วันจันทร์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

คอนเฟิร์ม “เป้ย ปานวาด” ท้องแล้วจ้า!

ผู้จัดการส่วนตัวยืนยัน “เป้ย ปานวาด” ท้องแล้ว เผยสามีหนุ่ม “ป๊อป นิธิ” แพ้ท้องแทนอย่างหนัก ด้านนักแสดงสาวห่วงเรื่องสุขภาพงดสัมภาษณ์ และรับงานบันเทิงชั่วคราว

หลังมีกระแสข่าวลือมาได้พักหนึ่งถึงการตั้งครรภ์ ล่าสุด มีการยืนยันออกมาจากผู้จัดการส่วนตัวของนักแสดงสาว “เป้ย ปานวาด” ว่าเจ้าตัวนั้นได้ตั้งท้อง และได้ไปฝากครรภ์ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ ทางฟากของหนุ่มป๊อป “ร.อ.นิธิ บุญยรัตกลิน” ผู้เป็นสามีก็กำลังแพ้ท้องแทนผู้เป็นภรรยาอย่างหนักอีกต่างหาก

โดยแหล่งข่าวคนเดิมยังบอกด้วยว่า ทางฟากของนักแสดงสาวไม่ได้คิดที่จะปิดเรื่องนี้เป็นความลับแต่อย่างใด แต่ที่ยังไม่อยากจะแถลงข่าว หรือให้สัมภาษณ์ในช่วงนี้ ก็เพราะเป็นห่วงเรื่องของสุขภาพ ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวก็ได้ตัดสินใจที่จะงดรับงานไปก่อนชั่วคราว แต่อีกไม่นานเชื่อสาวเป้ยก็คงจะออกมาพูดถึงเรื่องนี้ด้วยตนเองอย่างแน่นอน

สำหรับ “เป้ย ปานวาด เหมมณี” และแฟนหนุ่ม “ป๊อป ร.อ.นิธิ บุญยรัตกลิน” ลูกชาย “บิ๊กบัง พลเอก สนธิ บุญยรัตกลิน” ได้เข้าพิธีแต่งงานตามประเพณีของศาสนาอิสลามไปเมื่อวันเสาร์ที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา หลังคบหาดูใจกันมาได้ไม่นานนัก ก่อนที่ทั้งสองจะจัดให้มีงานฉลองมงคลสมรสขึ้นอีกครั้งในวันที่ 2 มิ.ย.ที่ผ่านมา ที่โรงแรม พลาซ่า แอทธินี รอยัล เมอริเดียน โดยมีคนในวงการบันเทิงและบรรดานักการเมืองไปร่วมแสดงความยินดีมากมาย

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น