วันอาทิตย์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

“ธัญญ่า” ใจหิน “เป๊ก” สร้างบ้าน 40 ล้าน ง้อ แต่ขอแยกกันอยู่สบายใจกว่า

“ธัญญ่า” ใจแข็ง “เป๊ก” สร้างบ้าน 40 ล้าน ง้อ แต่ไม่ใจอ่อน บอกสบายใจที่จะแยกกันอยู่มากกว่า แจงไม่อยากกลับไปเจอปัญหาเดิมๆ เผยตอนนี้ยังเป็นสามี-ภรรยา เพราะยังไม่หย่า

เรียกว่าเดินหน้าง้อเต็มสูบ สำหรับ “เป๊ก สัณชัย เองตระกูล” ก่อนหน้านี้ก็เพิ่งจัดทริปเที่ยวยุโรปรวดเดียว 4 ประเทศ เพื่อง้อภรรยา “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” ล่าสุดก็ควักประเป๋าสร้างบ้านราคา 40 ล้าน ด้วยความหวังว่าอยากให้ธัญญ่าพาลียากลับมาอยู่ด้วยกันพร้อมหน้า พ่อ แม่ ลูก ถือเป็นการง้อที่ลงทุนสูงทีเดียว

“บ้านหลังนี้สร้างมานานแล้วค่ะ หลังค่อนข้างใหญ่พอสมควร สร้างมาตั้งนานแล้วไม่เสร็จสักที ราคาก็น่าจะถึง 40 ล้านค่ะ แต่จะมากกว่านี้หรือเปล่าต้องไปถามเขาค่ะ อีกนานกว่าบ้านจะเสร็จ แต่จะตอนไหนต้องไปถามเขา เพราะว่ามันก็เหลืออีกเยอะเหมือนกัน เป็นบ้านที่ซื้อมา 4-5 ปีแล้ว เป็นบ้านที่แยกมาจากบ้านของพ่อแม่เลย”

“เรื่องย้ายมาอยู่ด้วยกันเดี๋ยวค่อยว่ากันค่ะ พอมันเกิดเรื่องเกิดราวขึ้นมา พอเรามาอยู่ตรงนี้แล้วเราสบายใจ มันก็เลยยังให้คำตอบไม่ได้เหมือนกัน ตอนนี้ยังแยกกันอยู่อยู่ค่ะ แต่เรายังมีกิจกรรมที่ยังทำด้วยกันอยู่ ไปต่างประเทศ เราก็ไปด้วยกัน พาน้องไปเที่ยว”

เรียกว่า “เป๊ก” เดินหน้าง้อเอาใจทุกอย่าง แต่ยังใจแข็ง

“ไม่หรอกคะ เราก็ไม่ได้ไจแข็งอะไร เพราะตอนนี้เราก็ไม่ได้ทะเลาะ เราก็ยังไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่นะคะ ที่เรายังไม่อยากกันอยู่เหมือนเดิม เพราะว่าเราไม่อยากกลับไปเจอปัญหาเดิมๆ เพราะกว่าที่เราจะทำใจได้ มันยาก แล้วพอเรากลับไปแล้ว เรากลัวว่าเราจะกลับไปเจอเรื่องแบบนี้อีกไหม เหมือนเมื่อก่อนที่อยากรู้นู่นนี่ ก็จะคอนเช็ค การอยู่แบบนี้อาจจะอยู่กันได้นานกว่าเดิมก็ได้ ตอนนี้ยังคงเป็นสามีภรรยา เพราะว่ายังไม่ได้หย่ากันค่ะ”

“ตอนนี้เขาก็ไม่ได้ทำอะไรให้ไม่สบายใจ ไม่มีแล้วค่ะ เหมือนว่าตอนนี้เราอยู่ตัว เหมือนกับว่า ถ้าเราไปนั่งเฝ้านั่งระแวงมันก็ไม่ใช่เรื่อง เราก็มีลูกที่เราต้องดูแล มันอาจจะดีกว่า ถ้าอาจจะมาอยู่ด้วยกันแล้วมาทะเลาะกันทีเดียวตู้มเดียวแล้วหย่ากันไปเลย”

“มันไม่รู้ว่าจะเรียกเป็นการปลงหรือเปล่า แต่ตัวพี่เป๊กเอง ตอนนี้ก็ดูแลลียาเป็นอย่างดีค่ะ ตอนนี้ก็มีอะไรอย่าเอาอะไรมาเล่าให้ถึงหูอีก ไม่งั้นอาจจะควันออกหูอีก เพราะตอนนี้คุณเป๊กไม่มีเรื่องผู้หญิงเข้าถึงหูเลยค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น