ใจพี่เขาเป็นพิเศษรึเปล่า จริงๆ ก็ไม่ใช่มันเป็นงาน กับคนอื่นเราก็ทำแบบนี้ ความสนิทสนมที่มากเกินไปนั้นไม่มี พี่อี๊ดเป็นศิลปินที่ปุ๋ยชื่นชมเขา ให้เกียรติเคารพเขา เขามีอะไรหลายอย่างที่คอยสอนเรา แล้วเราก็นับถือ เอาเขามาเป็นแบบอย่าง”

“กับข่าวก็รู้สึกซีเรียสนิดนึงนะ แต่เราเองก็ไม่ได้ไปทำอะไร เพราะพี่อี๊ดกับแฟนเขาเลิกกันมาพักนึงแล้วก่อนที่ปุ๋ยจะมารู้จักกับพี่อี๊ด กับแฟนพี่อี๊ดปุ๋ยเองไม่เคยเจอ เรื่องเขาจะมาจีบรึเปล่า ความจริงแล้วพี่อี๊ดเองเขาก็มีท่าทีแบบนี้กับผู้หญิงทุกคนอยู่แล้ว เขาก็หยอกล้อ ทีเล่นทีจริง เวลาเขาเจอทีมงานสาวๆ ก็จะจิ๊จ๊ะ กับปุ๋ยก็ไม่ได้ทำอะไรเป็นพิเศษ”

“พอมีข่าวปุ๋ยก็ยังวางตัวกับพี่เขาเหมือนเดิม โดยส่วนตัวแล้วปุ๋ยมองว่าพี่อี๊ดเป็นคนที่น่าสงสาร ปุ๋ยทำงานในวงการเป็นนักร้องลูกทุ่งก็ประมาณ 6 ปี เลยรู้สึกว่าเรายังอยากจะทำงานอย่างอื่นที่อยู่ในสิ่งที่เรารัก ตอนนั้นพี่อี๊ดกำกับหนัง เลยมีโอกาสได้มาเขียนบทกับพี่อี๊ด เขาก็เป็นทั้งครู ทั้งผู้จัดการ”

ลั่นไม่กลัวคนมองอยากเกาะกระแส บอกแม้จะชอบที่ฝ่ายชายร่าเริงขี้เล่น แต่อีกด้านฝ่ายชายก็ยังเป็นคนที่โลกส่วนตัวสูง ซึ่งตนก็ยังเข้าไม่ถึง

“เฉยๆ เวลาไปไหนปุ๋ยก็ยังเป็นเหมือนเดิม เรารับงานแล้วเราอยากทำให้ดีที่สุด อย่างที่บอกว่าพี่อี๊ดแกเป็นคนที่น่าสงสาร เห็นเขาแบบนั้นแต่ความจริงไม่มีใครมาดูแลแกเลย แกอยู่คนเดียว ข้าวของรกรุงรัง รถเหม็น บางทีข้าวเหนียวที่กินมาแล้ว 2 อาทิตย์ก็ไม่มีใครเอาออกให้ เราก็สงสารเขา ว่าเขาเป็นระดับซูเปอร์สตาร์เลยนะ ไม่มีใครมาดูแลเลยเหรอ เราเองอยู่ในฐานะมาดูแลเป็นผู้จัดการเขา ก็เลยอยากจะดูแลเขาประมาณนี้มากกว่า”

“เรื่องเข้านอกออกในบ้างใน น้องๆ ในวงโปงลางสะออนจะเข้านอกออกในบ้านเขาได้อยู่แล้วเป็นประจำประหนึ่งเป็นออฟฟิศ การไปบ้านพี่อี๊ดถือว่าเป็นเรื่องธรรมดาของพวกเรา อนาคตจะเป็นยังไงยังไม่รู้ แต่วันนี้แฮปปี้กับการทำงานทั้งคู่ แล้วปุ๋ยก็แฮปปี้กับพี่อี๊ดที่บ้างานมาก พี่อี๊ดเขาจะชอบแกล้ง กับที่กองเขาจะแกล้งได้ระดับนึง แต่กับเราเขาจะแกล้งได้เต็มที่ เพราะว่าจ่ายเงินนะโว้ย ก็รับเงินเดือนเขาอยู่”

“สิ่งที่อาจจะทำให้คนคิดว่าอาจจะมีอะไรพิเศษ เพราะว่าเราเป็นผู้หญิงกับผู้ชายไง ยิ่งพี่เขาเป็นศิลปินคนเขาก็ยิ่งโฟกัสกันมากขึ้น ปุ๋ยไม่ได้มาทำหน้าที่แทนภรรยาพี่เขา แต่ในส่วนของปุ๋ยคิดว่าถ้าปุ๋ยเป็นนักแสดง ปุ๋ยเป็นศิลปิน ปุ๋ยจะต้องการอย่างนี้ว่าเขาต้องการเสื่อ ต้องการพัดลม ปุ๋ยต้องการแบบนี้เพราะฉะนั้นเขาก็น่าจะต้องการเหมือนที่เราต้องการ”

“ถามว่ามีคนเชียร์มั้ย ก็มีเยอะ แทบทุกคนแหละค่ะ เขาก็บอกให้เป็นแฟนกันเลย แต่เราก็เฉยๆ นะ มันชินแล้ว อีกอย่างพี่อี๊ดเป็นคนโลกส่วนตัวสูง เข้าถึงตัวแกยาก ถามว่าชอบมั้ย คนร่าเริงขี้เล่นก็ชอบนะ แต่พี่อี๊ดเขายังมีความเป็นส่วนตัวเยอะ ตัวปุ๋ยเองก็มีหนุ่มๆ มาจีบบ้าง แต่ก็ยังไม่ได้คบใครเป็นจริงเป็นจัง”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น